868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

Mặt khác, đá granite màu vàng hiện nay có hai loại là đá granite màu vàng và đá granite màu vàng đá hoa cương vàng. Trong số đó, các sản phẩm từ đá granite màu vàng có độ bền cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm granite đá hoa cương vàng. Các đường vân đá granite màu vàng có phần thô và không bắt mắt như vân đá granite màu vàng.

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương vàng 2102 marble granite

Ưu điểm của sàn đá rosa strator

-Sàn được ốp bằng đá hoa cương vàng sẽ mang độ  cứng đá marble, độ bền cao thi công đá tự nhiên đẹp mắt.

đá hoa cương marble granite

-Đá granite có thể dễ dàng duy trì tiêu dùng trong nhiều năm liền đá marble, bởi đá mang tuổi thọ cực kỳ lâu thi công đá tự nhiên đẹp mắt.

đá hoa cương marble granite

-Đá rosa strator mang màu sắc khi không sáng bóng đá marble, tươi sáng đá marble, vân đá đẹp thi công đá tự nhiên đẹp mắt.

đá hoa cương marble granite

-Có thể sử dụng linh hoạt đá marble, rộng rãi ở rộng rãi vị trí khác nhau trong ngôi nhà như: ốp sàn đá marble, ốp tường đá marble, nhà bếp đá marble, cầu thang thi công đá tự nhiên đẹp mắt. thi công đá tự nhiên đẹp mắt. thi công đá tự nhiên đẹp mắt.

đá hoa cương marble granite

-Là sản phẩm đá khi không cần rất thân thiện sở hữu môi trường thi công đá tự nhiên đẹp mắt.

đá hoa cương marble granite

-Nó là ít gây dị ứng đá marble, và sở hữu khả năng  kháng khuẩn

đá hoa cương marble granite

-Loại đá này còn có khả năng chống nước và độ ẩm ở mức cao thi công đá tự nhiên đẹp mắt.

đá hoa cương marble granite

-Sử dụng rosa strator sẽ sở hữu lại cho ko gian ngôi nhà phong phương pháp lịch lãm đá marble, thoáng mát đá marble, cách nhiệt giúp cho chủ nhân của căn nhà một sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại thi công đá tự nhiên đẹp mắt.

đá hoa cương vàng 2102

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương marble granite

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương marble granite

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu vàng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương vàng

- Tên gọi khác khác: Đá hoa cương marble vàng

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

đá hoa cương marble granite

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

đá hoa cương vàng

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

đá hoa cương marble granite

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương marble granite

đá hoa cương marble granite

- Giá bán hiện tại: 2,050,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 2,400.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 2,650,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,850,000/1m

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

đá hoa cương marble granite

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

đá hoa cương marble granite

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương marble granite

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương marble granite

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

đá hoa cương vàng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương marble granite

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất. Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

đá hoa cương marble granite

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương marble granite

Nhận gia công các sản phẩm về đá với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương marble granite

Tư vấn báo giá thiết kế 3D miễn phí, nếu bạn hài lòng thì chúng tôi thi công, nếu bạn không hài long chúng tôi cũng luôn vui vẻ

Đá hoa cương được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng hiện đại bởi sự đa dạng trong mẫu mã cũng như là màu sắc, đem đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn. Dòng đá hoa cương vàng được ưu chuộng với nhiều các công dụng khác nhau trong đó có lát nền nhà. Không ít các công trình xây dựng cũng như là các không gian sống đã được gia chủ lựa chọn với mục đích này. Vậy, vì sao nên sử dụng đá hoa cương vàng để lát nền nhà?

đá hoa cương vàng

Việc khi sử dụng đá hoa cương để lát nền nhà đã trở thành điều phổ biến ngày nay. Đá hoa cương mang đến một không gian vừa sạch sẽ, thoáng và vô cùng sang trọng. Mỗi gam màu đá hoa cương khi được dùng trong lát nền nhà có ý nghĩa và ưu điểm riêng. Với đá hoa cương vàng cũng tương tư, nó có nhiều ưu điểm vượt trội cũng như là ý nghĩa riêng khiến khách hàng dùng rất nhiều trong việc ốp lát sàn nhà cho không gian của mình.

đá hoa cương vàng

Những lý do nên dùng đá hoa cương vàng lát nền nhà

đá hoa cương vàng

  1. Đem lại không gian cực sang

Màu vàng luôn là đại diện cho sự quyền lực và quý phái. Ngay từ xa xưa các bạn đã thấy vua chua hay những người quý tộc rất ưu chuộng gam màu này, dùng để thể hiện sự quyền lực của mình. Việc bạn sử dụng đá hoa cương màu vàng cho không gian nó thể hiện rõ ràng đắp cấp của chủ nhân cũng như là đem đến không gian đẹp hơn bao giờ hết.

đá hoa cương vàng

Đá hoa cương vàng lát sàn nhà cho không gian cực sang

Đá hoa cương vàng để lát nền nhà đem lại vẻ đẹp khó cưỡng, quyền quý, sang trọng, thoáng đãng nhưng lại cũng vô cùng gần gũi và ấm cúng. Cùng với đó, không gian của bạn cũng trở nên cực kì sang trọng và quyến rũ. Bất cứ vị khách nào khi đến không gian của bạn cũng sẽ khó mà rời mắt.

đá hoa cương vàng

  1. Chống trầy xước và chống thấm cực tốt

Đá hoa cương vàng có ưu điểm đó chính là chống thấm và chống trầy xước cực kì tốt nên việc bạn sử dụng để lát sàn nhà là điều hợp lý hơn bao giờ hết. Nền nhà do thường xuyên đi lại cũng như là dễ bị tác động từ nhiều yếu tố khác nhau nên bị trầy xước cũng như là bị ẩm hay chất lỏng đổ lên là điều không thể tránh khỏi. Với đá hoa cương vàng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này vì nó có thể chồng trầy xước và chống thẩm tốt. Chính vì vậy nó vẫn giữ được vẻ đẹp và có tuổi thọ sử dụng rất cao.

đá hoa cương vàng

Khả năng chống thấm và trầy xước của đá hoa cương vàng rất tốt

đá hoa cương vàng

  1. Dễ dàng vệ sinh lau chùi

Như các bạn đã biết đá hoa cương có độ bóng đẹp rất cao nên khi có vết bẩn thì nó cực kì dễ dàng lau chùi và làm sạch. Nền nhà của bạn cho dù bị các vết bẩn là đồ ăn, nước uống như cà phê, nước ngọt hay dầu mỡ chẳng may đổ vào thì cũng xử  lý rất nhanh chóng, chỉ cần bạn lấy khăn ẩm mềm lau sạch mà thôi.

đá hoa cương vàng

Đối với những loại vết bẩn đã để lâu nếu như không xử lý bằng nước sạch được thì bạn có thể dùng loại nước chuyên làm sạch đá hoa cương hay chỉ cần lấy nước xà bông loãng và lau bằng khăn ẩm là được. Cực kì tiện lợi phải không nào?

đá hoa cương vàng

Khi dùng đá hoa cương vàng lát nền nhà bạn rất dễ vệ sinh

đá hoa cương vàng

  1. Tiết kiệm chi phí

Bạn đang thắc mắc về điều này phải không nào? Bởi vì thông thường đá hoa cương vàng có giá thành khá cao nên bạn thắc mắc cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên chúng ta hãy xét nó về sự lâu dài nhé. Nếu như bạn sử dụng các loại gạch bình thường tuy ban đầu có giá thành rẻ hơn nhưng sau thời gian sử dụng sẽ nhanh hỏng và bạn phải thay thưởng xuyên. Điều này sẽ vô cùng tốn kém và mất thời gian. Ngược lại với đá hoa cương vàng bạn chỉ cần bỏ ra chút tiền lớn ban đầu nhưng lại rất bền và không cần thay trong suốt mười mấy năm. Xét về góc độ này thì chắc chắn nó có giá thành rẻ hơn và tiết kiệm hơn nhiều phải không nào?

đá hoa cương vàng

Với những ưu điểm và lợi ích như trên việc dùng đá hoa cương vàng để lát nền nhà chính là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn phải không nào? Đá hoa cương vàng cho không gian thật sang và đẳng cấp.

đá hoa cương vàng

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

đá hoa cương vàng

Cột đá hoa cương có thể mang tới nhiều tác dụng kỳ diệu về phong thủy và cả sức khỏe. Nhưng, nếu chọn đá không hợp mệnh, quý khách sẽ dễ gặp tai ương và xui xẻo bởi sự xung khắc. Vì vậy, quý khách tuyệt đối không nên bỏ qua bài viết bật mí cách chọn cột đá hoa cương hợp mệnh và đẹp dưới đây.

đá hoa cương cột

Chọn cột đá hoa cương hợp mệnh dựa trên màu sắc

Từ xưa tới nay, phương pháp chọn đá hợp mệnh chủ yếu dựa trên màu sắc và ánh sáng mà đá phát ra và cung mệnh của người sử dụng. Các quy luật chọn đá hoa cương đơn giản nhất chính là:

đá hoa cương cột

Mệnh Kim: nên chọn các loại đá có màu trắng và vàng.

Mệnh Mộc: nên chọn các loại đá có màu xanh, đặc biệt là xanh lá, xanh dương, xanh lam

đá hoa cương cột

Mệnh Thủy: nên chọn đá đen, xanh đen, xanh dương và cả đá trắng.

Mệnh Thổ: phù hợp nhất là các loại đá vàng, vàng chanh hoặc đỏ, đỏ hồng.

Mệnh Hỏa: nên ưu tiên chọn các màu tím, phấn hồng, đỏ tươi và màu xanh lá.

đá hoa cương cột

Đây là nguyên tắc chọn màu cơ bản nhất dựa trên Sinh mệnh( tức bản mệnh của năm sinh). Nhưng để lựa chọn Onyx cũng như các loại đá hoa cương cao cấp khác sao cho hợp mệnh, quý khách nên tính cả Cung Mệnh (mệnh được tính bằng năm sinh âm lịch và giới tính). Bởi lẽ, cùng một người nhưng có khi cung mệnh và sinh mệnh lại không giống nhau.

đá hoa cương cột

Bởi vậy, nếu không chọn mệnh của đá mang tính dung hòa thì vẫn có thể xảy ra tình trạng tương khắc. Quý khách có thể dựa trên “can chi” của năm sinh âm lịch và giới tính của mình để tính ra cung mệnh của mình để làm cơ sở chọn đá và tham khảo các cách chọn sau:

đá hoa cương cột

Mệnh cung Càn, Đoài: cung này thuộc hành Kim nên quý khách có thể chọn các màu: Trắng, Xám, ghi  để được tương hợp. Nên tránh sử dụng các màu tone đỏ và màu đen.

đá hoa cương cột

Mệnh cung Cấn, Khôn: Cung này thuộc hành Thổ. Quý khách có thể chọn các màu tone đỏ, hồng, tím, vàng hoặc nâu để được tương sinh hoặc tương hợp. Quý khách cần tuyệt đối tránh màu Xanh lá hoặc màu ghi.

đá hoa cương cột

Mệnh cung Chấn, Tốn: Cung này thuộc hành Mộc. Kim Thịnh Phát xin gợi ý một số màu của đá hoa cương đẹp phù hợp với quý khách là: Đen, Xanh lá cây, Xanh lam…

đá hoa cương cột

Mệnh cung Khảm: Cung này thuộc hành Thủy nên quý khách có khá nhiều sự lựa chọn: Trắng, Đen, Ghi, Xanh biển, Xanh lam, Xanh dương… Cung này chỉ kỵ duy nhất màu xanh lá cây.

đá hoa cương cột

Mệnh cung Ly: Cung Ly là hành Hỏa nên các màu phù hợp nhất với quý khách là:  xanh lá cây, đỏ, hồng, tím. Người cung Ly chỉ cần tránh màu vàng và màu nâu.

đá hoa cương cột

Trên đây là cách lựa chọn màu cột đá hoa cương dựa trên cung mệnh vô cùng  dễ tính. Hầu hết đều chỉ cần dựa trên  năm sinh của quý khách. Vì vậy, quý khách nên dành chút thời gian để lựa chọn phù hợp và chính xác nhất.

đá hoa cương cột

Ngoài ra, hầu hết các loại onyx đều có vân đá và màu sắc rất đẹp và bắt mắt. Một số dòng Onxy như sơn thủy, đá ngọc… ngoài vân đẹp còn có ánh  phát ra khi xuyên sáng. Do đó, quý khách sẽ có vô vàn những sự lựa chọn khi tin dùng Onyx cho ngôi nhà và công trình xây dựng của mình.

đá hoa cương cột

Đá hoa cương vàng của Ý là 1 trong các mẫu đá rộng rãi được tiêu dùng hiện nay. Loại đá này được phổ biến người sử dụng rộng rãi để sử dụng ở mặt tiền tài đa dạng ko gian như nhà xưởng, biệt thự, và công ty.

đá hoa cương cột

Sở dĩ nó được sử dụng nhiều là bởi loại đá này có trong mình phổ biến điểm cộng và tiện dụng cho người sử dụng. Vậy ưu điểm của mẫu đá hoa cương vàng có các ưu điểm gì? Chúng ta hãy cộng tìm hiểu nhé.

Đá hoa cương khác

Bảng báo giá đá hoa cương vàng 2102

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888