868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1225

Đá hoa cương ngay bây giờ nay rất đa dạng và phong phú về cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng mã. Quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định đối tác tìm loại đá giá tốt còn băn khoăn về được chọn phối màu hoa loại đá đẹp sao cho thích hợp thì hãy đến với công ty Kim Thịnh Phát.

đá hoa cương trắng

Đây là một địa chỉ sản xuất đá uy tín, có vô hạni ngũ nhân viên chúng tôi thích đối tác tìm loại đá giá tốt lắng nghe câu nói đúng nhiệt tình chắc chắn chỉ một vài nơi dúp đỡ đối tác tìm loại đá giá tốt trong được chọn tạo ra một những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc sống cân bằng, hài màu.

đá hoa cương trắng

Dụng cụ làm cho sạch cần tiêu dùng thanh hao chuyên dụng hoặc khăn lau mềm đá hoa cương đá tự nhiên. Tránh dùng những loại bàn chải cứng trà sát trên nền đá như vậy sẽ gây trầy xước bề mặt và khiến cho bạc màu đá con luôn thể đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

​Thường xuyên vệ sinh nhà tắm con nhân thể con nhân thể đá hoa cương, mỗi tuần phải vệ sinh định kỳ một lần bằng chất tẩy rửa để hạn chế mảng bám con nhân thể đá hoa cương, nấm mốc và những vết ố hình thành con nhân tiện con tiện đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Hàng ngày sau lúc tắm xong buộc phải lau khô bề mặt đá hạn chế để đọng nước gây mất vệ sinh và tạo điều kiện cho nấm mốc tăng trưởng con tiện con luôn thể đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Quy trình bảo dưỡng con nhân thể đá hoa cương

Để đá hoa cương muốn bền đẹp và sáng bóng cần phải tiến hành bảo dưỡng thường xuyên con một thể đá hoa cương đá tự nhiên. Quy trình này thường diễn ra định kỳ tối thiểu 2 lần/ năm mỗi lần làm phải thực hiện theo những bước sau đây:

đá hoa cương trắng

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ đa số ngóc ngách phòng tắm bằng dung dịch vệ sinh đá hoa cương con nhân thể con nhân thể đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

đá hoa cương trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá trắng tự nhiên

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

đá hoa cương trắng

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

đá hoa cương trắng

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1224

- Giá bán hiện tại: 1,650,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,800.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 1,950,000/1m

đá hoa cương trắng

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,250,000/1m

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

đá hoa cương trắng

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

đá hoa cương trắng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương màu hoa loại đá đẹp đỏ sò

đá hoa cương trắng

Các nhân vật chính sở hữu thường nhất định thỏa lửa đỏ mãn  bạn nên tin dùng đá hoa cương lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp màu hoa loại đá đẹp đỏ sò để chọn đơn giá tốt lên bàn bếp và để những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc sinh vô hạnng hơn thì đối tác tìm loại đá giá tốt có thể kết hợp với những đồ bên trong của ngôi nhà khác tone màu hoa loại đá đẹp khác để làm được một niềm đam mê được chúng kiến giá rẻ trước công chúng những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc bếp. Với sự kết hợp khéo léo và tinh tế này chắc chắn chỉ một vài nơi dúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho gian bếp của đối tác tìm loại đá giá tốt.

đá hoa cương trắng

Đá vân đá hoa cương cẩm thạch

Đây cũng là một gợi ý tuyệt vời thi công uốn lượn theo thiết kế cho căn bếp nhà mình. Đối tác tìm loại đá giá tốt có thể  bạn nên tin dùng đá hoa cương vân lá màu hoa loại đá đẹp đỏ kết hợptâm hồn hùa vào với màu hoa loại đá đẹp đỏ đưa về lại sắc màu hoa loại đá đẹp vô hạn bóng long lanh phá cách, cực kỳ mới lạ và ngay bây giờ đại.

đá hoa cương trắng

Công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát là một trong những địa chỉ cung cấp đá hoa cương về cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng mã, đa dạng sự chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn về màu hoa loại đá đẹp đá để đối tác tìm loại đá giá tốt có thể nhất định thỏa lửa đỏ mãn cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá hoa cương để thi công uốn lượn theo thiết kế cho phòng bếp.

đá hoa cương trắng

Hy vọng với những chia sẻ từ những cánh cửa mở ra một trang sử hướng dẫn đã dúp đối tác tìm loại đá giá tốt có thêm những thông tin bổ ích để đưa về lại một những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc sống như ý nhé!

đá hoa cương trắng

Làm thế nào để tăng thêm may mắn với đá hoa cương?

Trong mọi lĩnh vực, quý khách để có thể  bạn nên tin dùngđá hoa cương để tăng thêm may mắn, dúp vạn sự đều “thông thuận”. Chẳng hạn:

đá hoa cương trắng

Với làm ăn, kinh doanh: Quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định quý khách đang có dự định mở khách sạn, điểm buôn bán, nhà nghỉ hoặc một công trình xây dựng nào khác, quý khách nên chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn đá hoa cương ở những vị trí đưa về tính “đón đầu” như: quầy bar, quầy lễ tân, một vài nơi vào, đại sảnh…

đá hoa cương trắng

Khảm Đá hoa cương tâm hồn hùa vào với một số loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương hợp mệnh khác chắc chắn chỉ một vài nơi dúp quý khách tăng thêm “môi trường” và “năng loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite” để dúp được chọn kinh doanh sầm uất hơn, thuận lợi hơn.

đá hoa cương trắng

Với văn phòng: Chắc chắn chỉ một vài nơi chưa bao giờ còn điều gì tuyệt vời hơn được chọn có một bức tường hắt tối lung linh được chế tác từ các cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá sơn Thủy hoặc nước Đá hoa cương. Đây chắc chắn chỉ một vài nơi là yếu tố dúp tăng loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite ánh tối cho căn phòng, giảm cảm giác bí bách, tăm tối và khó chịu thường gặp ở các văn phòng – công sở ngay bây giờ nay.

đá hoa cương trắng

Với nhà riêng: Tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn có rất nhiều phương án chọn đơn giá tốt lên loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương như Đá hoa cương trong nhà. Từ phòng khách, một vài nơi nhà tắm, phòng ngủ, hành lang cho tới phòng bếp đều có thể  bạn nên tin dùngĐá hoa cương vừa để thi công uốn lượn theo thiết kế vừa để “trấn” phong Thủy hoặc nước. Đúng là như vây, quý khách cũng cần lưu ý nhất định thỏa lửa đỏ mãn sao cho hợp với bản mệnh để chưa bao giờ nên bị phản tác dụng.

đá hoa cương trắng

Các vật phẩm tùy thân: Nhất định thỏa lửa đỏ mãn Đá hoa cương để chế tác thành vật phẩm tùy thân cũng rất tốt. Ngoài được chọn dúp cầu may, trong đá hoa cương cũng có chứa rất nhiều các khoáng loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ quý hiếm nên đặc biệt tốt cho sức khỏe. Đưa về cùng chung hướng đi một vật phẩm như vậy bên mình hoàn toàn là “trăm lợi chưa bao giờ hại”.

đá hoa cương trắng

Chưa bao giờ khó để quý khách có thể tăng thêm may mắn cho bản thân và gia đình với đá hoa cương. Ngay bây giờ, để được hướng dẫn nhất định thỏa lửa đỏ mãn đá hợp mệnh với mức giá hợp lý, quý khách hãy liên hệ ngay với Kim Thịnh Phát qua hotline để được chúng tôi thích đối tác tìm loại đá giá tốt lắng nghe câu nói đúng.

Mẹo phối màu hoa loại đá đẹp đá giữa sàn nhà và tường

đá hoa cương trắng

Nhiều bản vẽ dinh biệt thự cấp cao khi tự vô hạnng quan sát ngắm nhịn thấy vào có cốt lõi được cấu trúc đường nét khối rất đẹp nhưng sau khi được thi công xong thì lại chưa bao giờ giống như mong đợi. Lý do ở chỗ  bạn nên tin dùngvà phối hợp các màu hoa loại đá đẹp giữa đá hoa cương và ốp tường cho dinh biệt thự cấp cao chưa bao giờ được hài màu và dẫn đến rối mắt, mất đi sự tinh tế.

đá hoa cương trắng

Được chọn dùng vật liệu và màu hoa loại đá đẹp của đá hoa cương cho sàn nhà cần đòi hỏi cần phải có sự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi thi công. Đối tác tìm loại đá giá tốt cần xác định rõ màu hoa loại đá đẹp chủ đạo là tông màu hoa loại đá đẹp gì, nên phối hợp ra sao với màu hoa loại đá đẹp của đá ốp tường để đạt hiệu quả lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất nhất.

đá hoa cương trắng

Khi chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn được màu hoa loại đá đẹp chủ đạo cho nhà của đối tác tìm loại đá giá tốt thì đối tác tìm loại đá giá tốt cần chú ý đến phối hợp các loại đá có giá cạnh tranh được chọn vật liệu với nhau để thuận mắt và hài màu. Có những đá hoa cương có màu hoa loại đá đẹp đỏ, đỏ, đỏ nhưng nhưng phía trên tường lại ốp màu hoa loại đá đẹp đỏ, đỏ…tạo cảm giác bất đồng. Bởi vậy nên, đối tác tìm loại đá giá tốt chưa bao giờ được nhất định thỏa lửa đỏ mãn hai vị trí có tâm hồn hùa vào màu hoa loại đá đẹp nổi với nhau.

đá hoa cương trắng

Quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định sàn có màu hoa loại đá đẹp nổi thì tường phải là loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá màu hoa loại đá đẹp nhạt và ngược lại để giảm bớt vô hạn nóng và tạo điểm nhấn cho dinh biệt thự cấp cao, vừa nhẹ nhàng, vừa ấn tượng. Như vậy, chắc chắn chỉ một vài nơi tạo cảm giác chắc khỏe cho công trình và thuận mắt, ăn nhập.

da hoa cuong trang

7 Điều chưa biết về đá hoa cương cột vuông

Đá hoa cương hay đá granite đã rất thân thuộc với chúng ta, nó hiện hữu trong cả không gian nội thất và ngoại thất ngày một nhiều hơn. Đá hoa cương cột vuông cũng ngày càng chiếm lĩnh được thị trường bởi những ưu điểm của mình, đá hoa cương cột vuông với các tính chất đặc trưng nổi bật như độ cứng cao, độ bền vượt trội cùng mẫu mã, màu sắc đa dạng, phong phú đã đánh bật rất nhiều loại vật liệu khác. Chúng đẹp, bền nhưng cũng ẩn chứa nhiều điều thú vị khiến bạn bất ngờ.

đá hoa cương trắng

1. Đá hoa cương cột vuông là một trong những mẫu đá hoa cương đẹp đang thịnh hành nhất hiện nay. Chúng đều có nguồn gốc từ đá Granite, với bản chất là các hạt dày đặc, đá hoa cương được hình thành dưới bề mặt của Trái đất sau hàng triệu năm xói mòn, có độ xốp, độ thấm nước rất thấp.

đá hoa cương trắng

2. Đá hoa cương cột vuông đã xuất hiện từ rất lâu và được sử dụng rộng rãi trong các công trình cổ đại lớn như Kim tự tháp, bệ đỡ của tượng Nữ thần tự do, nhà thờ cổ đại ở Ý, các công trình kiến trúc ở Pháp… Và tồn tại trường tồn đến tận ngày nay.

đá hoa cương trắng

3. Đá hoa cương cột vuông có mầu sắc, mẫu mã rất đa dạng, phong phú phù hợp với nhiều hạng mục xây dựng từ nội thất đến ngoại thất. Chúng phô bày được vẻ đẹp tuyệt đối của mình với những thiết kế góc cạnh, những đường vân đá sống động, bắt mắt, nhưng cũng rất hợp thời trang, phù hợp với mọi nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.

đá hoa cương trắng

4. Đá hoa cương cột vuông có thể kết hợp với nhiều mẫu đá hoa cương khác như đá hoa cương cột tròn tạo thành đá hoa cương cột tròn vuông rất độc đáo và đẹp mắt, ngoài ra chúng còn kết hợp được những mẫu đá hoa cương tạo nên sự độc đáo, bắt mắt nhưng không kém phần sang trọng tôn vinh vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

đá hoa cương trắng

5. Đá hoa cương cột vuông là khối đá hoa cương lớn đã được gia công, gọt giũa tỉ mỉ, Có cấu tạo hình khối, cột trụ, có bề mặt tiếp diện rộng, chịu lực tốt, không bị phai màu theo thời gian, có khả năng chống nước, chống ẩm rất tốt. không bị oxy hóa.

đá hoa cương trắng

6. Có một điều có thể chúng ta ít chú ý nhưng khi sử dụng đá hoa cương hay đá hoa cương cột vuông chính là việc giúp cho chúng ta ngăn ngừa vi khuẩn do đặc tính chống ẩm, chống nước của chúng, mặt khác bề mặt đá hoa cương cột vuông có tiết diện rộng giúp cho khả năng này càng được nâng cao.

đá hoa cương trắng

7. Và các bạn biết đấy, đá hoa cương cột vuông chính là sự hiện diện của vẻ đẹp tinh tế và sáng tạo. Một vẻ đẹp đầy huyền bì, cổ đại của những công trình kiến trúc tưởng như cổ kính nhưng lại rất trang trọng, lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn của mọi người. Vậy tại sao chúng ta không lựa chọn đá hoa cương cột vuông cho ngôi nhà của mình được cơ chứ.

đá hoa cương trắng

Tiềm năng khoáng sản đá tự nhiên tại nước ta là vô cùng to lớn, Đặc biệt là các chủng loại phụ vụ cho kiến trúc xây dựng như: cột đá hoa cương, đá granite, đá bazan, đá thạch anh... Chúng được sử dụng rất phổ biến trên toàn quốc. Thị trường tiêu thụ đá ốp lát ngày càng mở rộng theo khuynh hướng kiến trúc thân thiện với môi trường.

cột đá hoa cương

Đá tự nhiên dùng đá xây dựng, ốp lát trong nhà, sân vườn, trang trí nội thất, tạo môi trường thân thiện, cuộc sống con người trở nên gắn kết với thiên nhiên.

cột đá hoa cương

Các loại đá dùng trong ốp lát xây dựng đa dạng về màu sắc như màu đỏ, vàng, trắng, hồng, xanh, lục, đen,… với trữ lượng rất lớn. Theo tài liệu tìm kiếm thăm dò của 6 vùng: Tây Bắc, Đông Bắc Bộ, vùng Bắc Trung Bộ, Nam Trung Bộ và duyên hải miền Trung, miền Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ có 325 mỏ, với trữ lượng lên đến 37 tỉ m3.

cột đá hoa cương

Sử dụng trong ốp lát sân vườn, vỉa hè và đường phố

cột đá hoa cương

Dòng đá hoa cương, dòng đá limestone thường được áp dụng để ốp lát sân vườn, bể bơi, vỉa hè, bồn hoa cây cảnh... với các màu như ghi sáng, đá xanh đen, đá xanh rêu... Những loại đá này được khai thác tại các vùng mỏ đá tự nhiên ở Thanh Hóa, Ninh Bình, Nghệ An, Đà Nẵng, Kon Tum...

cột đá hoa cương

Nguyên liệu đá tự nhiên đang góp phần tạo cảnh quan đẹp cho hạng mục vỉa hè của các tuyến phố quận Hoàn Kiếm và nhiều nơi khác. Sản phẩm được khai thác bằng máy cắt dây kim cương và chế biến bằng hệ thống máy móc hiện đại khiến đá không bị om rạn, giữ được vẻ đẹp tự nhiên.

cột đá hoa cương

Tuổi đá trên 550 năm được cho là đá già, không dễ bị vỡ, không sứt mẻ do độ liền khối lớn. Tỉ lệ ngấm nước của đá ở mức thấp nhất gần bằng ) và không đổi màu. Dòng đá này đang mang đến những sân vườn, những bồn cây với vẻ đẹp trang nhã, tự nhiên, hài hòa với môi trường.

cột đá hoa cương

Đá ốp tự nhiên ốp lát công trình nhà ở, tòa nhà, văn phòng

cột đá hoa cương

Với nhà ở, văn phòng, cơ quan, các tòa nhà trung tâm thương mại… đá granite, cột đá hoa cương hay còn gọi là đá cẩm thạch là hai dòng chủ đạo được ưa chuộng bậc nhất. Không chỉ có vẻ đẹp cao về mặt thẩm mỹ, mà  tính chất lí hóa, dòng đá ốp này rất cứng, và độ bền. đi cùng năm tháng.

cột đá hoa cươngb

Đá hoa cương có nhiều màu sắc từ xanh, đỏ, tím, vàng, đen, trắng, hồng phù hợp với nhiều hạng mục công trình. Còn về phần cột đá hoa cương thì chúng lại có điểm mạnh về vân đá sang trọng khó có loại đá nào có thể sánh kịp, ngoài ra  màu sắc cũng được đánh giá cao khi rất nổi bật hơn nhờ độ sáng bóng,. Ta có thể bắt gặp dòng cột đá hoa cương trong nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng trên thế giới.

cột đá hoa cương

Bạn có thể tham khảo hoặc tận mắt xem các loại cột đá hoa cương dùng trong ốp lát công trình, các tòa cao ốc, trang trí nội thất như bàn bếp, ốp cầu thang bộ, ốp cầu thang máy, ốp tường,… với nhiều màu sắc và vân đá phong phú như: cột đá hoa cương đỏ vân rồng, hồng xanh vân mây, cột đá hoa cương đen – Black Galaxy, cột đá hoa cương ghi xám – Grey Galaxy, Grey Sonata rất được ưa chuộng.

cột đá hoa cương

Tưởng chừng cột đá hoa cương sẽ dễ vỡ hỏng vì tính chất xốp hơn đá granite, nhưng với công nghệ hiện đại ngày nay thì cột đá hoa cương đã sở hữu độ cứng tương đương đá granite.

cột đá hoa cương

Chất vân tôn lên vẻ đẹp công trình cùng với tính chất dễ vệ sinh, không ngấm nước, giá cạnh tranh khiến dòng đá này vừa mới ra mắt đã có chỗ đứng tốt trên thị trường.

cột đá hoa cương

Đá ốp lát các công trình văn hóa, tâm linh

cột đá hoa cương

Đối với các công trình như chùa chiền, đền thờ miếu mạo, hay lăng tẩm, nhà thờ họ, nhà thờ lăng mộ... đá thường được sử dụng dòng đá limestone như đá ghi sáng, đá xanh... bởi màu sắc của những loại đá này nhẹ nhàng, phù hợp với các công trình tâm linh, và tôn lên được vẻ linh thiêng.

cột đá hoa cương

Bên cạnh đó, nhiều người cũng dùng đá granite, cột đá hoa cương, đá ngọc để ốp trang trí một số chi tiết không gian bên trong công trình như chân cột, bệ thờ,… hay toàn bộ công trình

cột đá hoa cương

Có một địa chỉ mà chúng tôi muốn tư vấn cho các bạn nên lựa chọn mỗi khi nghĩ đến việc muốn lắp đặt đá hoa cương cao cấp cho ngôi nhà của bạn đó chính là công ty Kim Thịnh Phát, một công ty uy tín lâu năm trong nghề cung ứng đá hoa cương cho mọi công trình lớn nhỏ trong và ngoài nước ta từ trước đến nay. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi đến với Kim Thịnh Phát đâu.

Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

Email: quantriktp@gmail.com

Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1225

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888