868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0906436366
Menu

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1231

Đá granite trắng không chỉ được tiêu dùng trong việc xây dựng mà nó còn mang thể tiêu dùng trong các món đồ nội thất phòng khách gia đình đá tự nhiên. Bạn sở hữu thể lựa mua ngay mẫu bàn trà mang mặt đá hoa cương màu đen với những đường vân nổi bật đá tự nhiên.

da hoa cuong trang

Bàn trà mặt đá vừa tạo cần được sự sang trọng lại vừa dễ dàng lau chùi lúc sở hữu bụi bẩn hay nước đổ vào đá tự nhiên.

 đá hoa cương trắng

Bàn trà mang mặt cẩm thạch cương trắng sang trọng

Kệ tivi cũng là món đồ ko thể nào thiếu trong phòng khách đá tự nhiên. Bạn sở hữu thể tậu ngay chiếc kệ tivi có mặt cẩm thạch cương trắng màu đá hoa cương đồng màu với bàn trà đá marble, điều này thì còn gì xuất sắc hơn nữa cho phòng khách gia đình của bạn nên ko nào?

 đá hoa cương trắng

Phòng khách dùng đá hoa cương trắng vưa sang trọng đá marble, lịch lãm lại vừa pha chút kì bí đá marble, sang trọng và cũng thật lãng mạn đá tự nhiên. Mua cẩm thạch cương trắng cho phòng khách đẹp và chất lượng nhất hãy tới ngay Kim Thịnh Phát đá marble, chúng tôi đem đến cho bạn sự chấp thuận cao nhất đá tự nhiên.

 đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

 đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

 đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

 đá hoa cương trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá trắng tự nhiên

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

 đá hoa cương trắng

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

 đá hoa cương trắng

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

 đá hoa cương trắng

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1231

- Giá bán hiện tại: 1,850,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 2,200.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 2,450,000/1m

 đá hoa cương trắng

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,650,000/1m

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

 đá hoa cương trắng

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

 đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

 đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

 đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

 đá hoa cương trắng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

 đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

 đá hoa cương trắng

Nhờ những lí do trên mà đá hoa cương luôn là sự chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn hàng đầu của đơn lẻ cá nhân, tổ chức ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác doanh nghiệp. Loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá này chưa bao giờ làm thất vọng nhu cầu và thị hiếu của nhân vật chính tiêu dùng.

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương có thể dùng làm gì?

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương có nhiều công dụng khác nhau. Đơn lẻ loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá đều có tính năng và phù hợp với điều kiện riêng. Tự vô hạnng quan sát ngắm nhịn thấy chung, đá hoa cương luôn khiến môt dinh biệt thự cấp cao của một chủ thể nào đó thêm phần sang trọng và quý phái.

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương có thể dùng để lót sàn nhà. Đối với vị trí này, đối tác tìm loại đá giá tốt nên nhất định thỏa lửa đỏ mãn những loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá có màu hoa loại đá đẹp tươi tối. Từ đó, tạo được vô hạn trong trẻo và sạch chắc chắn chỉ một vài nơi cho dinh biệt thự cấp cao của mình.

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương cũng có thể dùng áp tường. Đối tác tìm loại đá giá tốt có thể nhất định thỏa lửa đỏ mãn các màu hoa loại đá đẹp như đỏ, đỏ, bạc,… để tạo cho dinh biệt thự cấp cao thêm phần thanh lịch, trong quá trình sử hữu vững và ngay bây giờ đại. Có thể thấy, đá hoa cương lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp rất phù hợp cho công được chọn này.

 đá hoa cương trắng

Đối với những gian bàn bếp ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác tủ bếp, đối tác tìm loại đá giá tốt cũng có thể dùng đến loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương. Những màu hoa loại đá đẹp thiên về gam màu hoa loại đá đẹp nóng như đỏ, đỏ, đỏ,…luôn là sự chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn hoàn hảo nhất. Lý do duy nhất về giá đá là để tạo sự ấm cúng và thân tngay bây giờ cho gian bếp của dinh biệt thự cấp cao. Cũng chính vì lý do này mà loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá này được rất nhiều tập thể ưa chuộng.

Nên mua đá hoa cương ở đâu ngay bây giờ nay?

 đá hoa cương trắng

Câu hỏi được đặt ra là đối tác tìm loại đá giá tốt nên mua đá hoa cương ở đâu ngay bây giờ nay. Tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn khi có nhu cầu mua loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá này nên đầu tư công sức và thời gian để suy đoán vật liệu. Chưa bao giờ phải địa chỉ nào cũng có thể cung cấp cho đối tác tìm loại đá giá tốt những loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite. Thực tế, đá được có nguồn xuất xứ của các nước khác từ những nguồn gốc chưa bao giờ rõ ràng rất nhiều, bằng mắt thường chúng ta có có thể nhận ra.

 đá hoa cương trắng

Một trong những địa chỉ đối tác tìm loại đá giá tốt có thể tìm đến là Kim Thịnh Phát. Đây là nơi chuyên về chọn đơn giá tốt lên, thi công các loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá. Công ty luôn bắt kịp các xu hướng trên thế giới để cho ra mắt các dòng cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện mới, làm hài lòng nhân vật chính sử dụng.

 đá hoa cương trắng

Đến đây, tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn có thể tận mắt chứng kiến và tự do nhất định thỏa lửa đỏ mãn chọn nhà cung cấp giá rẻ cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện mà mình một niềm đam mê. Nhân viên chúng tôi thích đối tác tìm loại đá giá tốt lắng nghe câu nói đúng chắc chắn chỉ một vài nơi nhiệt tình cung cấp cho đối tác tìm loại đá giá tốt những kiến thức cần biết để có sự chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn đúng đắn và hoàn hảo hơn.

 đá hoa cương trắng

Trên đây là những câu hỏi về đá hoa cương đối tác tìm loại đá giá tốt cần biết. Hãy làm đẹp một cách tinh tế và khôn ngoan để tổ ấm thêm phần sang trọng và ấm cúng. Đúng là như vây, trước tiên hãy nhất định thỏa lửa đỏ mãn cho mình địa chỉ thực sự uy tín và loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite để có thể sở hữu cho mình một loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá an toàn, loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite và hiệu quả.

da hoa cuong trang

Giá đá hoa cương granite không cao như bạn tưởng

Nhiều khách hàng nghĩ răng giá đá hoa cương granite cao và đắn đo trong việc lựa chọn đá granite cho thiết kế nhà đẹp. Tuy nhiên giá đá granite có cao hay không sẽ được tiết lộ trong bài viết ngắn dưới đây.

đá hoa cương

Đặc điểm của đá hoa cương granite

Đá hoa cương granite là loại đá tự nhiên được hình thành từ được hình thành do sự biến chất của các loại đá vôi, đá carbonate hay đá dolomit. Đá hoa cương gây ấn tượng cho khách hàng bởi màu sắc phong phú và mẫu mã đa dạng. Những gam màu như trắng, xanh ngọc, hồng, kem... góp phần tạo nên sự thanh lịch.

đá hoa cương

Trong khi đó màu đen, nâu, vàng saphia mang đến sự quý phái, sang trọng trong các thiết kế. Sử dụng đá hoa cương phù hợp sẽ tạo nên sự hài hòa về màu sắc và làm cho không gian trở nên đẳng cấp hơn.

đá hoa cương

Đá hoa cương granite với độ bền cao, chịu lực khá tốt, không bị trầy xước. Bề mặt sáng bóng, không thấm nước cũng là ưu điểm khiến cho nhiều khách hàng thích thú với loại đá này. Chỉ cần một chiếc khăn mềm là mọi vết dầu mỡ, bụi bẩn được làm sạch nhanh chóng.

đá hoa cương

Đá hoa cương đẹp và mẫu mã đa dạng nên được khá nhiều khách hàng ưa chuộng. Loại đá này được sử dụng khá nhiều trong ốp lát cầu thang, bàn bếp hay mặt tiền ngôi nhà. Sự tiện ích này khiến cho độ hot của đá hoa cương granite không bao giờ giảm.

đá hoa cương

Giá đá hoa cương granite

Thuộc dòng đá hoa cương cao cấp, nhiều người lầm tưởng giá đá hoa cương cao. Tuy nhiên giá đá hoa cương granite không cao như bạn tưởng. Hiện nay đá hoa cương granite có giá thành khá rẻ, dao động từ 450.000 – 2.000.000đ/m2.

đá hoa cương

Tuy nhiên giá đá hoa cương granite còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó có cơ sở sản xuất, thời gian mua, mẫu mã màu sắc.

  • Mẫu mã

Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến giá thành đá hoa cương granite. Hầu hết những mẫu đá hoa cương granite nhập khẩu với vân màu sống động, màu sắc tinh tế sẽ cho giá cao hơn. Có thể kể đến đá hoa cương đen kim sa, đỏ Ấn Độ hay đá vàng sapohia từ 1.000.000 – 2.000.000/m2.

đá hoa cương

Tuy nhiên những mẫu đá hoa cương trong nước giá cả phải chăng và màu sắc khá được lòng khách hàng. Một số mẫu đá hoa cương có giá từ 400.000/m2 như đá hoa cương tím Khánh Hoà, trắng Bình Định hay hồng Phan Giang.

đá hoa cương

  • Cơ sở sản xuất

Hiện nay có nhiều cơ sở sản xuất đá hoa cương granite. Do đó mức giá đá hoa cương cũng sẽ khác nhau. Điều này cũng dễ hiểu bởi cơ sở nào sản xuất và gia công đá hoa cương chất lượng, mẫu mã đẹp sẽ có chi phí cao hơn.

đá hoa cương

Ngoài ra tay nghề thợ cũng sẽ quyết định đến giá đá hoa cương. Thợ chế tác góp phần quan trọng tạo nên những sản phẩm đá hoa cương độc đáo, mẫu mã đẹp và độ bền cao.

đá hoa cương

7. Mẹo để duy trì vẻ đẹp sáng bóng của cột đá hoa cương

Để duy trì vẻ đẹp sáng bóng như mới của cột đá hoa cương, bạn nên thường xuyên vệ sinh cho bề mặt đá. Song cần phải biết phương pháp vệ sinh đúng cách. Vì cột đá hoa cương có thành phần canxit nên khá nhạy cảm với các dung dịch chứa axit.

cột đá hoa cương

Do đó bạn không được vệ sinh cột đá hoa cương bằng các dung dịch tẩy rửa thông thường, mà nên dùng sản phẩm dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho cột đá hoa cương tự nhiên như Neutral Cleaner, Neugel…

cột đá hoa cương

Chỉ cần pha dung dịch với nước theo tỷ lệ hướng dẫn, dùng khăn mềm thấm hỗn hợp dung dịch đã pha rồi lau nhẹ lên bề mặt cột đá hoa cương. Cách vệ sinh này sẽ giúp đá luôn sáng bóng như mới.

cột đá hoa cương

8. Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng cột đá hoa cương

Có khá nhiều câu hỏi thắc mắc xoay quanh việc sử dụng cột đá hoa cương, điển hình như “Cột đá hoa cương có sử dụng được trong nhà tắm hay không?”.

cột đá hoa cương

Với câu hỏi này, câu trả lời là có. Tuy cột đá hoa cương dễ thấm nước hơn các loại đá tự nhiên khác, nhưng nếu được xử lý chống thấm thì đá hoàn toàn có thể sử dụng để trang trí trong nhà tắm.

cột đá hoa cương

Ngoài ra, không ít người cũng đặt câu hỏi: “Có lavabo làm bằng cột đá hoa cương không?”. Câu trả lời là có, hiện trên thị trường có một số dòng sản phẩm lavabo cao cấp làm từ cột đá hoa cương.

cột đá hoa cương

9. Một số mẫu cột đá hoa cương thịnh hành nhất năm 2017

Mẫu cột đá hoa cương thịnh hành nhất năm 2017 đó là mẫu cột đá hoa cương cẩm thạch Ấn Độ. Mẫu này được nhập khẩu từ Ấn Độ, sở hữu các vân đá uốn lượn tự nhiên như những làn mây bồng bềnh trôi trên nền sa mạc vàng. Mẫu kế tiếp cũng thịnh hành không kém đó là cột đá hoa cương đẹp Tiger xuất xứ từ Iran.

cột đá hoa cương

Đá có tone màu nâu chủ đạo với nhiều đường vân sọc ngang chạy song song đầy mạnh mẽ và ấn tượng. Và cuối cùng là mẫu cột đá hoa cương Paradiso nhập khẩu từ Iran.

cột đá hoa cương

Mẫu đá này cũng thuộc gam màu nâu nhưng đậm hơn dòng Tiger. Màu nâu của Paradiso gợi lên cảm giác quyền lực gắn liền với sự bí ẩn đầy ma mị.

cột đá hoa cương

10. Nên chọn đơn vị cung cấpvà thi công cột đá hoa cương nào?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp và thi công cột đá hoa cương. Tuy nhiên, số cơ sở đạt uy tín cao trên thị trường thì lại không nhiều.

cột đá hoa cương

Để được cung cấp các sản phẩm cột đá hoa cương chính hiệu cùng việc thi công đảm bảo chất lượng, bạn có thể chọn Công ty Kim Thịnh Phát. Đây là công ty chuyên sâu trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn, thiết kế và thi công các loại đá hoa cương.

cột đá hoa cương

Trong đó, đặc biệt có cột đá hoa cương tự nhiên cao cấp và cột đá hoa cương nhân tạo. Đến với Kim Thịnh Phát, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như độ bền sản phẩm. Kim Thịnh Phát chắc chắn sẽ đem đến cho bạn các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

cột đá hoa cương

Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

Email: quantriktp@gmail.com

Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

 

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1231

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0906436366

0906436366

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0906436366