868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1266

Như vậy sở hữu các thông báo trên bạn với thể yên ổn tâm mua cho ngôi nhà mình cái cẩm thạch cương yêu thích với cầu thang nhà bạn đá tự nhiên. Đặc biệt khi tới có công ty Đá Hoa Cương Kim Thịnh Phát các bạn sẽ với vô cùng nhiều lựa mua cho ngôi nhà của mình, vừa với thể đảm bảo chất lượng mà giá cả cũng hợp lý đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Theo quan niệm của phong thủy học thì bếp theo ngũ hành thuộc hành Hỏa. Do đấy khi chọn những loại vật liệu cho bếp đá tự nhiên. bạn bắt buộc nên quan tâm mua sao cho yêu thích mang tương sinh ngũ hành. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết phương pháp tìm đá hoa cương theo phong thủy.

đá hoa cương trắng

Đá granite hiện nay đã được tiêu dùng cực kỳ rộng rãi trong bề ngoài và kiến trúc hiện đại. Một trong các vận dụng đa dạng của dòng nguyên liệu này là được dùng đá hoa cương làm mặt bàn bếp. Tuy nhiên đá tự nhiên. khi dùng mẫu đá này các bạn bên cạnh việc mua theo thiết kế cũng buộc phải ưa chuộng tới vấn ngừa thủy.

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương tr

- Xuất xứ: BRAZIL

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá hoa cương GRANITE trắng

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

đá hoa cương trắng

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1266

- Giá bán hiện tại: 1,950,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình dân hoàn thiện 23,50.000/1m

- Giá bao gồm thi công trung cấp hoàn thiệN trung cấp: 2,450,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,650,000/1m

đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

đá hoa cương trắng

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

đá hoa cương trắng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá tự nhiên nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ kể cả đá marble hoặc đá granite

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến của đá granite hoặc đá marble dòng tự nhiên luôn liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá hoa cương với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương trắng

Tư vấn báo giá thiết kế 3D miễn phí, nếu bạn hài lòng thì chúng tôi thi công, nếu bạn không hài long chúng tôi cũng luôn vui vẻ

đá hoa cương trắng

Sử dụng đá hoa cương ốp bếp hiện đang là xu hướng cực kỳ nhiều gia đình lựa chọn. Bếp được ốp bằng đá hoa cương ko chỉ với thẩm mỹ đẹp mà còn sở hữu độ bền cao giúp cho người đã từ trần có bếpt ngôi nhà như ý.

Ai trong chúng ta cũng đều có mong muốn sở hữu một dinh biệt thự cấp cao có kiến trúc đẹp đá hoa cương, hài màu đá hoa cương, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt cũng như cảm quan về phong Thủy hoặc nước đá hoa cương, nghệ thuật cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Đây cũng là yêu cầu đặt ra cho các đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng đá hoa cương, vật liệu thi công uốn lượn theo thiết kế cũng như thi công công trình cho tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn luôn luôn tối tạo cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

đá hoa cương trắng

Thiết kế đá hoa cương trắng sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Đá hoa cương được biết đến không chỉ mang lại sự bền, chắc mà còn tạo nên một nét sang trọng riêng biệt bởi những họa tiết, hoa văn trên đá tạo nên. Nắm bắt được điều này, nhiều nhà thiết kế đã áp dụng đưa đá hoa cương trắng vào cấu trúc của ngôi nhà nhằm góp phần tạo nên sự sang trọng, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự bền chắc.

đá hoa cương trắng

Ưu điểm của thiết kế đá hoa cương trắng cho ngôi nhà

Cột tròn của ngôi nhà có vai trò rất quan trọng trong việc nâng đỡ trần đồng thời tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà. Chính vì vậy, việc sử dụng đá hoa cương trắng là một trong những lựa chọn hợp lí nhất. Bởi cột tròn đá sở hữu một độ bền nhất định, độ cứng cực kỳ cao, khả năng chịu nhiệt cũng như chống thấm nước rất hoàn hảo, bề mặt nhẵn bóng giúp việc vệ sinh, lau chùi một cách dễ dàng.

đá hoa cương trắng

Ngoài ra, cột đá hình khối tròn còn phân bố được đều lực ép trên toàn bộ cột giúp thời gian sử dụng của ngôi nhà được lâu bền hơn. Về mặt thẩm mỹ, đá hoa cương trắng còn mang lại không gian ngôi nhà những điểm nhấn vô cùng thú vị bởi những màu sắc đến vân đá, tự nhiên, tinh tế và cuốn hút.

đá hoa cương trắng

Thiết kế đá hoa cương trắng phù hợp cho ngôi nhà

Việc thiết kế đá hoa cương trắng cho ngôi nhà phụ thuộc rất nhiều vào phong cách thiết kế mà chủ nhân ngôi nhà hướng tới. Điều này là rất quan trọng bởi với mỗi không gian, thiết kế ngôi nhà khác nhau sẽ có một mẫu cột đá phù hợp nhất định.

đá hoa cương trắng

Nếu ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển, truyền thống nhưng vẫn mang nét sang trọng thì đá hoa cương trắng được sử dụng phù hợp với những đường trạm trổ, điêu khắc chi tiết ở chân và phần đầu cột đá nhằm làm nối bật được thiết kế chủ đạo cho ngôi nhà. Tông màu thích hợp nên chọn sẽ là màu sáng và ấm hoặc những màu pha nâu đều nhằm đem đến cho toàn bộ không gian sự sang trọng, cổ điển nhưng không cứng nhắc và mang vẻ đẹp tinh tế.

đá hoa cương trắng

Nếu thiết kế phong cách hiện đại thì những mẫu đá hoa cương trắng cao cấp trơn, không có quá nhiều họa tiết, hoa văn cầu kỳ sẽ rất phù hợp hơn, với thiết kế này không những tạo cho không gian ngôi nhà đỡ rối mắt mà còn thể hiện được sự tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vẫn mang được nét hiện đại trong thiết kế của toàn bộ ngôi nhà.

đá hoa cương trắng

Việc sử dụng đá hóa cương đẹp vào thiết kế không gian ngôi nhà ngày càng được các nhà thiết kế đánh giá cao bởi những ưu điểm mà đá hoa cương mang lại. Với những điểm nổi bật này, đá hoa cương trắng sẽ ngày càng được áp dụng nhiều vào trong các thiết kế ngôi nhà hoặc bất cứ công trình mang nào.

đá hoa cương trắng

Nếu có như cầu tư vấn, tham khảo về đá hoa cương trắng, bạn có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại.... hoặc liên hệ trực tiếp công ty chuyên cũng cấp và sản xuất đá hoa cương uy tín Kim Thịnh Phát để được tư vấn và giải đáp rõ hơn.

 

đá hoa cương trắng

Tất cả khách hàng toàn thể tin dùng giá tất đá có giá cạnh tranh được chọn và vô hạnng vật tồn vinh với thiên nhiên càng lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất thì nhu cầu tiêu dùng càng khốc liệt đá hoa cương, chuyên nghiệp hơn đá hoa cương, nhất là với  đá hoa cương để lát cầu thang cũng chưa bao giờ phải là ngoại lệ cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

đá hoa cương trắng

Thông qua cách chọn đơn giá tốt lên đá hoa cương, chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn kiểu cầu thang trong nhà cho thấy một số điều thú vị về tính cách đá hoa cương, sở thích và mong muốn của nhân vật chính sở hữu cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Bởi cầu thang là bộ phận đóng vai trò cực kỳ quan đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá tổng thể dinh biệt thự cấp cao vừa chống đỡ vừa là điểm tựa tinh thần rất lớn cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

đá hoa cương trắng

Bởi vậy khi xây dựng cầu thang đá hoa cương, đối tác tìm loại đá giá tốt tuyệt đối chưa bao giờ được chủ quan đá hoa cương, chưa bao giờ nên gây ảnh hưởng về lâu dài cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

Am hiểu về kiến trúc xây dựng

đá hoa cương trắng

Tâm hồn hùa vào với sự tngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác đổi về xu hướng  bạn nên tin dùngcác nguyên vật liệu trong xây dựng nhằm thoải mái trong sở thích và yêu cầu của đối tác tìm loại đá giá tốt đá hoa cương, các nhà thi công chuyên nghiệp cũng đã và đang chúng tôi thích đối tác tìm loại đá giá tốt lắng nghe câu nói đúng dúp nhân vật chính sở hữu có các chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn thông minh nhất về  đá hoa cương lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Đá hoa cương nhất cho những công trình ốp đá đục khoét tạo nên một thời văn hóa tổ tiên

đá hoa cương trắng

Thời trang luôn là yêu cầu hàng đầu của nhân vật chính dân ngay bây giờ nay cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Ngay cả đá hoa cương cũng cần biết chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn màu hoa loại đá đẹp sao cho cầu thang khi  bạn nên tin dùngtrở nên hài màu đá hoa cương, ăn nhập với toàn bộ khung cảnh dinh biệt thự cấp cao cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

đá hoa cương trắng

Tiêu chí để đánh giá một cầu thang đá đẹp cần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Đó chưa bao giờ chỉ đơn giản là loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite đá hoa cương từ các đơn vị cung cấp cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện thương hiệu trên mức giá cộng đồng cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

đá hoa cương trắng

Mà còn cần có vấn đề liên quan đến loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ liệu đá hoa cương,  cốt lõi được cấu trúc đường nét dáng đá hoa cương, kích thước đá hoa cương, dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng và quan trọng nhất là sự thời thượng trong sự chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn màu hoa loại đá đẹp của đá tự nhiên cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

đá hoa cương trắng

Muốn nhất định thỏa lửa đỏ mãn được màu hoa loại đá đẹp đá phù hợp đá hoa cương, thời trang cho cầu thang nhà đối tác tìm loại đá giá tốt đá hoa cương, đối tác tìm loại đá giá tốt cần chuẩn bị tinh thần suy đoán vật liệu về một số kiến thức cơ bản về vấn đề này cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Đó là bản loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ của màu hoa loại đá đẹp đá hoa cương hoa, ý nghĩa trong phong

đá hoa cương trắng

Thủy hoặc nước của từng loại đá có giá cạnh tranh được chọn màu hoa loại đá đẹp đá hoa cương, cách phối màu hoa loại đá đẹp cầu thang đá hoa cương, nhà và đá như thế nào cho phù hợp cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định đối tác tìm loại đá giá tốt có thể tận dụng từ các đơn vị cung cấp cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện chuyên nghiệp đá hoa cương,

đá hoa cương trắng

có thể chọn đơn giá tốt lên thi công và chúng tôi thích đối tác tìm loại đá giá tốt lắng nghe câu nói đúng để có được một chiếc cầu thang phù hợp nhất cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Đá hoa cương được ví là nơi lên xuống của dinh biệt thự cấp cao đá hoa cương, là nơi đối tác tìm loại đá giá tốt tự vô hạnng quan sát ngắm nhịn thấy hằng ngày chính bởi lẽ đúng mà chúng ta vừa chúng kiến xong nhất định thỏa lửa đỏ mãn loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương nào thì hợp cho dinh biệt thự cấp cao

đá hoa cương trắng

chính là điều thắc mắc của rất nhiều gia đình cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Vì vậy các đối tác tìm loại đá giá tốt có thể tham khảo những cánh cửa mở ra một trang sử hướng dẫn dưới đây để tìm được loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương phù hợp nhất cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

 Cột đá hoa cương

Vệ sinh Cột đá hoa cương bằng cách nào để giữ cho cột luôn như mới?

Sau một thời gian sử dụng, nếu không vệ sinh đúng cách thì các sản phẩm Cột đá hoa cương sẽ bị giảm chất lượng. Vậy làm sao để giữ cho cột luôn như mới? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho quý khách một vài bí quyết để vệ sinh cột đúng cách nhất.

 Cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương là gì?

Cột đá hoa cương là một trong những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế, thi công các công trình. Loại cột này được ứng dụng khá rộng rãi từ lắp đặt cho bảo tàng, bưu điện, nhà hát, trung tâm thương mại, khách sạn,… Ngoài ra, chúng còn được ứng dụng trong thiết kế cho cả không gian nhà ở.

 Cột đá hoa cương

Sản phẩm cột tròn này được ưa chuộng bởi chúng được làm từ vật liệu đá hoa cương. Với các thành phần tự nhiên, đá hoa cương chính là kết quả của quá trình xâm nhập macma sau một thời gian dài nhờ sự tác động của tự nhiên. Loại đá này bền, chắc, chịu lực tốt, chịu nhiệt cao. Có khả năng chống được tia phóng xạ, chống được các tia cực tím.

 Cột đá hoa cương

Nhu cầu về sử dụng Cột đá hoa cương để thi công, thiết kế các công trình ngày càng cao. Điều này cũng cho thấy rằng, trang trí, lắp đặt bằng vật liệu đá hoa cương đã trở nên phổ biến hơn và đang được ưa chuộng rỗng rãi.

 Cột đá hoa cương

Vệ sinh Cột đá hoa cương đúng cách

Là một sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, nhất là đối với các loại đá hoa cương cao cấp. Đồng thời có cấu tạo bề mặt nhẵn, dễ vệ sinh, lau chùi. Tuy nhiên, nếu quý khách hàng không biết cách vệ sinh sản phẩm này đúng khoa học thì việc chất lượng sản phẩm bị giảm là điều không hề ngạc nhiên.

 Cột đá hoa cương

Không chỉ riêng gì các sản phẩm đá hoa cương mà hầu hết các sản phẩm được làm từ các vật liệu như gỗ, nhựa, kim loại… nếu không biết cách vệ sinh cũng có thể dẫn đến chất lượng nhanh chóng bị giảm. Vậy phải làm sao để vệ sinh đúng cách?

 Cột đá hoa cương

Trước tiên, để vệ sinh Cột đá hoa cương, quý khách hàng nên quét sạch lớp bụi bẩn, rác bám trên bề mặt cột. Sau đó, dùng một khăn vải mềm thấm nước (nước này có thể là nước sạch hoặc là dung dịch tẩy rửa chuyên dụng với độ pH phải từ 6 trở lên). Điều này sẽ giúp  bạn tránh được việc làm trầy, xướt bề mặt cột. Đồng thời, cũng giúp việc vệ sinh được dễ dàng hơn nhờ khăn mềm lau trên bề mặt trơn.

 Cột đá hoa cương

Qúy khách hàng cũng cần lưu ý, không nên quá lạm dụng các loại dung dịch hoặc các lớp bột để quét lên bề mặt cột để giữ được màu và chống trầy xướt. Vì thực tế, việc lạm dụng các dung dịch này có thể dẫn đến hiện tượng làm giảm đi màu sắc tự nhiên của cột đá hoa cương. Đồng thời còn sẽ làm chất lượng và độ cứng của cột bị giảm sút.

 Cột đá hoa cương

Tìm điểm mua cột đá hoa cương đẹp

Để có thể mua được sản phẩm đá hoa cương đẹp trên thị trường hiện nay, quý khách hàng có thể dễ dàng đến với các cơ sở kinh doanh uy tín. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng một cơ sở uy tín đó là công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát.

 Cột đá hoa cương

Là công ty có thương hiệu và uy tín trên thị trường, cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả của sản phẩm.

 Cột đá hoa cương

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến về đá hoa cương, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

 Cột đá hoa cương

Dù biết đá hoa cương sở hữu nhiều điểm cộng vượt trội như cứng và có thể chống xước tốt. Tuy nhiên điều này ko có nghĩa vết xước trên bề mặt đá là sẽ ko có. Đá hoa cương trắng là loại đá ngày nay được ưu chuộng và ứng dụng nhiều, cũng như những mẫu đá khác giả dụ như bạn không biết bí quyết tiêu dùng và bảo quản thì việc bề mặt bị xước là điều hoàn toàn sở hữu thể xảy ra.

🍀 Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

🍁 Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

🍁 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

🍁 Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

🍒 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

🍀 Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

✅ Nhận giao hàng nhanh đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

✅  Thiết kế 3D miễn phí trước khi thi công

🍀 Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1266

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888