868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1198

Khi lựa sắm được đá hoa cương ưa thích với ko gian sống cũng như đảm bảo về chất lượng của sản phẩm thì phải có các tiêu chuẩn lựa tậu nhất định. đá marble mang các thế mạnh nổi bật được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống ngày nay.

đá hoa cương trắng

Tiêu chuẩn sắm đá hoa cương cao cấp gồm các gì và bạn đã biết phương pháp lựa tậu chúng hay chưa? Nếu chưa bạn còn ngần ngừ gì mà không đọc ngay bài viết sau đây của chúng tôi.

đá hoa cương trắng

Việc lựa tậu đá hoa cương hay bất cứ chiếc cẩm thạch cương nào cũng nên đảm bảo được vẻ đẹp cũng như chất lượng của sản phẩm đá hoa cương. Vì ví như tìm được đá hoa cương cao cấp mới giúp bạn im tâm trong quá trình sử dụng. Hiện nay với rất phổ biến các loại đá hoa cương trên thị trường đá tự nhiên. sở hữu rộng rãi loại chất lượng kém trà trộn khiến cho người tiêu dùng khó lựa tìm hơn.

đá hoa cương trắng

Nhiều quý khách không biết bắt buộc làm cho sao để phân biệt đâu là đá hoa cương khi không chất lượng cao và đâu là chiếc kém chất lượng khi nhìn bằng mắt thường. Họ băn khoăn có tiêu chuẩn nào để với thể phân biệt được chúng và tìm được sản phẩm rẻ nhất? Đừng quá lo lắng đá tự nhiên. bạn mang thể dựa vào các tiêu chuẩn sau.

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương tr

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá hoa cương marble trắng

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

đá hoa cương trắng

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

 đá hoa cương trắng 1198

- Giá bán hiện tại: 1,650,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,800.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 1,950,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,250,000/1m

đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất. Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá tự nhiên nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ kể cả đá marble hoặc đá granite

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến của đá granite hoặc đá marble dòng tự nhiên luôn liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá hoa cương với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương trắng

Tư vấn báo giá thiết kế 3D miễn phí, nếu bạn hài lòng thì chúng tôi thi công, nếu bạn không hài long chúng tôi cũng luôn vui vẻ

đá hoa cương trắng

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến về đá hoa cương, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

đá hoa cương trắng

Ngoài là địa điểm cung ứng đá hoa cương Kim Thịnh Phát còn nhận gia công những dòng đá hoa cương theo bất kỳ ngoại hình mà các bạn yêu cầu. Hoặc doanh nghiệp chúng tôi sẽ giới thiệu các cái mã mới nhất, thích hợp mang sản phẩm các bạn chọn. Hứa hứa sẽ với lại vẻ đẹp và tinh tế cho ngôi nhà của bạn!

đá hoa cương trắng

Không ưng chuẩn bất kỳ trung gian nào, mang mức đá hoa cương  tại Kim Thịnh Phát luôn thấp. Hãy yên ổn tâm lựa sắm sản phẩm tại côngty, chúng tôi sẽ làm bạn chấp thuận sở hữu quyết định của mình. Mọi thắc mắc các bạn vui lòng tróc nã cập kimthinhphat.com.vn để biết thêm chi tiết những bạn đá hoa cương.!

đá hoa cương trắng

 

•           Đối với những bề mặt đá hoa cương còn mới và chỉ có chút bụi thì việc đánh bóng vô cùng đơn giản chỉ phải lau sạch và chà nhẹ bằng hóa chất chuyên dụng là mang thể sạch sẽ và sáng bóng.

•           Đối với các bề mặt đá hoa cương đã cũ với nhiều vết ố và trầy xước thì để khôi phục lại độ bóng như ban sơ các bạn phải tẩy sạch vế bẩn, mài hết vết xước.

Bước 3: Các bước đánh bóng  đá hoa cương.

•           Dùng máy hút bụi hút sạch tất cả bụi bẩn bám trên bề mặt đá.

đá hoa cương trắng

•           Pha hóa chất Miratrip mang tỷ lệ 1/50.

•           Đổ hóa chất vào máy đánh bóng phát động máy tần số phải chăng để đánh bật lớp bụi bẩn trên sàn nhà.

•           Sau đó sử dụng máy hút nước để hút sạch các hóa chất còn vương trên bề mặt đá hoa cương.

đá hoa cương trắng

•           Sử dụng máy đánh bóng tráng lại bề mặt đá 1 lần sở hữu nước sách và lại hút khô hết nước 1 lần nữa.

•           Khoảng 20 phút mặt đá khô, các bạn sử dụng hóa chất Supereme 280 và công cụ vắt giẻ để lau sạch bề mặt đá lúc này trông đá sẽ bóng sáng hơn.

Bước 4: Đợi khoảng 30 – 60 phút bề mặt đá khô thì sử dụng tiếp máy đánh bóng sở hữu tần số cao để đánh bóng bề mặt đá cho tới khi mặt đá nổi bóng nước là được. Như vậy là các bước đánh bóng bề mặt đá hoa cương đã hoàn thiện.

đá hoa cương trắng

Bước 5: Tiến hành chống thấm. Sau khi đánh bóng để duy trì độ bền cao của đá hoa cương những bạn buộc phải tiến hành chống thấm cho đá bằng các hóa chất chuyên dụng.

Bước 6: Vệ sinh lại bề mặt đá 1 lần nữa. Lau chùi mọi số bụi bẩn hay hóa chất còn sót lại.

Đá hoa cương muốn bền đẹp luôn bắt buộc sự chăm  sóc cẩn thận của người sử dụng. Trên đây là những bước vệ sinh và đá hoa cương cho các bạn tham khảo. Trong giai đoạn làm việc, các bạn phải tiến hành thao tác theo trình tự các bước và lựa tậu những cái hóa chất phù hợp.

đá hoa cương trắng

Cách vệ sinh đá hoa cương hoặc các cái đá khác vô cùng quan trọng

Đá hoa cương hợp lý

Bao giờ cũng thế, lúc tìm bất kỳ sản phẩm nào mức giá luôn là vấn đề chúng ta quan tâm. Dường như đây là tâm lý chung của rất đa dạng người và trong việc tìm đá hoa cương cũng thế. Bạn sở hữu biết đá hoa cương bao nhiêu không?

đá hoa cương trắng

Nhìn chung, đá hoa cương ko với tầm giá nhất định và thống nhất, nghĩa là mang thể giá thị trường khác nhưng giá tại các cơ sở cung ứng sẽ khác. Có các cơ sở gần những trung thực tình phố mức giá sẽ tốt hơn so có các địa điểm ở tỉnh giấc hoặc huyện. Cũng vì điều này, đa dạng người hài lòng phí tổn di chuyển để với được chi phí phải chăng của các nhà hàng đá hoa cương to ở những trung tâm thành phố.

đá hoa cương trắng

Dù biết đá hoa cương sở hữu nhiều điểm cộng vượt trội như cứng và có thể chống xước tốt. Tuy nhiên điều này ko có nghĩa vết xước trên bề mặt đá là sẽ ko có. Đá hoa cương trắng là loại đá ngày nay được ưu chuộng và ứng dụng nhiều, cũng như những mẫu đá khác giả dụ như bạn không biết bí quyết tiêu dùng và bảo quản thì việc bề mặt bị xước là điều hoàn toàn sở hữu thể xảy ra.

đá hoa cương trắng

Bộ đá hoa cương bàn ghế tự nhiên cho phòng khách

Đá hoa cương bàn ghế tự nhiên luôn là sự lựa chọn cho những gia chủ thích sự sang trọng, quý phái và thanh lịch. Cùng khám phá những bộ bàn ghế đá hoa cương dưới đây sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn trong trang trí phòng khách.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương bàn ghế tự nhiên cho phòng khách

  • Mẫu mã, màu sắc

Đá hoa cương trở thành sự lựa chọn ngày càng nhiều trong thiết kế và thi công làm bàn ghế. Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú và vân đá tự nhiên giúp đá hoa cương đẹp và quyến rũ từ ánh nhìn đầu tiên.

đá hoa cương trắng

  • Chất lượng tốt

Được thi công và thiết kế từ những mỏ đá tự nhiên, đá hoa cương có chất lượng cao, độ bên vững và khả năng chịu áp lực tốt. Đặc biệt đá giữ màu lâu, không bị phai theo thời gian, bề mặt đá không bị trầy xước, không có vết rạn nứt.

đá hoa cương trắng

  • Dễ vệ sinh

Bề mặt đá hoa cương bóng loáng, trơn mịn không bám bụi nên được nhiều khách hàng lựa chọn để làm bàn ghế đá. Chỉ cần khăn mềm và một ít dung dịch tẩy rửa chuyên dụng là những vết bẩn cứng đầu được làm sạch ngay.

đá hoa cương trắng

  • Giá cả phải chăng

Hiện nay đá hoa cương bàn ghế được bày bán khắp nơi với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau. Song giá đá hoa cương bàn ghế không quá cao, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Điều này khiến đá hoa cương được ưa chuộng trong trang trí nhà cửa.

đá hoa cương trắng

Chọn đá hoa cương bàn ghế tự nhiên cho phòng khách

Hiện nay có một số mẫu đá hoa cương bàn ghế trong nước và ngoại nhập phù hợp cho phòng khách. Bên cạnh những gam màu sáng như xanh ngọc, hồng hoặc trắng suối lau thì những gam màu như tím Mông Cổ, đen kim sa hay vàng saphia cũng là sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

đá hoa cương trắng

  • Theo phong thủy

Chọn đá hoa cương bàn ghế hợp với phong thủy sẽ làm cho gia chủ làm ăn phát đạt, tài lộc đầy nhà. Gia chủ mệnh Kim thì nên chọn đá hoa cương có màu kim sa, màu bạc hoặc trắng xám. Gia chủ mệnh Mộc sẽ phù hợp với đá hoa cương cao cấp màu xanh ngọc, xanh dương.

đá hoa cương trắng

Với những mẫu bàn ghế đá hoa cương màu đen có ánh kim sẽ mang lại may mắn cho gia chủ mệnh Thủy. Mệnh Hỏa hoăc Thổ Gia chủ mệnh Thủy sẽ tạo mối quan hệ tương sinh với đá hoa cương màu vàng hoặc nâu.

đá hoa cương trắng

  • Theo tone màu phòng khách

Những phòng khách tone màu trắng thì nên chọn đá hoa cương bàn ghế màu xám, vàng đất hoặc vàng gỗ. Đá một màu, họa tiết tối giản phù hợp với phong cách giản đơn. Những người say mê phong cách cổ điển Á Đông, đá hoa cương có hình hoa văn mang đến không gian hoài cổ, xưa buồn.

đá hoa cương trắng

Nhu cầu sử dụng cột đá hoa cương ngày càng được nâng cao nhờ vào tính thẩm mỹ và những tiện ích mà vật liệu này mang lại. Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm đá cho cột đá hoa cương thì điều quan trọng đầu tiên cần phải xem xét là yếu tố phong thủy. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm đá cột đá hoa cương phù hợp, mang đến nhiều may mắn, tốt lành cho gia chủ.

cột đá hoa cương

Mối quan hệ giữa yếu tố phong thủy và đá ốp cột đá hoa cương

cột đá hoa cương

Yếu tố phong thủy trong ngôi nhà, đặc biệt là đối với cột đá hoa cương có quan hệ khá chặt chẽ với nhau. Cột đá hoa cương là bộ phận quan trọng, sẽ tượng trưng cho nền móng của ngôi nhà, là khu vực được con người sử dụng trực tiếp, có tính cơ bản nhất.

cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương vốn dĩ mang kết cấu tĩnh nhưng lại ở thể bị động do được tiếp xúc thường xuyên. Cột đá hoa cương tồn tại hai thái cực âm (phần dưới bàn chân con người) và phần dương (nâng đỡ hoạt động ngôi nhà).

cột đá hoa cương

Chính vì những yếu tố đó, việc sử dụng vật liệu lát cột đá hoa cương, cách thể hiện qua màu sắc, hoa văn, họa tiết ra sao cũng phân định đến tính chất phong thủy.

cột đá hoa cương

Việc đảm bảo một ngôi nhà có âm dương hài hòa, gia chủ gặp nhiều may mắn sẽ liên quan chặt chẽ đến sản phẩm. Hiện nay, vật liệu được nhiều người ưu tiên sử dụng là cột đá hoa cương.

cột đá hoa cương

Vật liệu này tuy có giá thành hơi cao nhưng đảm bảo mang đến luồng sinh khí tốt, cân bằng không gian sống cho mỗi thành viên trong gia đình. Hơn nữa, đá cột đá hoa cương có nguồn gốc từ tự nhiên, bao gồm nhiều màu sắc khác nhau, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với vận mệnh của mình.

cột đá hoa cương

Cách lựa chọn đá cột đá hoa cương hợp vận mệnh gia chủ

cột đá hoa cương

Lựa chọn đá hoa cương đẹp, hợp phong thủy không phải là một việc đơn giản. Để có thể rước vận may vào cho gia đình, đòi hỏi gia chủ phải biết cách chọn loại đá tương hợp, tương sinh với vận mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ khác nhau. Muốn làm được điều đó, bạn hãy nắm những nguyên tắc sau đây:

cột đá hoa cương

Gia chủ mệnh Kim: Chọn cột đá hoa cương có màu trắng, xám, ánh kim hoặc nâu vàng. Tránh các màu tương khắc thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng…

cột đá hoa cương

Gia chủ mệnh Mộc: Sử dụng đá màu xanh dương, xanh đen, xanh lá cây… và kiêng màu trắng.

cột đá hoa cương

Gia chủ mệnh Thủy: Ưu tiên đá có màu xanh dương, đen, trắng ánh kim. Tránh loại cột đá hoa cương có màu vàng.

cột đá hoa cương

Gia chủ mệnh Hỏa: Nên dùng đá hoa cương có hoa văn chéo kết hợp với đường thẳng, có màu xanh lá, đỏ… và không nên dùng đá thuộc hành Thủy.

cột đá hoa cương

Gia chủ mệnh Thổ: Các màu tương sinh tương hợp bao gồm: nâu, vàng, đỏ hồng… và màu tương khắc là màu xanh lá.

cột đá hoa cương

Sử dụng cột đá hoa cương đúng cách sẽ góp phần mang đến niềm vui, thuận lợi cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Hiện nay, công ty Kim Thịnh Phát chuyên sản xuất và cung cấp nhiều mẫu đá đẹp, giúp khách hàng có thể lựa chọn thoải mái. Công ty chúng tôi luôn luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng, tạo ra một không gian sống sang trọng và phù hợp phong thủy .

cột đá hoa cương

🍀 Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

🍁 Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

🍁 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

🍁 Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

🍒 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

🍀 Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

✅ Nhận giao hàng nhanh đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

✅  Thiết kế 3D miễn phí trước khi thi công

🍀 Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1198

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888