868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1229

-Độ cứng: Trong các nguyên nguyên liệu tự dưng thì đá hoa cương được xếp vào top hàng đầu các cái đá có độ cứng cao bậc nhất đá tự nhiên. Đá ko những có màu dung đá hoa cương nhan đa dạng, mà còn có khả năng duy trì được độ sáng bóng theo thời gian đá tự nhiên. Đem đến cho ko gian ngôi nhà của bạn sự sang trọng, đẳng cấp đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

-Độ bền: Đá hoa cương tự nhiên chịu được nhiệt độ cao, sức ép lớn, còn phải kể tới khả năng chống thầm vô cùng hiệu quả đá tự nhiên. Là một trong những mẫu đá để ốp mặt bếp, mặt bàn ăn vô cộng thích hợp đá hoa cương. Ngoài ra, đá đá hoa cương siêu khó bị trầy xước, nó cũng vô cùng dễ để lau chùi đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

-An toàn: là sản phẩm ngẫu nhiên vì vậy đá hoa cương  không với những chất hóa học độc hại, nên rất thân thiện có môi trường đá tự nhiên. Hơn thế nữa, đá sở hữu độ rỗng thấp, khiến các vi khuẩn kho sở hữu thể thâm nhập vào đá tự nhiên. Bởi vậy, khi vận dụng ốp phòng bếp mang đến sự an tâm mỗi lúc thổi nấu bữa cưm cho gia đình đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ: brazil

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

đá hoa cương trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá trắng tự nhiên

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

đá hoa cương trắng

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

đá hoa cương trắng

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1229

- Giá bán hiện tại: 1750,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 2,200.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 2,450,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,650,000/1m

đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

đá hoa cương trắng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi

đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương trắng

Có thể khẳng định, bằng các biện pháp kiểm tra trên đây, đá hoa cương ở Kim Thịnh Phát tự hào là cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện tốt nhất trên mức giá cộng đồng dành cho đối tác tìm loại đá giá tốt.

đá hoa cương trắng

Cách nhất định thỏa lửa đỏ mãn đá hoa cương thật

đá hoa cương trắng

Ngay bây giờ nay trên mức giá cộng đồng, có rất nhiều loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương. Được chọn phân biệt thật giả vô tâm hồn hùa vào khó khăn. Ngay cả những nhân vật chính sành về đá hoa cương đôi khi cũng khó có thể phân biệt thật, giả.

đá hoa cương trắng

Được chọn suy nghĩ quyết đoán lộn thật giả khiến nhân vật chính mua phải chịu thiệt thòi: mất tiền thật mà nhận lại cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện kém loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite.

đá hoa cương trắng

Thêm vào đó, được chọn  bạn nên tin dùngđá hoa cương giả chưa bao giờ có tác dụng về mặt phong Thủy hoặc nước. Chính vì vậy, khi quyết định  bạn nên tin dùngđá hoa cương hoặc đá hoa cương lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp trong xây dựng hoặc làm đồ trang sức, chúng ta nên nhất định thỏa lửa đỏ mãn các cơ sở kinh doanh có uy tín. Chỉ có như vậy, nhân vật chính tiêu dùng mới chưa bao giờ bị “tiền mất tật đưa về” vì sự vô lương của những kẻ buôn bán đá hoa cương giả.

đá hoa cương trắng

Một trong những cơ sở có uy tín trong lĩnh vực kinh doanh đá hoa cương và đá hoa cương là Công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát. Cùng chung hướng đi giới sành chơi đồ đá, đây là một trong những cơ sở có uy tín nhất ngay bây giờ nay trong được chọn kinh doanh các loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương và đá hoa cương trên mức giá cộng đồng Việt Nam.

đá hoa cương trắng

Tóm lại, đá hoa cương là một trong những cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện có tác dụng rất tốt với phong Thủy hoặc nước và tất cả khách hàng toàn thể tin dùng giá tất đá có giá cạnh tranh được chọn và vô hạnng vật tồn vinh với thiên nhiên của nhân vật chính sử dụng. Vì vậy, muốn có được tiền tài, sức khỏe và hạnh phúc, chúng ta nên  bạn nên tin dùngcác cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện được chế tác từ đá hoa cương.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương có đãi ngộ khách hàng giá đá yêu tiên nổi lên cao nhất gì?

đá hoa cương trắng

Đầu tiên phải kể đến sự đa dạng về màu hoa loại đá đẹp, cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng mã đa dạng khiến đá hoa cương được  bạn nên tin dùngthi công đá đẹp nhất cầu thang, bàn bếp, cạnh tủ bếp ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác mặt tiền của dinh biệt thự cấp cao. Đặc biệt những vân màu hoa loại đá đẹp tự nhiên cuốn hút như điểm nhấn thú vị cho từng phiến đá hoa cương.

đá hoa cương trắng

, vô hạn trong quá trình sử hữu lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất nên có tuổi thọ lâu dài. Bề mặt nhẵn mịn và trơn cũng rất chiếm lệ phẩm từ thiên nhiên trong được chọn một vài nơi nhà tắm lau chùi. Chỉ với khăn mềm, đối tác tìm loại đá giá tốt đã có thể đánh bay dầu mỡ cứng đầu trên bề mặt của đá.

đá hoa cương trắng

Nhiều tập thể nhất định thỏa lửa đỏ mãn đá hoa cương thi công uốn lượn theo thiết kế cho dinh biệt thự cấp cao bởi mỗi sở thích phù hợp. Những yếu tố tại đây dễ thấy khi màu hoa loại đá đẹp, vân màu hoa loại đá đẹp đa dạng cũng dúp tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn thoải mái trong được chọn nhất định thỏa lửa đỏ mãn chọn nhà cung cấp giá rẻ đá hoa cương có mối quan hệ tương sinh với vận mệnh của nhân vật chính sở hữu. Đá hoa cương mỗi sở thích phù hợp là may mắn, đưa về lại thành công, cơ nghiệp đồ lớn cho dinh biệt thự cấp cao.

da hoa cuong trang

SỨC CUỐN HÚT CỦA ĐÁ HOA CƯƠNG MẶT TIỀN VOLASKA ĐẾN TỪ HY LẠP

Đất nước Hy Lạp là một trong những đất nước có nhiều huyền thoại cổ xưa và những bí mật còn được cất giấu đến tận ngày nay. Vì vậy mà các sản phẩm xuất xứ từ đất nước này dường như mang trong mình hơi thở đặc tính của nó. Trong đó đá hoa cương mặt tiền trắng Volakas từ Hy Lạp là loại đá thể hiện được những đặc điểm trên.

 đá hoa cương trắng

  1. Đá hoa cương mặt tiền Volakas sức cuốn hút từ Hy Lạp.

Đá hoa cương Valakas được nhập khẩu từ đất nước Hy Lạp xa xôi. Với đặc điểm có màu sáng trắng pha những vân xám khá nhẹ nhàng, thưa thớt làm nên sức cuốn hút huyền bí như chính xuất xứ của nó. Các vân màu xám này tạo ra những hình như những bông hồng trắng hết sức cuốn hút và đẹp đẽ từ đá hoa cương đẹp này

 đá hoa cương trắng

Loại đá hoa cương mặt tiền này thường được sử dụng ở các tòa nhà lớn, các tượng đài ngoài trời, các tác phẩm điêu khắc được trang trí và trưng bày ngoài mặt tiền. Với việc sử dụng loại đá này trong các ứng dụng trên sẽ thể hiện được thần thái, phong cách của không gian cũng như các tác phẩm nghệ thuật một cách tốt nhất. Sở dĩ như vậy là bởi loại đá này mang sức cuốn hút khó tả và mang trong mình cái hồn riêng biệt ít loại đá khác có được.

 đá hoa cương trắng

Bên cạnh đó, đá Volakas là loại đá hoa cương cao cấp được các nhà thiết kế đánh giá cao về vẻ đẹp, sự sang trọng mà nó mang lại cho không gian sử dụng. Nó còn có đặc điểm sáng bóng với các vân rất đẹp giúp cho người sử dụng có thể trưng bày và lau chùi sạch sẽ một cách dễ dàng. Vì vậy mà người tiêu dùng rất ưa chuộng sử dụng sản phẩm này để ốp tường trong khách sạn, các tòa nhà cao cấp, các trung tâm thương mại, và các công trình ngoài trời to lớn.

 đá hoa cương trắng

  1. Gía bán của đá hoa cương mặt tiền Volakas từ Hy Lạp.

Đá hoa cương Volakas từ Hy lạp là loại đá cao cấp nên giá bán của loại đá này sẽ cao hơn các loại đá thông thường. Hiện nay, trên thị trường, loại đá hoa cương Volakas có giá bán giao động từ 1.100.000 đến 1.300.000 vnđ/ m2. Với mức giá này nó không phải thuộc loại quá cao khiến ít người phải lăn tăn sử dụng. Bởi lẽ trên thị trường hiện nay mức giá thấp nhất của đá hoa cương cũng gần bằng giá bán loại đá này.

 đá hoa cương trắng

Mặc dù giá bán của loại đá hoa cương mặt tiền này cao hơn các loại đá hoa cương thông thường khác một chút, song lợi ích mà nó đem lại cho người sử dụng đã vượt qua giá trị mà họ phải trả khi sử dụng chúng. Vì vậy mà không có gì đáng ngạc nhiên khi nó được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

 đá hoa cương trắng

Cột đá hoa cương là sản phẩm chuyên dụng trong các khu nghĩa trang, phần cột đá hoa cương hiện nay. Muốn việc thi công xây dựng thuận lợi, người dùng cần biết cách đặt cột đá hoa cương sao cho hợp phong thủy, cụ thể là đúng hướng.

cột đá hoa cương

Cuộc sống của người trần thế nào thì người cõi âm cũng cần có những yêu cầu tương tự. Chính vì thế, chúng ta mới nghe câu “trần sao âm vậy”. Đó cũng chính là vấn đề phong thủy mà các phần cột đá hoa cương cần đáp ứng.

cột đá hoa cương

Ý nghĩa của việc đặt cột đá hoa cương đúng hướng thể hiện rất rõ trong cuộc sống của thành viên trong gia đình. Nếu phạm phải những điều cấm kỵ trong phong thủy hoặc đặt cột đá hoa cương không đúng hướng thì bạn sẽ phải gặp những điều không mong muốn, người thân đã khuất cũng không thể có cột đá hoa cươngt giấc ngủ bình yên thực sự trong thời gian dài. Vấn đề tâm linh cũng rất quan trọng ở thời điểm này.

cột đá hoa cương

Chọn vị trí đặt cột đá hoa cương đúng phong thủy

Trước khi tìm hiểu về hướng đặt cột đá hoa cương cột đá hoa cương thì gia chủ xây dựng cột đá hoa cương phải chọn được cột đá hoa cươngt vị trí đẹp, phù hợp về phong thủy.

cột đá hoa cương

Bởi đây cũng vấn đề tương tự với việc xây dựng cột đá hoa cươngt ngôi nhà ở bình thường, vị trí tốt sẽ cho bạn cột đá hoa cươngt cuộc sống bình yên, may mắn và thoải mái.

cột đá hoa cương

Vị trí để đặt cột đá hoa cương tốt nhất phải đảm bảo các yếu tố dưới đây:

Vùng đất để đặt cột đá hoa cương còn nguyên vẹn, không bị đào xới trước đó.

Vùng đất đặt cột đá hoa cương có cột đá hoa cươngt mạch nước không quá lớn để đảm bảo về độ ẩm.

cột đá hoa cương

Vị trí đẹp có cột đá hoa cươngt không gian mở bao gồm sông có nước, rạch nước.

Phần mặt bằng nhô lên cao hơn so với các phần đất còn lại để đảm bảo sự khô ráo.

Phần đất bình yên, không quá ồn ào, gây mất trật tự, tránh đường đi thẳng vào để phần cột đá hoa cương không bị tác động từ bên ngoài.

cột đá hoa cương

Chọn cột đá hoa cương theo tuổi người mất

Yếu tố quan trọng nhất để chọn hướng của phần cột đá hoa cương tức là từ đầu đến chân thi hài phụ thuộc vào tuổi của người đã mất.

cột đá hoa cương

Tuyệt đối không được chọn hướng phạm vào các phương Hoàng Tuyền và Không Vong. Bởi đây là hai phương cần tuyệt đối tránh, có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến phần cột đá hoa cương. Ngoài ra, các Bát sát Hoàng Tuyền, Tam Sát Phương, Mậu Kỷ đại sát, Trùng Tàng cũng là vấn đề bạn cần hết sức hạn chế để tránh rước họa vào thân.

cột đá hoa cương

Cụ thể tùy vào tuổi của người đã khuất mà bạn nên đặt hướng cột đá hoa cương như sau.

Cột đá hoa cươngt là, hướng Đông và Tây dành cho những người sinh vào các tuổi Dần,  Ngọ và Tuất.

Hai là, hướng tốt Đông và Tây phù hợp với những người sinh vào các năm Thân, tuổi Tý  và tuổi Thìn.

cột đá hoa cương

Ba là, Nam và Bắc là hướng đặt cột đá hoa cương cho người tuổi Tị, tuổi Dậu và người tuổi Sửu.

Cuối cùng, tuổi Hợi, Mão và Mùi hợp với hướng Nam và Bắc, hướng không tốt là hướng xấu.

cột đá hoa cương

Nhìn chung, những điểm cần lưu ý trên sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được hướng đặt phần cột đá hoa cương bằng đá hoa cương đẹp cùng với sản phẩm của công ty Kim Thịnh Phát.

cột đá hoa cương

Với sức cuốn hút của riêng mình, đá hoa cương Volakas từ Hy Lạp hiện là sự lựa chọn cho nhiều người tiêu dùng khi muốn chọn mua đá hoa cương mặt tiền.

cột đá hoa cương

Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

Email: quantriktp@gmail.com

Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1229

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888