868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

Đá hoa cương 1000.01

icon

Kết quả: 0.0/10 - (0 phiếu)

Thông tin chi tiết

Đá hoa cương 1000.01

Đá hoa cương 1000.01 được Kim Thịnh Phát cung cấp với nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Giá bán nguyên láp 1,900,000/1m, vừa phải và phù hợp với nhu cầu của nhiều quý khách. Đây là mức giá bán thấp nhất, tính theo giá trị nhập khẩu cao cấp chất lượng cũng như vẻ đẹp ấn tượng mà mẫu đá này mang lại khi sử dụng. 

đá hoa cương

Sản phẩm đá hoa cương được nhập khẩu từ Brazil, nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo. Đây là mẫu đá Granit tự nhiên mang đặc điểm chất lượng phù hợp với sự trông đợi của nhiều quý khách hàng khi cân nhắc lựa chọn đá hoa cương thi công hoàn hảo cho không gian của mình. Sử dụng mẫu đá này phù hợp từ không gian nhà ở đến văn phòng, công việc…mang tới độ bền lâu, công năng sử dụng dài hạn cũng như thẩm mỹ tốt.

đá hoa cương

Đá hoa cương 1000.01 là đá Granite tự nhiên, được khai thác và chế tác tại các nhà xưởng hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến ở Brazil. Sản phẩm cao chất nhập khẩu từ Brazil, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao, đặc biệt là về những ưu điểm độ cứng, độ bền hay độ bóng sáng…giúp bền mãi với thời gian, sang trọng, ấn tượng.

đá hoa cương

Tiêu chuẩn chất lượng của Đá hoa cương 1000.01 cao cấp:

  • Sản phẩm được nhập khẩu từ Brazil, có độ cứng cao, được kiểm tra chặt chẽ trước khi giao hàng cho quý khách. Độ cứng của mẫu đá cùng khả năng chịu lực cao, chịu lực va đập mạnh, không dễ bị trầy xước hay nứt vỡ, rạn bởi lực tác động thông thường đem lại độ bền cao, sự vững chắc khi sử dụng trong thi công và lắp đặt, giúp quý khách an tâm về thời gian sử dụng lâu dài, an tâm.
  • đá hoa cương

Đá hoa cương 1000.01 được chế tác từ đá tự nhiên, mang những ưu điểm chất lượng nổi bật mà một loại đá hoa cương thường có. Đó là độ cứng, khả năng chịu lực tốt, chịu được va đập mạnh hoặc sự tác động của ngoại lực không quá mạnh rất tốt mà không bị trầy xước, nguyên vẹn do đó mà khi sử dụng đá, quý khách có thể yên tâm về chất lượng, thời gian sử dụng lâu dài, chắc chắn bền vững với từng khu vực sử dụng. Dù là ốp bề mặt bậc tam cấp, cầu thang hay sàn nhà, ốp tường, mặt kệ tủ…đều thuận lợi sử dụng với thời gian lâu dài, chắc chắn. Đá hoa cương còn có khả năng dễ dàng vệ sinh, không bám bẩn nên thoải mái trong thời gian sử dụng.

đá hoa cương

Ứng dụng đá hoa cương trong ốp lát xây dựng đến mặt bàn ghế, tủ kệ…đã phổ biến hiện nay và ngày càng trở thành xu hướng được yêu thích bởi chất lượng cao, độ bền vững cũng như thẩm mỹ đẹp. Nhưng với mỗi mẫu đá khác nhau, quý vị có thể lựa chọn theo màu sắc, họa tiết cùng mức giá phù hợp theo nhu cầu ngân sách của bản thân. Nếu không có nhiều kinh phí, mẫu đá hoa cương mới mã số C346 nhập khẩu từ Brazil, chất lượng tốt với mức giá hấp dẫn sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua.

đá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cương

Đá hoa cương khác

Đá hoa cương 1000.01

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

stonethinhphat@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888