868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1228

-Phù hợp mang ko gian căn phòng mang khoảng trống lớn: bạn sẽ hạn chế được những phần ghép nối lúc tiêu dùng các tấm đá hoa cương kích tấc lớn đá tự nhiên. Do vậy sẽ được nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn

đá hoa cương trắng

-Dễ vệ sinh bảo dưỡng: Mặt đá sáng bóng, khó bị trầy xước cần lúc các vết bẩn bám vào trong giai đoạn sử dụng, vô cùng dễ dang đơn thuần để bạn vệ sinh lau chùi đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Tử đấy duy trì được vẻ đẹp đá hoa cương như ban sơ cho ko gian căn theo năm tháng đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Lưu ý rằng lúc bạn về sinh mặt đá bắt buộc sử dụng bằng nước gột rửa chuyên dụng đá tự nhiên. Tuyệt đối ko được tiêu dùng những loại nước tẩy rửa sở hữu tính acid mạnh do đó sẽ gây thúc đẩy đến chất lượng, màu nhan sắc tự nhiên của đá granite đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Tư vấn ko gian sử dụng đá ốp hoa cương nâu hoàng đế

Với các không gian phòng ốc khác nhau sẽ sở hữu phương án sử dụng đá hoa cương để trang hoàng theo từng phong cách riêng đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

-Không gian biệt lập: bạn với thể sử dụng đá hoa cương để ốp phòng bếp, phòng ngủ, phòng làm cho việc đá tự nhiên. đá tự nhiên. đá tự nhiên. mà ko cùng tông màu mang ko gian khác đá tự nhiên. Bạn hoàn toàn sở hữu thể tạo ra một không gian ghi đậm nét ấn tượng riêng, thổi 1 luồng gió với vào căn phòng đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

đá hoa cương trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá trắng tự nhiên

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

đá hoa cương trắng

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

đá hoa cương trắng

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1228

- Giá bán hiện tại: 1,950,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 2,200.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 2,450,000/1m

đá hoa cương trắng

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,650,000/1m

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

đá hoa cương trắng

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

đá hoa cương trắng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương trắng

Mua đá hoa cương loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite ở đâu? Giữa hàng trăm công ty, cơ sở sản xuất và có nguồn xuất xứ của các nước khác, Kim Thịnh Phát vẫn luôn khẳng định giá trị và thương hiệu uy tín của mình. Nhất định thỏa lửa đỏ mãn mua đá hoa cương tại Kim Thịnh Phát vì những lí do sau đây:

đá hoa cương trắng

-               Kim Thịnh Phát cung cấp hàng trăm cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng mã đá hoa cương khác nhau tạo ra những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc mua sắm thoải mái cho tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn. Tại đây, tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn được chiêm ngưỡng nhiều cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá hoa cương sang trọng, quý phái.

đá hoa cương trắng

-               Được chọn có nguồn xuất xứ của các nước khác liên doanh từ Châu Âu chắc chắn chỉ một vài nơi đưa về đến cho tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn những cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện đá hoa cương đạt chuẩn, loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite.

đá hoa cương trắng

-               Đến với Kim Thịnh Phát, đối tác tìm loại đá giá tốt chắc chắn chỉ một vài nơi được chúng tôi thích đối tác tìm loại đá giá tốt lắng nghe câu nói đúng kĩ lưỡng về các loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương. Tại đây nhân viên cũng chắc chắn chỉ một vài nơi đưa ra lời khuyên chân thành dúp đối tác tìm loại đá giá tốt chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn những cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá hoa cương ưng ý và phù hợp với phong Thủy hoặc nước.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương ngày càng ngay bây giờ diện khắp nơi trong những dinh biệt thự cấp cao.  bạn nên tin dùng đá hoa cương đem đến cho dinh biệt thự cấp cao tầm nhìn thời xưa lịch lãm, sang trọng đưa về hơi hướng châu Âu. Do đó đối tác tìm loại đá giá tốt cần cân nhắc chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn địa chỉ uy tín để nhất định thỏa lửa đỏ mãn mua cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện đá hoa cương phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình.

đá hoa cương trắng

Có thể, thói quen của nhân vật chính tiêu dùng Việt vẫn là sàn gỗ công nghiệp ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác các loại đá có giá cạnh tranh được chọn gạch lát đủ màu hoa loại đá đẹp. Đúng là như vây, xu hướng đá hoa cương chắc chắn chỉ một vài nơi phát triển mạnh khi nhiều tập thể quen với cách sống gần gũi thiên nhiên, chan màu với thiên nhiên.

đá hoa cương trắng

Bởi ngoài được chọn tạo điểm nhấn, tăng sắc màu hoa loại đá đẹp vô hạn bóng long lanh thì loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá tự nhiên này có những biến tấu cốt lõi được cấu trúc đường nét ảnh vô hạnc đáo khiến loại đá có giá cạnh tranh bất vô hạnng sản của đối tác tìm loại đá giá tốt ấn tượng trong mắt mọi nhân vật chính. Với loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ liệu đá phẳng nên khi sử dụng, nhân vật chính dùng chưa bao giờ có cảm giác khó chịu, chưa bao giờ gây ảnh hưởng đến hoạt vô hạnng của các thành viên khác trong gia đình.

đá hoa cương trắng

Mặt khác, có các cốt lõi được cấu trúc đường nét thi công uốn lượn theo thiết kế sàn rất trong quá trình sử hữu và chắc chắn, màu hoa loại đá đẹp chưa bao giờ bị phai màu hoa loại đá đẹp dưới tác vô hạnng của ánh tối mạnh chiếu vào, ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác tác vô hạnng từ môi trường tự nhiên bên ngoài.

Xu hướng chung của thời đại

đá hoa cương trắng

Chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn đá hoa cương để thi công uốn lượn theo thiết kế cho dinh biệt thự cấp cao, đối tác tìm loại đá giá tốt có thể chìm đắm trong nguồn cảm hứng về một nét đặc trưng của nền văn hóa nào đó; đối tác tìm loại đá giá tốt cũng có thể truyền tải hơi thở của vùng đất cố đô kinh kì thông qua những tác phẩm được thể ngay bây giờ trên đá.

đá hoa cương trắng

Những họa tiết đặc trưng như hoa sen, gốm sứ, văn hoa của một vùng miền, dân tộc nào đó đều chắc chắn chỉ một vài nơi quy tụ ở đá tự nhiên tâm hồn hùa vào những họa tiết riêng, ấn tượng cho dinh biệt thự cấp cao và tạo nên bề mặt loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ liệu lạ, hiếm có ở trên mức giá cộng đồng xây dựng ngay bây giờ tại.

đá hoa cương trắng

Điểm nhấn của đá này cũng chính là được chọn đa số các họa tiết đều được cốt lõi được cấu trúc đường nét thành từ tự nhiên, qua bàn tay của các nghệ nhân tâm hồn hùa vào sự dúp sức của công nghệ ngay bây giờ đại chắc chắn chỉ một vài nơi dúp đối tác tìm loại đá giá tốt được chìm đắm trong những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc của chính dinh biệt thự cấp cao.

đá hoa cương trắng

Chính sự đồng bộ, hài màu các đường nét nghệ thuật nhưng vẫn giữ trong mình những phẩm loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ quý giá từ chính loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá tự nhiên thân tngay bây giờ với môi trường, đá hoa cương đang ngày càng được những tâm hồn yêu cái đẹp tin dùng.

da hoa cuong trang

Chọn cột tròn đá hoa cương màu nào để tạo sự sang trọng?

Làm sao tạo được sự sang trọng cho các công trình thiết kế khi lựa chọn các mẫu cột tròn đá hoa cương? Đây là mối lo của nhiều khách hàng khi tìm đến dịch vụ tư vấn thiết kế không gian tại công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát của chúng tôi.

đá hoa cương trắng

Dùng cột tròn đá hoa cương thiết kế không gian sang trọng

Việc thiết kế một không gian mang phong cách sang trọng có lẽ là điều mà nhiều kiến trúc sư, chủ công trình đòi hỏi khi thi công công trình. Nhất là khi có sự ra đời của vật liệu xây dựng được làm từ đá hoa cương.

đá hoa cương trắng

Từ xa xưa, đá đã trở thành một vật liệu xây dựng được con người sử dụng trong thiết kế và cả trong việc sử dụng như một công cụ lao động. Từ thời nguyên thủy đến thời hiện đại, đá luôn giữ được một vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần và cả đời sống tâm linh của con người.

đá hoa cương trắng

Do vậy việc sử dụng cột tròn đá hoa cương để thiết kế một không gian sang trọng là điều mà nhiều người lựa chọn. Nhất là khi điều kiện sống của con người ngày càng tăng cao thì nhu cầu về thiết kế một không gian đẹp, sang trọng, hiện đại ngày càng tăng cao.

đá hoa cương trắng

Tại sao đá hoa cương mang lại sự sang trọng cho không gian thiết kế?

Câu hỏi này không quá khó để trả lời. Đá hoa cương được biết đến là một loại đá được hình thành do quá trình biến đổi của tự nhiên với sự xâm nhập của macma bên trong lòng đất vào các lớp đất đá kế bên ở lớp vỏ lục địa của trái đất.

đá hoa cương trắng

Các đá hoa cương có kết cấu bền chặt nhờ sự cấu tạo từ hai thành phần chính là thạch anh và fensapt. Nói đến thành phần thạch anh có lẽ chúng ta không còn xa lạ đối với tên gọi này. Người ta hay nói đá thạch anh, cát thạch anh, ngọc thạch anh, nhẫn thạch anh…

đá hoa cương trắng

Tuy nhiên ít người biết rằng trong đá hoa cương thiết kế nhà ở cũng chứa thành phần này. Thạch anh được biết đến là một loại băng tinh và bao giờ cũng mát lạnh khi chúng ta sờ vào. Do đó, đây chính là thành  phần tạo nên độ mát lạnh cho các sản phẩm cột tròn đá hoa cương.

đá hoa cương trắng

Nhất là đối với các mẫu đá hoa cương cao cấp thì hàm lượng thạch anh trong đó càng cao. Và đặc biệt kết cấu vân đá, hoa văn trên đá và tuổi đá cũng được đánh giá một cách kĩ càng. Đối với những loại đá hoa cương chất lượng cao vượt trội như thế này thường ít được sử dụng trong thiết kể không gian nhà ở tầm trung. Nó được sử dụng bởi các đại gia, giới thượng lưu hoặc để trang trí các khu bảo tàng, phòng trưng bày…

đá hoa cương trắng

Sản phẩm cột tròn đá hoa cương chất lượng tại Kim Thịnh Phát

Là một trong những công ty kinh doanh các sản phẩm đá hoa cương với bề dày kinh nghiệm cũng như uy tín. Các sản phẩm cột tròn đá hoa cương tại Kim Thịnh Phát luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

đá hoa cương trắng

Cột đá hoa cương đang là xu hướng nổi bật trong thiết kế và trang trí ngoại thất ngôi nhà đang được nhiều gia chủ lựa chọn. Loại đá này sở hữu những điểm mạnh mà không loại gạch truyền thống nào có được, không chỉ giúp tăng sự bền chắc cho ngôi nhà mà quan trọng không kém là tăng vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian sống của gia đình.

cột đá hoa cương

Tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà

Có thể nói, cột đá hoa cương là yếu tố cốt lõi mang đến không gian sống sinh động và ấn tượng, thu hút mọi người ngay khi mới bước vào cổng ngõ. Bởi với những mẫu đá ngoại thất hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc, hoa văn… nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng như sở thích, phong thủy, kiến trúc công trình, mang đến nét đẹp tinh tế, sang trọng và quý phái cho căn nhà và cho cả gia chủ.

cột đá hoa cương

Có nhiều lựa chọn khác nhau khi sử dụng loại đá này, nếu muốn ngôi nhà trở nên lung linh, huyền ảo hơn, bạn có thể chọn những loại cột đá hoa cương cao cấp với những đường nét hoa văn mượt mà, sáng tạo theo cách riêng.

cột đá hoa cương

Ngược lại, với phong cách không theo khuôn khổ sẵn có, thích mới mẻ và khác biệt, bạn có thể kết hợp nhiều loại cột đá hoa cương khác nhau, hay kết hợp chúng với các loại vật liệu khác như kính, gạch 3D,… Với sự sáng tạo này, chắc chắn sẽ giúp mặt tiền ngôi nhà như một tác phẩm nghệ thuật lớn.

cột đá hoa cương

Bảo vệ ngôi nhà trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Cới các loại vật liệu khác không chịu được nhiều ảnh hưởng từ môi trường và thời tiết như mưa, nắng, gió, bão, bụi bẩn… Khi không có biện pháp bảo vệ, một thời gian sau, tường nhà hay kết cấu ngôi nhà sẽ bị xuống cấp nhanh chóng như bị thấm nước, rêu mốc, bong tróc,...

cột đá hoa cương

Điều này không chỉ làm mất thẩm mỹ, gây thiệt hại về kinh tế khi phải thường xuyên duy tu, bảo trì, nâng cấp mà còn gây nguy hiểm cho các thành viên trong nhà.

cột đá hoa cương

Ngoài lớp sơn nước, cột đá hoa cương ngoài trời là giải pháp lý tưởng không những giúp bạn bảo vệ ngôi nhà mà còn giúp “trang điểm” cho ngôi nhà trở nên đẹp và lung linh hơn bởi nó có tác dụng ngăn bề mặt tường tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, chống bụi bẩn cũng như dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

cột đá hoa cương

Vì thế mà suốt thời gian dài, ngoại thất ngôi nhà được sạch sẽ, sáng bóng và đặc biệt là không bị bong tróc hay nấm mốc, giữ được tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

cột đá hoa cương

Tiết kiệm chi phí xây dựng

Đầu tư một lần, hiệu quả bền lâu để nói đến tính kinh tế và tuổi thọ của loại đá này. Nhiều người đã sai lầm trong việc lựa chọn các loại vật liệu khi cho rằng chi phí đầu tư cột đá hoa cương thường cao hơn nhiều so với chi phí sử dụng các loại vật liệu khác như sơn nước, gạch nung,...

cột đá hoa cương

Nhưng sự so sánh này là khập khiễng, bởi dù chi phí đầu tư ban đầu có cao hơn, nhưng chỉ cần thi công một lần và sử dụng được mãi mãi với vẻ đẹp bền màu mà không phải mất thêm kinh phí để duy tu, bảo trì hằng năm.

cột đá hoa cương

Với các loại vật liệu khác như sơn nước, để bảo đảm an toàn và thẩm mỹ cho ngôi nhà, thường thì ít nhất 1 năm, gia chủ thường phải sơn mới lại 1 lần, nếu không tường nhà sẽ nhanh chóng bị xuống cấp; Khi đó, chi phí để khắc phục và sửa chữa sẽ là rất lớn. Bởi vậy, đừng vì cái lợi trước mắt mà làm ảnh hưởng đến ngân sách gia đình.

cột đá hoa cương

Vậy tại sao bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn sản phẩm đá hoa cương đẹp tại công ty chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo rằng, sẽ mang lại cho bạn một không gian với những ý tưởng thiết kế vô cùng sang trọng, sáng tạo không thua kém gì các công trình nổi tiếng trên thế giới hiện nay.

Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

Email: quantriktp@gmail.com

Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1228

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888