868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0906436366
Menu

icon

Kết quả: 0.0/10 - (0 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1193

Hiện nay con luôn thể con tiện đá hoa cương, chất liệu con một thể đá hoa cương được siêu phổ biến gia đình lựa mua để trang trí trong phòng tắm thêm sang trọng con nhân thể đá hoa cương đá marble​.

đá hoa cương trắng

Không chỉ sở hữu tính thẩm mỹ cao con tiện con tiện đá hoa cương, với bề mặt nhẵn nhụi và sáng bóng chiếc đá này cũng rất dễ lau chùi giúp không gian luôn sạch sẽ con luôn thể con một thể đá hoa cương đá tự nhiên. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với những bạn kinh nghiệm vệ sinh và bảo dưỡng đá hoa cương con luôn tiện con luôn thể đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Với các điểm cộng nổi bật như chống thấm nước con một thể con nhân thể đá hoa cương, chịu nhiệt con nhân thể con nhân thể đá hoa cương, chống rêu mốc…con luôn thể đá hoa cương là cái vật liệu rất thích hợp để sử dụng trong nhà tắm con một thể con luôn thể đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Tuy nhiên con nhân thể đá hoa cương, trong công đoạn tiêu dùng muốn nhà tắm luôn sáng bóng và bền đẹp các bạn thường xuyên nên lau chùi và bảo dưỡng đá con tiện thể đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương tr

- Xuất xứ: ITALIA

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá hoa cương marble trắng

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

đá hoa cương trắng

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

 đá hoa cương trắng 1193

- Giá bán hiện tại: 1,750,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,900.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 2,050,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,350,000/1m

đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất. Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá tự nhiên nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ kể cả đá marble hoặc đá granite

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến của đá granite hoặc đá marble dòng tự nhiên luôn liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá hoa cương với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương trắng

Tư vấn báo giá thiết kế 3D miễn phí, nếu bạn hài lòng thì chúng tôi thi công, nếu bạn không hài long chúng tôi cũng luôn vui vẻ

đá hoa cương trắng

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến về đá hoa cương, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

đá hoa cương trắng

Đá granite cacbon chino với đến ko gian đẳng cấp

Với màu sắc mới lạ và hoa văn tinh tế, đá hoa cương sẽ giúp ngôi nhà của bạn khoác lên dòng áo sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt, với hoa văn tự dưng song độc đáo, biệt lập ko trùng lặp họa tiết với bất kỳ cái đá hoa cương nào, đá hoa cương càng tôn lên vẻ quý phái cho không gian được bao bọc bởi nó.

đá hoa cương trắng

Sự sang trọng và thứ hạng thường bắt nguồn từ dòng đơn thuần nhất. Chính gam màu dịu nhẹ và họa tiết độc đáo tự nhiên, đá hoa cương khiến cho cần nét đẹp tinh tế và đẳng cấp cho căn nhà của bạn. Không nổi bật, không cầu kỳ vẫn làm cho người nhìn bắt buộc suýt xoa khen ngợi và chỉ muốn ngắm mãi ko thôi.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương được phổ biến người lựa mua vì vẻ đẹp tinh tế, quý phái và đẳng cấp mà nó có lại.

đá hoa cương trắng

Cách vệ sinh đá hoa cương đá mãi bóng đẹp 

đá hoa cương trắng

Dù biết đá hoa cương sở hữu nhiều điểm cộng vượt trội như cứng và có thể chống xước tốt. Tuy nhiên điều này ko có nghĩa vết xước trên bề mặt đá là sẽ ko có. Đá hoa cương trắng là loại đá ngày nay được ưu chuộng và ứng dụng nhiều, cũng như những mẫu đá khác giả dụ như bạn không biết bí quyết tiêu dùng và bảo quản thì việc bề mặt bị xước là điều hoàn toàn sở hữu thể xả

da hoa cuong trang

Giá các loại đá hoa cương granite giá rẻ cho khách hàng có thu nhập thấp

Đá hoa cương là vật liệu xây dựng cao cấp mới nổi trong thiết kế và trang trí nội ngoại thất. Tuy nhiên nhiều người quan niệm rằng loại đá này có giá rất cao. Bảng giá các loại đá hoa cương granite dưới đây sẽ là gợi ý cho những khách hàng có thu nhập thấp.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương granite trong trang trí nhà cửa

Đá hoa cương granite có kết cấu tinh tế với độ bền cao, chịu được áp lực cao và chịu nhiệt tốt. Bề mặt đá hoa cương sáng bóng, nhẵn mịn không thấm nước nên được dùng ốp lát cầu thang, bàn bếp hay mặt tiền của ngôi nhà.

đá hoa cương trắng

Đây là loại đá với nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng, phong phú. Đá hoa cương đẹp không chỉ bởi sự sang trọng và thanh lịch mà còn gây ấn tượng bởi vân đá tự nhiên sống động. Chính ưu điểm này làm cho những phiến đá hoa cương granite trở nên quyến rũ, thu hút lạ thường.

đá hoa cương trắng

Bên cạnh những mẫu đá hoa cương cao cấp, đá hoa cương granite giá rẻ với đặc tính dễ sử dụng, dễ lau chùi được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đây là loại đá dễ mài mòn, có thể sử dụng nhiều hạng mục khác nhau. Đặc biệt đá granite không gây dị ứng và kháng khuẩn nên thích hợp cho trang trí những gian bếp.

đá hoa cương trắng

Giá các loại đá hoa cương granite hiện nay

Chính vì những ưu điểm vượt trội, đá hoa cương được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nhà đẹp. Giá các loại đá hoa cương granite phụ thuộc và mẫu mã, màu sắc, xuất xứ và cả cơ sở sản xuất. Thông thường những mẫu đá hoa cương màu đỏ ruby, vàng saphia hay xanh Napoli có giá thành khá cao và phù hợp với những công trình hạng sang.

đá hoa cương trắng

Nếu bạn là người có thu nhập thấp, nếu bạn yêu thích những phiến đá hoa cương sang trọng, quý phái thì nên chọn cho mình những gam màu tím, trắng. Những mẫu đá này có màu sắc trang nhã, tinh tế và quan trọng hơn là giá cả phù hợp với khả năng tài chính của mình.

đá hoa cương trắng

Thông thường đá hoa cương ngoại nhập sẽ có giá thành cao hơn bởi được chế tác từ những mỏ đá thiên nhiên đẹp và quý hiếm trên thế giới. Hơn nữa khâu vận chuyển từ châu Âu về Việt Nam cũng khá tốn kém. Do đó, để sở hữu những mẫu đá hoa cương rẻ đẹp, đá hoa cương trong nước là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

đá hoa cương trắng

Hiện nay giá đá hoa cương vào khoảng 400.000 – 1.300.000/m2, trong đó đá hoa cương trắng suối lau với vân đá tinh tế có giá khá rẻ từ 600.000 – 900.000/m2. Tuy nhiên giá đá hoa cương còn phụ thuộc vào thời gian mua và cơ sở cung ứng.

đá hoa cương trắng

Gợi ý địa chỉ mua đá hoa cương rẻ đẹp

Là công ty chuyên thiết kế, thi công và sản xuất các loại đá hoa cương, Kim Thịnh Phát luôn hướng đến việc cung cấp những mẫu đá hoa cương đẹp, giá cả phải chăng phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

đá hoa cương trắng

cột đá hoa cương hay đá hoa cương Grannit thì cũng đều dùng để sử dụng lát tại các không gian của công trình. Tuy nhiên, loại đá nào phù hợp hơn với không gian nào thì bài viết này sẽ phân biệt cho bạn nhận biết được đá Marble và đá Granit khác nhau ở đâu và sử dụng không gian nào phù hợp.

cột đá hoa cương

Về đá Marble

Việc xây dựng các công trình công cộng, nhà ở, các căn biệt thự, khách sạn luôn cần dùng các loại đá hoa cương cao cấp để trang trí. Tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn cho từng không gian có được những màu đá hoa cương đẹp nhất, phù hợp với túi, tiền, màu sắc hài hòa với không gian còn phù thuộc vào con mắt cũng như hiểu biết, đánh giá của người chọn đá hoa cương.

cột đá hoa cương

Đá Marble là loại đá có nguồn gốc từ thiên nhiên, nó được hình thành qua một quy trình vô cùng đặc biệt. Sự kết hợp của những vận động phía bên trong của vỏ trái đất cộng với những nhiệt lưu hoạt động magma đã hình thành và tạo ra loại đá tự nhiên Marble.

cột đá hoa cương

Ưu điểm của loại đá này đó là nó có màu đẹp tự nhiên, hoa văn hài hòa sắc nét, bên cạnh đó, loại đá Marble cũng có rất nhiều những màu sắc khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được màu đá hoa cương đẹp yêu thích, màu phù hợp với thiết kế sao cho hài hòa.

cột đá hoa cương

Ngoài ứng dụng chính là dùng để lát trong các không gian khác nhau của căn nhà, biệt thự, khách sạn, nhà nghỉCột đá hoa cương còn có thể được dùng trong việc tạc tượng.

cột đá hoa cương

Những gam màu của loại cột đá hoa cương chủ yếu là gam màu lạnh, tuy nhiên với màu sắc đa dạng cũng như được thiết kế với những đường nét vô cùng tinh xảo, đá là loại có thể được dùng thông dụng để ốp sảnh đón tiếp, ốp cầu thang…mang lại cho không gian của bạn sự sang trọng, quý phái. 

cột đá hoa cương

Về đá Granit

Đá hoa cương Granit khi nghe đến tên có lẽ mọi người đều đã được nghe ở đâu đó rồi, bởi đây cũng là một trong những loại đá hoa cương đẹp được sử dùng rất thông dụng trong các công trình xây dựng hiện nay.

cột đá hoa cương

Được hình thành từ sự biến chất cũng như biến đổi của đá vôi, đá hoa cương cao cấp Granit được ứng dụng rộng rãi và được nhiều người lựa chọn cho công trình của mình.

cột đá hoa cương

Đá hoa cương Granit hiện nay được sử dụng phổ biến dùng để lát cầu thang, tủ bếp, phòng ăn,ốp tường…

So với giá cả các loại đá trên thị trường hiện nay thì đá hoa cương cao cấp Granit có giá thành vừa phải, không quá đắt và người sử dụng có thể cân nhắc chọn lựa. Ngoài ra, đá hoa cương Granit cũng ít bị gãy mẻ khi thi công, do đó bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm này.

cột đá hoa cương

Đến với Kim Thịnh Phát, bạn sẽ được tư vấn miễn phí và đưa ra lời khuyên về việc chọn đá hoa cương phù hợp với phong thủy và khả năng kinh tế. Ngoài ra khách hàng còn được thông tin chi tiết về giá các loại đá hoa cương mới nhất hiện nay.

🍀 Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

🍁 Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

🍁 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

🍁 Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

🍒 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

🍀 Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

✅ Nhận giao hàng nhanh đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

✅  Thiết kế 3D miễn phí trước khi thi công

🍀 Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1193

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0906436366

0906436366

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0906436366