868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0906436366
Menu

icon

Kết quả: 0.0/10 - (0 phiếu)

Thông tin chi tiết

​giá đá hoa cương trắng 1221

An toàn cho sức khỏe và thân thiện sở hữu môi trường: cái đá này sở hữu khả năng chống đông, biến dạng dẻo tốt,chịu được các tác nhân ăn món của axit, dung môi gột rửa bình thường trong những gia đình đá tự nhiên.

 đá hoa cương trắng

Hơn thế nữa nó còn chống nấm mốc và tuyệt đối an toàn với thực phẩm với đến sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện có môi trường sống đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

 

Đá đá hoa cương không chỉ bảo đảm cho sức khỏe của bạn mà còn sở hữu lại cho bạn ko gian bình dị nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế ngay trong ngôi nhà thân yêu đá tự nhiên. Không các thế sàn gỗ còn cực kỳ thân thiện có túi tiền của bạn nữa đấy đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Như vậy sở hữu các thông báo trên bạn với thể yên ổn tâm mua cho ngôi nhà mình cái cẩm thạch cương yêu thích với cầu thang nhà bạn đá tự nhiên. Đặc biệt khi tới có công ty Đá Hoa Cương Kim Thịnh Phát các bạn sẽ với vô cùng nhiều lựa mua cho ngôi nhà của mình, vừa với thể đảm bảo chất lượng mà giá cả cũng hợp lý đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá trắng tự nhiên

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

đá hoa cương trắng

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

đá hoa cương trắng

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1221

- Giá bán hiện tại: 2,650,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 3,300.000/1m

Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 3,650,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 3,850,000/1m

đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

đá hoa cương trắng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương Việt Nam ngày càng được sử dụng nhiều trong thiết kế và xây dựng nội thất. Tuy nhiên giá đá hoa cương Việt Nam hiện nào nào rẻ nhất? Một số mẫu đá hoa cương giá rẻ dưới đây sẽ gợi ý cho bạn trong trong việc lựa chọn và trang trí cho nhà đẹp.

da hoa cuong trang

Yếu tố quyết định đến giá đá hoa cương

  • Mẫu mã

Đá hoa cương Việt Nam gây ấn tượng với khách hàng bởi màu sắc tinh tế, mẫu mã đa dạng. Bên cạnh những gam màu hồng, xanh ngọc, bạc, trắng mang đến sự tươi tắn, ngọt ngào thì những màu như đen, nâu, xám tạo nên sự quý phái, sang trọng riêng.

da hoa cuong trang

Đá hoa cương đẹp không chỉ bởi màu sắc mà còn do vân màu tự nhiên sống động. Được chế tác và sản xuất từ các mỏ đá thiên nhiên nên vân đá như những dòng chảy kỳ bí cuốn hút người nhìn. Mẫu mã, hình thức cũng sẽ quyết định đến giá đá hoa cương

da hoa cuong trang

  • Chất lượng

Đá hoa cương với độ bền cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Là một trong dòng đá hoa cương cao cấp, mang lại sự quý phái, sang trọng cho không gian. Bề mặt sáng bóng, trơn mịn là giúp cho chủ nhân ngôi nhà có thể vệ sinh, lau chùi dễ dàng.

đá hoa cương trắng

  • Hạng mục công trình

Đá hoa cương được sử dụng ốp lát cầu thang, mặt tiền sẽ có giá thành khác với đá hoa cương cho bàn bếp. Tùy vào vị trí cần dùng mà mỗi loại đá hoa cương sẽ có giá cả khác nhau.

đá hoa cương trắng

  • Cơ sở sản xuất

Chi phí cho một mẫu đá hoa cương Việt Nam phụ thuộc rất nhiều vào công ty thi công đá. Nếu sở hữu đội ngũ thợ khéo tay lành nghề thì cơ sở đó sẽ cho ra những mẫu đá hoa cương độc đáo và giá thành sẽ cao hơn.

đá hoa cương trắng

Giá đá hoa cương Việt Nam loại nào rẻ nhất?

Đá hoa cương Việt Nam với nhiều ưu điểm nổi trội được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn cho trang trí nhà đẹp. Tuy nhiên loại đá hoa cương nào bền đẹp mà giá cả lại phải chăng?

đá hoa cương trắng

Hiện nay giá đá hoa cương Việt Nam vào khoảng 450.000 - 800.000d/m2. Với những mẫu đá hoa cương màu đỏ ruby Bình Định với màu sắc sang trọng, quý phái và vân màu tự nhiên có giá ​​từ 600.000 - 800.000d/m2.

đá hoa cương trắng

Một số mẫu đá hoa cương giá rẻ tại Việt Nam như đá hoa cương màu nâu đen, đá hoa cương màu tím hoa cà, đá hoa cương màu vàng nhạt, đá hoa cương tím Khánh Hòa, đá hoa cương Hồng Phan Rang... có giá dao động từ 300.000 – 500.000/m2.

đá hoa cương trắng

Ngoài ra giá đá hoa cương Việt Nam còn phụ thuộc vào thời gian mua cũng như cơ sở sản xuất và thi công. Do đó để lựa chọn được địa chỉ mua đá hoa cương bền rẻ thì bạn cần cân nhắc thật kỹ. Một địa chỉ với đội ngũ thợ khéo tay cùng dây chuyền sản xuất hiện đại sẽ cho ra những sản phẩm đá hoa cương chất lượng

đá hoa cương trắng

Là công ty chuyên sâu về thiết kế, trang trí và sản xuất đá hoa cương, Kim Thịnh Phát luôn mang đến những mẫu đá hoa cương không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn giá cả phải chăng. Đến với Kim Thịnh Phát bạn sẽ được tư vấn và chọn mua những sản phẩm đá hoa cương phù hợp nhất.

đá hoa cương trắng

Giá các loại đá hoa cương xà cừ dành cho thiết kế bàn bếp

Đá hoa cương xà cừ đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc được nhiều bà nội trợ ưa chuộng cho trang trí bàn bếp. Hiện nay giá các loại đá hoa cương xà cừ bao nhiêu? Câu trả lời sẽ được tiết lộ trong bản giá dưới đây.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương xà cừ với nhiều ưu điểm

Đá hoa cương nói chung hay đá hoa cương xà cừ nói riêng đều là loại đá tự nhiên, được hình thành do quá trình biến chất của đá vôi, đá carbonate hay đá dolomit. Chính quá trình này làm cho bề mặt đá cứng, độ bền cao, chịu lực và chịu nhiệt độ khắc nghiệt của thời tiết.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương đẹp và quý phái đến từng chi tiết như vân màu, họa tiết. Bên cạnh những gam màu sáng như trắng xanh thì những gam màu đen, xám đen hay tím mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong việc thiết kế không gian bếp. Vân đá sống động, tự nhiên tạo điểm nhấn nhá thú vị cho từng phiến đá.

đá hoa cương trắng

Bề mặt đá sáng bóng, trơn mịn dễ lau chùi. Điều này thật sự thú vị cho những bà nội trợ khi dễ dàng dùng khăn mềm vệ sinh những vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, bụi bẩn. Loại đá này dễ mài mòn nên rất thích hợp với ốp lát bàn bếp.

đá hoa cương trắng

Giá các loại đá hoa cương xà cừ hiện nay

Việc nhiều cơ sở thi công và thiết kế đá hoa cương khiến cho mức giá chênh lệch ít nhiều, chưa kể đến màu sắc, xuất xứ và thời gian mua. Hiện nay đá hoa cương xà cừ dành cho thiết kế bàn bếp có giá vào khoảng 1.000.000 – 1.800.000/m2. Tùy vào màu sắc mà chi phí sẽ dao động khác nhau.

đá hoa cương trắng

Hiện nay trên thị trường có mẫu đá xà cừ nhiều màu sắc, có thể kể đến đá hoa cương xà cừ đen, trắng, xanh mắt mèo, tím đen, xanh trắng và đá hoa cương xà cừ Na Uy. Trong đó giá các loại đá hoa cương xà cừ đen, trắng hơn 1.000.000/m2 và xà cừ nhập khẩu từ Na Uy khá cao, với 1.800.000/m2.

đá hoa cương trắng

Mỗi cơ sở thi công, chế tác đá với đội ngũ thợ lành nghề, dây chuyền sản xuất hiện đại và công nghệ cao sẽ cho ra những phiến đá hoa cương cao cấp và chất lượng. Điều này cũng sẽ quyết định đến giá thành sản phẩm.

đá hoa cương trắng

Lưu ý khi chọn mua đá hoa cương xà cừ cho bàn bếp

  • Chọn đá hoa cương theo phong thủy: Đừng xem nhẹ phong thủy bởi đá hoa cương là kết tinh những gì đẹp nhất giữa đất và trời. Việc chọn màu sắc hợp vận mệnh gia chủ sẽ tạo nên mối quan hệ tương sinh, mang lại nhiều tài lộc, may mắn.

đá hoa cương trắng

  • Chọn đá hoa cương theo hạng mục: Với bàn bếp là nơi nấu nướng và sinh hoạt thường xuyên, do đó nên chọn đá hoa cương có màu sáng để lau chùi dễ dàng và tạo ra không gian thoáng đãng, mát mẽ. Nếu yêu thích phong cách quý phái, những gam màu như nâu đen cũng sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

đá hoa cương trắng

  • Tham kháo mức giá các loại đá hoa cương phù hợp với khả năng tài chính, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Bàn bếp của bạn sẽ trở nên tinh tế, sang trọng hơn hẳn với đá hoa cương. Nhanh chân đến showroom Kim Thịnh Phát để chọn ngay những mẫu đá hoa cương bền đẹp giá rẻ đến bất ngờ.

đá hoa cương trắng

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến về đá hoa cương, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

đá hoa cương trắng

Công dụng của cột đá hoa cương cao cấp

cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương với những ưu điểm tuyệt vời nên tính ứng dụng rất cao, đá có thể sử dụng để làm mặt kệ bếp, bàn ăn sang trọng, bậc cầu thang phong cách, ốp lát phía ngoài căn nhà, biệt thự, villa, làm bậc tam cấp, làm tường…

cột đá hoa cương

Đá tự nhiên có mẫu mã, đường vân đẹp mắt, phong phú, độc nhất vô nhị nên không những được khách hàng giàu có yêu thích lựa chọn mà cả những khách hàng có thu nhập vừa, thấp cũng đặt niềm tin để biến những công trình xây dựng của mình trở nên ấn tượng, thu hút và đẳng cấp hơn.

cột đá hoa cương

Cách chọn mua cột đá hoa cương

cột đá hoa cương

- Trên thị trường đá tự nhiên thì giá cột đá hoa cương trung bình nằm ở mức 450.000 cho tới 800.000 đồng trên 1 m2. Với những loại đá màu đặc biệt, hiếm gặp như đen, xanh ngọc, vàng, tím... thường có giá tầm 500.000 đồng/m2, còn đắt nhất phải nói đến là đá màu đỏ ruby ​​với giá bán từ 600.000 tới 800.000 đồng/m2.

cột đá hoa cương

Giá cả của giá phụ thuộc không phải ở chất lượng mà ở màu sắc, vân đá, kiểu dáng và độ quý hiếm. Tùy theo điều kiện tài chính mà người mua lựa chọn loại đá phù hợp nhất để tạo nên nét hài hòa, đẹp mắt cho công trình của mình.

cột đá hoa cương

- Kích cỡ cột đá hoa cương phổ biến, thích hợp cho mọi công trình mà người mua nên chọn là 30 x 30cm, 40 x 40 cm và 50 x 50 cm, tùy nhu cầu mà chọn đá mài bóng hay là đá không mài bóng.

cột đá hoa cương

- Tránh mua nhầm đá nhuộm, đá kém chất lượng, người mua cần dùng vật sắc nhọn cào thử trên mặt đá, nếu thấy trên bề mặt của đá không để lại dấu vết gì thì đó là đá tốt, đáng chọn mua. Hoặc bạn chà tay nên các phiến đá nếu thấy có màu dính lên tay thì nên cẩn thận đó có thể là đá đã qua quá trình nhuộm.

cột đá hoa cương

Đá tự nhiên nhưng có giá bán cực rẻ thì người tiêu dùng cũng nên cẩn thận vì có thể bị người bán lừa đảo, mua nhầm đá giả.

cột đá hoa cương

- Tùy theo các khu vực bạn lựa chọn để ốp lát cột đá hoa cương, tính toán chọn mua lượng đá phù hợp, lên kế hoạch chọn mua cẩn thận, tính toán cả chi phí vận chuyển để khi mua hàng không gặp sự cố hay có chi phí phát sinh bất ngờ mà không có ngân sách để kịp thời bổ cứu thì việc mua đá có thể bị trì hoãn hoặc mua thiếu số lượng cần dùng, thiếu cột đá hoa cương phù hợp, thay thế bằng loại đá khác thì sẽ làm giảm đi nét đẹp, tính thẩm mỹ của cả công trình.

cột đá hoa cương

- Loại đá, màu sắc, kích cỡ cột đá hoa cương, khách hàng cũng nên tham khảo các ý kiến của chuyên gia, người có kinh nghiệm để việc lựa chọn được dễ dàng và đúng đắn hơn.

cột đá hoa cương

- So sánh giá cả của các loại đá mà bạn chọn ở các cửa hàng bán vật liệu xây dựng tin cậy để mua được cột đá hoa cương chất lượng với giá cả rẻ nhất.

cột đá hoa cương

Mua cột đá hoa cương giá rẻ ở đâu chất lượng?

Bạn muốn mua cột đá hoa cương tự nhiên 100 %, chất lượng tốt, có đầy đủ những ưu điểm mà cột đá hoa cương cần có với giá cả phải chăng. Bạn có thể lựa chọn liên hệ với công ty Kim Thịnh Phát, đây là công ty bán vật liệu xây dựng chuyên nghiệp nổi tiếng, uy tín với các sản phẩm tốt.

cột đá hoa cương

Các nhân viên của công ty với những kiến thức phong phú về cột đá hoa cương sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích về loại đá này, công dụng, đặc tính, cách dùng hiệu quả nhất, họ còn tư vấn để chọn ốp lát sao cho công trình xây dựng đẹp mắt, đúng ý của gia chủ và đặc biệt là chi phí phù hợp với điều kiện tài chính của người mua.

cột đá hoa cương

Bạn cũng có thể liên hệ và tìm hiểu thêm các thông tin về cột đá hoa cương mua trang điện từ là vncuoi.net để tự mình xem xét, lựa chọn, đặt mua loại đá làm mình hài lòng nhất.

cột đá hoa cương

Cách phối màu cột đá hoa cương hợp phong thủy

cột đá hoa cương

Các gia chủ mang mệnh Kim khi chọn mua cột đá hoa cương cầu thang nên chọn loại đá có màu ánh đồng, ánh bạc từ màu trắng, màu vàng nhạt, xám và cả màu kim sa.

cột đá hoa cương

Bởi hoàng thổ thì sinh kim nên đá màu nâu vàng, những loại đá có ánh kim bạc, vân đá có màu trắng sáng sẽ giúp gia chủ tiền tài như nước, hạnh phúc bền vững dài lâu, đặc biệt gia chủ mệnh Kim kiêng kị đá màu hồng, đỏ cùng tím.

cột đá hoa cương

Với gia chủ mệnh Thuỷ màu đá lý tưởng nên chọn nhất là màu xanh đen, xanh dương, màu đen mà có ánh kim, kim sa, vân trắng, tạo nên mối quan hệ tương sinh cực tốt cho mệnh của gia chủ.

cột đá hoa cương

Còn những chủ nhà có mệnh Mộc đừng lựa chọn cột đá hoa cương cao cấp có màu nào khác màu xanh ngọc, xanh lá hay là xanh dương, chúng tại ra mối quan hệ tương sinh, góp phần giúp gia chủ giàu có, làm ăn tiến tới, phát tài phát lộc. Lưu ý là cột đá hoa cương nếu là loại có nhiều vận đá, hoạ tiết thì nên chọn họa tiết, vân đá có hướng đứng sẽ tốt hơn hướng ngang.

cột đá hoa cương

Trường hợp gia chủ mệnh Hoả thì nên lát ốp bằng các loại cột đá hoa cương cao cấp có màu đỏ, vàng nâu, trên nền màu đỏ, vàng nâu có thêm họa tiết, đường vân màu xanh hay nâu đường chéo, đường thẳng sẽ giúp làm tăng thêm vận may cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.  

cột đá hoa cương

Với gia chủ mang mệnh Thổ màu vàng, nâu có điểm tô thêm màu đỏ, tím hay hồng đem đến quan hệ tương sinh trong phong thuỷ cho người mệnh Thổ, hoa văn thì chú trọng việc chọn họa tiết chiều ngang bạn nhé.

cột đá hoa cương

Với lựa chọn màu sắc, họa tiết, đường vân tùy theo mệnh của gia chủ như trên sẽ mang lại cho gia chủ những điềm lành mà nếu làm trái, chọn những màu sắc không hợp bổn mạng sẽ khiến gia chủ làm mất đi những năng lượng tích cực, khí tốt mà mình đang có, thậm chí trong trường hợp xấu chọn sai màu đá, không hợp phong thủy còn đem đến những vận khí xấu, khiến công việc làm ăn của gia chủ nhiều khó khăn, thất bại, chuyện gia đình, sức khỏe đều gặp trở ngại, không yên lành.

cột đá hoa cương

Do đó, chọn mua cột đá hoa cương đẹp bạn cũng cần tính đến vấn đề hợp phong thủy để có một khởi đầu tốt đẹp tại ngôi nhà, công trình xây dựng mới nhé.

cột đá hoa cương

Mong rằng những thông tin trong bài viết này về cột đá hoa cương giá sỉ, sẽ phần nào giúp cho các khách hàng đang có ý định mua cột đá hoa cương hiểu thêm về loại đá tự nhiên độc đáo này và có được sự chọn mua sáng suốt để trang trí cho ngôi nhà, công trình xây dựng của mình bền vững theo thời gian, đẹp mắt và sang trọng trong mọi khoảnh khắc.

cột đá hoa cương

Nếu bạn cần thêm sự tư vấn để mua cột đá hoa cương tốt hơn, đừng băn khoăn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự trợ giúp tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp nhất bạn nhé.

cột đá hoa cương

Dù biết đá hoa cương sở hữu nhiều điểm cộng vượt trội như cứng và có thể chống xước tốt. Tuy nhiên điều này ko có nghĩa vết xước trên bề mặt đá là sẽ ko có. Đá hoa cương trắng là loại đá ngày nay được ưu chuộng và ứng dụng nhiều, cũng như những mẫu đá khác giả dụ như bạn không biết bí quyết tiêu dùng và bảo quản thì việc bề mặt bị xước là điều hoàn toàn sở hữu thể xảy ra.

Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

Email: quantriktp@gmail.com

Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1221

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0906436366

0906436366

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0906436366