868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0906436366
Menu

icon

Kết quả: 0.0/10 - (0 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1262

 Một số màu hoa loại đá đẹp phổ biến dùng trong được chọn thi công đá đẹp nhất nền một vài nơi nhà tắm mà nhân vật chính sở hữu thường dùng như màu hoa loại đá đẹp đỏ đá hoa cương, màu hoa loại đá đẹp xám đá hoa cương, đây là hai màu hoa loại đá đẹp thịnh hành cùng chung hướng đi tầm nhìn thời xưa chọn đơn giá tốt lên sang trọng của Châu Âu đá hoa cương, ngoài ra đối tác tìm loại đá giá tốt cũng có thể  bạn nên tin dùngmàu hoa loại đá đẹp

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương, màu hoa loại đá đẹp đỏ trong để dúp những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc một vài nơi nhà tắm trở lên rộng rãi hơn đá hoa cương, màu hoa loại đá đẹp đỏ tạo sự huyền bí đá hoa cương, bí ẩn cũng là sự chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn. Có nên  bạn nên tin dùng đá hoa cương cho khu nhà tắm chưa bao giờ?

 đá hoa cương trắng

Ngay bây giờ nay, được chọn chọn đơn giá tốt lên những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc bằng đá hoa cương đã trở nên khá phổ biến. Một vài tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn còn mong muốn tạo sự hoàn hảo đến từng chi tiết bằng cách  bạn nên tin dùngcốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện này cho nhà một vài nơi nhà tắm.

 đá hoa cương trắng

Đúng là như vây, họ rất băn khoăn chưa bao giờ biết đặc tính khoáng vật tinh thể khô, có bọt khí li ti trong cốt lõi, trải qua công dụng làm đẹp máy móc ngay bây giờ đại cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện có phù hợp cho khu vực này ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác chưa bao giờ? Vì vậy, hãy tâm hồn hùa vào chúng tôi tìm câu trả lời trong những cánh cửa mở ra một trang sử hướng dẫn sau đây!

 đá hoa cương trắng

Có nên  bạn nên tin dùng đá hoa cương cho sàn nhà một vài nơi nhà tắm?

Nhà một vài nơi nhà tắm ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác một vài nơi nhà tắm là khu vực có vô hạn ẩm khá lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất. So với các hạng mục công trình thi công khác, thì đây là vị trí được con nhân vật chính dùng để thực ngay bây giờ một vài nơi nhà tắm cá nhân, luôn phải tiếp xúc với nước.

 đá hoa cương trắng'

Vì vậy, nhà một vài nơi nhà tắm rất dễ bị tồn đọng cáu bẩn và xuất ngay bây giờ rong rêu. Trước kia, được chọn thi công uốn lượn theo thiết kế bên trong của ngôi nhà cho nhà một vài nơi nhà tắm cũng chưa được quan tâm.

 đá hoa cương trắng

Nhưng trong những năm trở lại đây, nhiều tập thể mong muốn những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc này phải thực sự sang trọng để tạo ra sự thoải mái.

 đá hoa cương trắng

Để thỏa lửa đỏ mãn nhu cầu trên, ngay bây giờ nay, đa số nhân vật chính sở hữu đã nhất định thỏa lửa đỏ mãn cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện đá hoa cương cho khu vực này.

 đá hoa cương trắng

Sản phẩm đá hoa cương của nhà hàng Kim Thịnh Phát hẹn hẹn sẽ với lại cho phòng tắm của bạn 1 không gian sang đá tự nhiên. trọng tinh tếvà đầy sức hút.

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương là dòng đá được siêu phổ biến người mê say trong cuộc sống ngày nay. Loại đá hoa cương sử dụng trong đa dạng vị trí khác nhau của ko gian như phòng khách đá tự nhiên. phòng bếp đá tự nhiên. nhà tắm… có những tác dụng tuyệt vời.

 đá hoa cương trắng

Nhà tắm chính là vị trí mà bạn bắt buộc tiêu dùng đá hoa cương bởi nó ko chỉ sở hữu lại vẻ đẹp sang trọng mà còn cực kỳ sạch sẽ. Để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn hãy cộng Kim Thịnh Phát mua hiểu ngay sau đây nhé.

 đá hoa cương trắng

Tại siêu thị chúng tôi những cái đá hoa cương tự nhiên đều đảm bảo 2 chi tiết là chất lượng và tính thẩm mỹ. Nói về chất lượng thì dù là đá nhân tạo cũng sở hữu đầy đủ những yếu tồ bền đẹp nên mang của đá. Còn về mặt thẩm mỹ đá ko các với màu nhan sắc đa dạng đá tự nhiên. sáng bóng đá tự nhiên. mặc cả vân đá cũng khôn cùng độc đáo đá tự nhiên. sở hữu một không 2.

 đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

 đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

 đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ: brazil

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

 đá hoa cương trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá trắng tự nhiên

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

 đá hoa cương trắng

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

 đá hoa cương trắng

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1262

- Giá bán hiện tại khổ 60cm: 750,000/1m khổ 80cm giá 850,000; khổ 1m gá 950,000/1m

Giá bao gồm thi công hoàn thiện khổ 60mm 1,350.000/1m

Giá bao gồm thi công hoàn thiện khổ 80mm 1,500.000/1m

Giá bao gồm thi công hoàn thiện khổ 100mm 1,650.000/1m

 đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá]

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

 đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

 đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

 đá hoa cương trắng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

 đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

 đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

 đá hoa cương trắng

Tư vấn báo giá thiết kế 3D miễn phí, nếu bạn hài lòng thì chúng tôi thi công, nếu bạn không hài long chúng tôi cũng luôn vui vẻ seo rồi

 đá hoa cương trắng

Sử dụng đá hoa cương ốp bếp hiện đang là xu hướng cực kỳ nhiều gia đình lựa chọn. Bếp được ốp bằng đá hoa cương ko chỉ với thẩm mỹ đẹp mà còn sở hữu độ bền cao giúp cho người đã từ trần có bếpt ngôi nhà như ý.

Ngoài ra, đá hoa cương cũng được  bạn nên tin dùngđối với các loại đá có giá cạnh tranh được chọn cột tròn, cột vuông với bên trong của ngôi nhà rộng, chọn đơn giá tốt lên cùng chung hướng đi tầm nhìn thời xưa Châu Âu để tôn lên sắc màu hoa loại đá đẹp vô hạn bóng long lanh trang trọng cũng như gu chú tâm dốc sức miệt mài lấy nét đẹp tinh tế của nhân vật chính sở hữu. Với vô hạn trong quá trình sử hữu, cứng và vững chắc, các loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương cột tròn và vuông luôn đưa về lại sự tin tưởng và một niềm đam mê cho nhân vật chính sở hữu.

 đá hoa cương trắng

Một vài gia đình có bên trong của ngôi nhà bàn đá ở phòng khách cũng có thể  bạn nên tin dùng đá hoa cương dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng để thi công uốn lượn theo thiết kế. Mặt quầy bar mini trong gia đình cũng là đối tượng của các loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp ngay bây giờ nay.

 đá hoa cương trắng

Đồng bộ bên trong của ngôi nhà những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc phòng khách bằng loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá này chính là sự chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn hoàn hảo nhất để tạo tầm nhìn thời xưa riêng.

 đá hoa cương trắng

Dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng đặc sắc, chọn đơn giá tốt lên cùng chung hướng đi yêu cầu

Dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng là một trong những tiêu chí quan trọng để chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá ốp phù hợp cho những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc phòng khách. Tâm hồn hùa vào với kích thước siêu khủng, đá hoa cương luôn tạo ra cho mình nét đặc sắc riêng có bởi họa tiết tinh tế và đa dạng.

 đá hoa cương trắng

Với từng chủ đề bên trong của ngôi nhà mà nhân vật chính sở hữu có thể chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn cho mình các loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá có dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng khác nhau. Đá vân tự nhiên ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác các cốt lõi được cấu trúc đường nét vẽ tinh xảo đều làm nên sắc màu hoa loại đá đẹp vô hạn bóng long lanh riêng cho từng những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc. Có nên  bạn nên tin dùng đá hoa cương nhân tạo giá rẻ chưa bao giờ?

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương là một trong những vật liệu được  bạn nên tin dùngnhiều trong các hạng mục công trình xây dựng như ốp tường, cầu thang, làm bàn bếp,… Và đá hoa cương là một trong những lý do duy nhất về giá đá chung là chuyên  bạn nên tin dùngtuyệt vời của dòng đá này.

 đá hoa cương trắng

Tuy nhiều tập thể thắc mắc chưa bao giờ biết có nên  bạn nên tin dùng đá hoa cương nhân tạo giá rẻ Trung Quốc ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác chưa bao giờ? Câu trả lời chắc chắn chỉ một vài nơi có trong những cánh cửa mở ra một trang sử hướng dẫn dưới đây.

Đá hoa cương có mấy dòng

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương ngay bây giờ nay có hai dòng chính là đá hoa cương tự nhiên và đá hoa cương nhân tạo. Đơn lẻ dòng đá hoa cương này đều có những ưu, nhược điểm riêng. Chính vì vậy tùy từng nhu cầu sử dụng, tài chính, sở thích mà đơn lẻ nhân vật chính sở hữu có cách chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn từng dòng đá riêng cho mình.

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương tự nhiên được cốt lõi được cấu trúc đường nét thành do quá trình phun trào macma, trải qua quá trình phong hóa, biến vô hạnng của tự nhiên nên dần cốt lõi được cấu trúc đường nét thành nên các phiến đá. Vì vậy màu hoa loại đá đẹp đá hoa cương tự nhiên vô tâm hồn hùa vào đa dạng, phong phú và chưa bao giờ bao giờ có hai tấm đá thực sự hoàn toàn giống nhau.

 đá hoa cương trắng

Chính những yếu tố tại đây tạo nên sự vô hạnc quyền, có 1-0-2 khi  bạn nên tin dùngdòng đá này để thi công uốn lượn theo thiết kế nội, ngoại thất. Ngoài ra đá hoa cương tự nhiên có vô hạn cứng lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất, khả năng chống chịu nhiệt, chống thấm tốt và rất trong quá trình sử hữu cùng chung hướng đi thời gian. Có nên  bạn nên tin dùng đá hoa cương có đường vân đá?

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương với nhiều cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng mã, dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng họa tiết khác nhau đang ngày càng được ưa chuộng để thi công uốn lượn theo thiết kế cho công trình xây dựng. Trên bề mặt của cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện thường xuất ngay bây giờ

 đá hoa cương trắng

các đường vân rất đặc sắc đưa về đến sắc màu hoa loại đá đẹp vô hạn bóng long lanh hoàn hảo cho những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc. Hãy tâm hồn hùa vào suy đoán vật liệu về cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện này qua những thông tin trong những cánh cửa mở ra một trang sử hướng dẫn dưới đây nhé!   

Đá hoa cương có đường vân

 đá hoa cương trắng

Trong những năm gần đây, xu hướng về chọn đơn giá tốt lên bên trong của ngôi nhà và ngoại thất bằng đá hoa cương, với những tầm nhìn thời xưa màu hoa loại đá đẹp vô hạnc đáo được nhiều tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn.

 đá hoa cương trắng

Ngay bây giờ nay, trên mức giá cộng đồng có 2 loại đá có giá cạnh tranh được chọn cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện gồm đá trơn và đá có dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng họa tiết. Đối với những tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn ưa chuộng sự đơn giản, nhẹ nhàng đã  bạn nên tin dùngloại đá có giá cạnh tranh được chọn đá trơn tâm hồn hùa vào những đường vân tối tạo, mới lạ. Đá hoa cương – chiếc điều màu thần kỳ cho những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc

 đá hoa cương trắng

Trong quá trình sử hữu đẹp, chắc chắn – 2 tính từ  mỹ miều này chắc chắn  là chưa  đủ để nói về  đá hoa cương – một trong những vật liệu lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp được  bạn nên tin dùnghầu hết trong các công trình xây dựng lớn ở Việt Nam. Sở dĩ nói vậy là bởi vậy liệu này còn chống cháy, chống ẩm, chống nấm mốc rất tốt đặc biệt là chức năng điều màu chưa bao giờ khí thần kỳ.

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương đa công dụng

Từ rất lâu về trước đó cho đến tận bây giờ, sự xuất ngay bây giờ của đá hoa cương cương vẫn là một trong những tiêu chí hàng đầu đánh giá mức vô hạn sang trọng của một nơi ngôi nhà nhân loại đá có giá cạnh tranh được chọn và vô hạnng vật là nền tảng lâu dài.

 đá hoa cương trắng

Chúng ta có thể dễ dàng thoáng tự vô hạnng quan sát ngắm nhịn thấy là thấy đá hoa cương trong các sảnh lớn của khách sạn, cung điện ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác các tòa nhà lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp. Trong xu hướng kiến trúc ngay bây giờ đại ngay bây giờ nay, đá hoa cương cương vẫn được một niềm đam mê và là sự chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn số một cho các công trình đẳng cấp.

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương vô tâm hồn hùa vào đa dạng về cốt lõi được cấu trúc đường nét dáng và màu hoa loại đá đẹp. Quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định như đối tác tìm loại đá giá tốt đang sở hữu một những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc nhỏ hẹp thì đá hoa cương tròn có thể là sự chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn hoàn hảo.

 đá hoa cương trắng

Còn quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định như đối tác tìm loại đá giá tốt đang muốn lấp đầy sự mênh mông của loại đá có giá cạnh tranh bất vô hạnng sản mình thì đá hoa cương cốt lõi được cấu trúc đường nét vuông có thẻ thỏa lửa đỏ mãn yêu cầu của đối tác tìm loại đá giá tốt.

 đá hoa cương trắng

Về màu hoa loại đá đẹp lại cực kỳ phong phú và đa dạng hơn cả, từ những gam màu hoa loại đá đẹp tràm đơn sắc như: đỏ, xám, đỏ...cho đến những sắc màu hoa loại đá đẹp rực rỡ và truyền cảm hứng hơn như đỏ, đỏ, đỏ dương, đỏ lá...

 đá hoa cương trắng

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến về đá hoa cương, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

 đá hoa cương trắng

Dù biết đá hoa cương sở hữu nhiều điểm cộng vượt trội như cứng và có thể chống xước tốt. Tuy nhiên điều này ko có nghĩa vết xước trên bề mặt đá là sẽ ko có. Đá hoa cương trắng là loại đá ngày nay được ưu chuộng và ứng dụng nhiều, cũng như những mẫu đá khác giả dụ như bạn không biết bí quyết tiêu dùng và bảo quản thì việc bề mặt bị xước là điều hoàn toàn sở hữu thể xảy ra.

 đá hoa cương trắng

Giá đá hoa cương granite cho ốp lát cầu thang

Để cầu thang luôn sáng bóng và tạo ra không gian thanh lịch, nhiều khách hàng không ngần ngại chọn đá hoa cương granite cho trang trí cho nhà đẹp. Tuy nhiên giá đá hoa cương granite hiện nay bao nhiêu? Chất lượng có cao không? Mọi chi phí sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

 đá hoa cương trắng

Các loại đá hoa cương granite dùng cho ốp lát cầu thang

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại đá granite dùng cho ốp lát cầu thang. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình những sản phẩm đá phù hợp về mẫu mã, phong thủy cũng như vừa với túi tiền thì không phải ai cũng biết.

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương granite gây ấn tượng bởi màu sắc phong phú, mẫu mã đa dạng. Đá hoa cương đẹp còn nhờ vân màu sống động, tinh tế. Có thể kể đến như đá hoa cương Kim Sa Trung mang đến nét đẹp hiện đại cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, một số mẫu đá như vàng saphia, vàng Ấn Độ tạo ra không gian đậm chất quý phái, sang trọng.

 đá hoa cương trắng

Việc chọn màu đá hoa cương dùng cho ốp lát cầu thang cực kỳ quan trọng. Với những nơi có không gian hẹp nhỏ thì nên chọn đá hoa cương có màu sáng như trắng, vàng. Ngược lại những gam màu như đen, nâu, xám sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những ngôi nhà không gian rộng lớn. Những màu này cũng sẽ tạo cho ngôi nhà sự ấm áp, ấm cúng hơn.

 đá hoa cương trắng

Giá đá hoa cương granite cho ốp lát cầu thang

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở thi công và sản xuất đá hoa cương cao cấp. Tuy nhiên thật khó để biết giá chính xác cho từng mẫu đá hoa cương ốp lát cầu thang. Bởi giá đá hoa cương còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

 đá hoa cương trắng

  • Mẫu mã, chất lượng

Những mẫu đá đen Ấn Độ, đá đen Kim Sa Bắp, vàng Brazil hay vàng Buớm Brazil có màu sắc thanh lịch, vân đá tự nhiên tinh tế. Đây là loại đá hoa cương được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới. Giá trung bình của loại đá này thường dao động từ 1.500.000 – 2.000.000/m2.

 đá hoa cương trắng

Bên cạnh đó những mẫu đá hoa cương granite trong nước cũng được ưa chuộng vì giá cả phải chăng và nhiều mẫu mã. Có thể kể đến như đá hoa cương trắng Suối Lau, tím Khánh Hòa, hồng Gia Lai có giá từ 300.000 – 500.000/m2.

 đá hoa cương trắng

  • Cơ sở sản xuất

Giá đá hoa cương còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ sở thiết kế, thi công và nhập khẩu. Sở hữu đội ngũ thợ lành nghề, khéo tay sẽ giúp tạo ra những phiến đá granite độc đáo, mới lạ. Đây cũng là yếu tố quyết định đến giá thành đá hoa cương ở nơi này chênh lệch hơn so với nơi khác.

 đá hoa cương trắng

Tại Kim Thịnh Phát sở hữu những mẫu đá hoa cương granite chất lượng cao, mẫu mã đa dạng. Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, Kim Thịnh Phát với mong muốn đem đến sản phẩm đá hoa cương granite bền đẹp và có giá phù hợp với túi tiền của khách hàng.

 đá hoa cương trắng

Muốn làm đẹp chuyên nghiệp cho ngôi nhà của mình, bạn cần tìm hiểu cách sử dụng cột đá hoa cương dành cho từng không gian riêng một cách chính xác nhất.

cột đá hoa cương

Là một người tiêu dùng thông minh, bạn không chỉ cần tìm hiểu, lựa chọn, hợp tác với đơn vị cung cấp sản phẩm chuyên nghiệp, có kinh nghiệm. Bạn còn cần phải tìm hiểu về giá trị sử dụng của từng kiểu hoa văn đá hoa cương cho các phòng trong ngôi nhà hay khu vực sử dụng.

cột đá hoa cương

Hoa văn đá hoa cương cho phòng khách sang trọng

Không gian trung tâm trong ngôi nhà của bạn chính là phòng khách. Nơi đây có vai trò tiếp đón khách đến, có nhiều người đi lại, giao tiếp nhiều và là trung tâm thu hút sự chú ý của nhiều người.

cột đá hoa cương

Vậy nên, khi sử dụng bạn nên chọn hoa văn đá hoa cương có hình khối nhiều, chủ yếu là hình vuôn hoặc hình tròn có diện tích lớn, cần tập trung thiết kế, chú ý từng chi tiết.

cột đá hoa cương

Thêm nữa, hoa văn trên bề mặt đá hoa cương khác nhau để kích thích sự sáng tạo, tương phản và hài hòa giữa các phần của sản phẩm. Chưa kể, màu sắc hợp nhất là màu có tông lạnh, sáng, thường là màu trắng, xám hay vàng để mở rộng không gian về diện tích.

cột đá hoa cương

Dùng tông màu ấm cho hoa văn đá hoa cương trong bếp

Cũng là một phần trong không gian nhà, bếp chính là không gian phổ biến nhất dùng đá hoa cương đẹp trên thị trường.

Vì thế, bạn nên chọn cho mình những tấm đá hoa cương có họa tiết rất nhỏ, không tập trung chú ý, gợi nên sự ấm cúng, nhẹ nhàng.

cột đá hoa cương

Màu nền thường sáng, các họa tiết màu tối, tạo không khí bình yên cho người dùng.

Sử dụng hoa văn đá hoa cương phù hợp sẽ là yếu tố quan trọng giúp cho bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái và ngon miệng hơn trong những bữa cơm quây quần.

cột đá hoa cương

Làm thoáng phòng ngủ với hoa văn đá hoa cương phù hợp

Phòng ngủ là nơi bạn và người thân nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thằng, vì thế, chọn đá hoa cương cao cấp để gợi không khí thoáng đãng, bình yên.

cột đá hoa cương

Mà màu sắc của cột đá hoa cương màu sáng, nhẹ như hồng, cam đều phù hợp với người dùng sử dụng trong phòng ngủ.

cột đá hoa cương

Họa tiết trên bề mặt sản phẩm cũng rất ít, đơn giản càng tốt để tránh sự cầu kỳ, rối rắm. Không khí và diện tích nhỏ cũng đượckhắc phục một cách triệt để nhờ hoa văn này.

cột đá hoa cương

Ăn gian không gian phòng vệ sinh bằng đá hoa cương tông sáng

Nhà tắm luôn cần đá hoa cương cao cấp màu trắng, vân trắng, họa tiết nhẹ nhàng. Thêm vào đó, màu trắng cũng gợi nên sự sạch sẽ, vệ sinh.

cột đá hoa cươngb

Nhà cung cấp chuyên nghiệp luôn biết cách thiết kế nên những tấm hoa cương chất lượng cao để mở rộng không gian so với diện tích thực tế rất nhỏ.

cột đá hoa cương

Nói tóm lại, bạn nên tham khảo sản phẩm của Kim Thịnh Phát với chất lượng và kinh nghiệm nhiều năm qua. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn hợp lý với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

cột đá hoa cương

Đến với Kim Thịnh Phát, bạn sẽ được chìm đắm trong một không gian sang trọng lãng mạn bởi vẻ đẹp của đá hoa cương granite đem lại. Giá đá hoa cương tại đây luôn được điều chỉnh ở mức phù hợp với nhu cầu và túi tiền của khách hàng.

🍀 Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

🍁 Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

🍁 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

🍁 Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

🍒 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

🍀 Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

✅ Nhận giao hàng nhanh đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

✅  Thiết kế 3D miễn phí trước khi thi công

🍀 Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1262

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0906436366

0906436366

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0906436366