868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0906436366
Menu

icon

Kết quả: 0.0/10 - (0 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1237

Bạn sở hữu thể dùng đá đá hoa cương trắng để ốp tường trong không gian sống đá tự nhiên.

da hoa cuong trang

Việc ốp tường màu đen tạo cần sức hút cực kỳ cao và còn có cả khía cạnh phong thủy nữa đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Khi dùng cẩm thạch cương trắng để ốp tường bạn nên ốp ở phần dưới chân đá marble, nó vừa đẹp và theo ý nghĩa phong thủy thì nó sở hữu đến sự ổn định và hưng thịnh vượng đá marble.

đá hoa cương trắng

đem lại cho gia chủ phổ biến cơ hội đá marble, sự chắc chắn hơn trong con đường sự nghiệp của mình đá hoa cương. Có thể dùng đá hoa cương trắng trót lọt ở dưới chân tường trong phòng khách đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Những mảng tường được ốp cẩm thạch cương trắng

đá hoa cương trắng

Một phương pháp nữa để bạn mang thể tiêu dùng đá hoa cương trong trắng ốp tường ấy là sử dụng để ốp ở các mảng tường nhất mực đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Hãy sắm các chiếc đá hoa cương trắng có những đường vân vượt trội và ghép lại thành bức tranh nghệ thuật đẹp mắt đá tự nhiên. Điều này cực kì lôi kéo và kiên cố sẽ làm phòng khách của bạn phát triển thành cực kì sinh động đấy nhé đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

đá hoa cương trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá trắng tự nhiên

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

đá hoa cương trắng

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

đá hoa cương trắng

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

đá hoa cương trắng

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1237

- Giá bán hiện tại: 1,650,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,800.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 1,950,000/1m

đá hoa cương trắng

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,250,000/1m

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

đá hoa cương trắng

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

đá hoa cương trắng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi

đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương trắng

Những dụng cụ nên  bạn nên tin dùngkhi một vài nơi nhà tắm đá hoa cương

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương là đá có vô hạn, vô hạn trong quá trình sử hữu, tối bóng lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất thích hợp trong được chọn xây dựng nhiều hạng mục chọn đơn giá tốt lên bên trong của ngôi nhà và ngoại thất trong môt dinh biệt thự cấp cao của một chủ thể nào đó. Do đó, để luôn giữ được sắc màu hoa loại đá đẹp vô hạn bóng long lanh của đá, đối tác tìm loại đá giá tốt cần biết được những dụng cụ chuyên dùng để một vài nơi nhà tắm đá hoa cương khía cạnh ở dưới đây:

đá hoa cương trắng

- Nên  bạn nên tin dùngmột cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện làm sạch đá hoa cương chuyên dụng, hoặc với nước ấm hoa tâm hồn hùa vào chút nước rửa chén bát loại đá có giá cạnh tranh được chọn nhẹ có vô hạn PH trung bình nhỏ hơn hoặc bằng 6 như nước rửa chén của Sunlight để làm sạch.

đá hoa cương trắng

- Dùng một chiếc khăn sạch, mỏng với chọn đơn giá tốt lên bằng những sợi cotton mềm, nhẹ nhàng lau dọc cùng chung hướng đi thớ đá cùng chung hướng đi từng bước một.

đá hoa cương trắng

- Sau khi đã lau bằng nước có pha loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ tẩy rửa đối tác tìm loại đá giá tốt đổ nước đó đi và tngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác bằng một xô nước mới chưa bao giờ có loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ tẩy rửa. Lau lại bằng vải mềm, khô lần nữa để sạch xà phòng.

đá hoa cương trắng

- Dùng một chiếc khăn khô, mềm và sạch để lau khô một lượt những khu vực đá đối tác tìm loại đá giá tốt đã một vài nơi nhà tắm. Tuyệt đối chưa bao giờ nên chờ để đá khô tự nhiên, bởi chúng có thể tạo ra các vết ngấm nước.

Những điều nên chưa bao giờ nên khi một vài nơi nhà tắm đá hoa cương

đá hoa cương trắng

Trước tiên, hãy luôn đọc kỹ hướng dẫn  bạn nên tin dùngtrên các cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện nước rửa đối tác tìm loại đá giá tốt  bạn nên tin dùngtrong được chọn một vài nơi nhà tắm chỉ, cách tốt nhất đối tác tìm loại đá giá tốt có thể kiểm tra loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite của chúng bằng cách thử trước trên một vùng có diện tích nhỏ và khuất tầm tự vô hạnng quan sát ngắm nhịn thấy trước để đảm bảo

đá hoa cương trắng

 bạn nên tin dùngđúng cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite bởi với bất kỳ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ tẩy rửa ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác những dụng cụ đối tác tìm loại đá giá tốt dùng chắc chắn chỉ một vài nơi dẫn đến được chọn làm tổn hại đến loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite và tuổi thọ của đá hoa cương. Lý do hiện tại, bận cần lưu ý những được chọn chưa bao giờ nên làm khi một vài nơi nhà tắm đá hoa cương khía cạnh ở dưới đây:

đá hoa cương trắng

- Chưa bao giờ nên  bạn nên tin dùngnhững cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện nước một vài nơi nhà tắm đá hoa cương thông thường, nên dùng những cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện chuyên dụng cho loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ liệu này.

đá hoa cương trắng

- Chưa bao giờ nên  bạn nên tin dùngcác cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện làm sạch gạch bông trong được chọn một vài nơi nhà tắm đá hoa cương bởi nó chắc chắn chỉ một vài nơi làm mờ bề mặt đá cẩm thạch.

đá hoa cương trắng

- Chưa bao giờ  bạn nên tin dùngbất cứ nước một vài nơi nhà tắm bề mặt đá hoa cương bằng những hóa chất có tính kiềm ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác acid ví dụ như giấm chẳng hạn.

- Chưa bao giờ  bạn nên tin dùngnhững loại đá có giá cạnh tranh được chọn khăn thô ráp, như giẻ cọ nồi.

- Chưa bao giờ nên  bạn nên tin dùngmáy hút bụi, bởi bánh xe và vòi hút có thể khiến mặt sàn trầy xước.

đá hoa cương trắng

Để suy đoán vật liệu kỹ hơn, đối tác tìm loại đá giá tốt có thể đến các công ty chuyên dụng về đá hoa cương như công ty Kim Thịnh Phát để được hướng dẫn, chúng tôi thích đối tác tìm loại đá giá tốt lắng nghe câu nói đúng cách phương pháp một vài nơi nhà tắm đá hoa cương lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp hiệu quả, cách khắc phục những vết ố, loang của đá hoa cương ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác liên hệ để được chăm sóc nâng đỡ, chống thấm đối với những đá hoa cương đã  bạn nên tin dùnglâu năm một cách tốt, hiệu quả nhất dúp cho môt dinh biệt thự cấp cao của một chủ thể nào đó luôn tối bóng như mới.

Đá hoa cương có đãi ngộ khách hàng giá đá yêu tiên gì?

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương ngay từ khi ra đời đã được rất nhiều tập thể tin tưởng chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn. Những nơi ngôi nhà nhân loại đá có giá cạnh tranh được chọn và vô hạnng vật là nền tảng lâu dài nổi tiếng ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác những dinh biệt thự cấp cao bình dân đều có thể  bạn nên tin dùngloại đá có giá cạnh tranh được chọn đá này bởi chúng:

đá hoa cương trắng

-   Có cấu tạo với thành phần chính là đá, vô hạn trong quá trình sử hữu lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương vàng sa mạc

Công trình kiến trúc mang lại tính thẩm mỹ cao cũng như tôn lên giá trị sống cho bạn khi được trang trí bởi đá hoa cương vàng sa mạc. Bên cạnh đó còn mang hơi thở của một vùng đất đậm chất Ấn Độ, với những họa tiết uốn lượn nhẹ nhàng được đan xen hòa quyện vào nhau nhìn như những cồn cát trên sa mạc.

đá hoa cương trắng

Ưu điểm của đá hoa cương vàng sa mạc

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương vàng sa mạc là sự phối hợp tinh tế khéo léo của các màu sắc cũng như các đường vân, tạo cho người nhìn có cảm giác đang bị lạc vào một sa mạc rộng lớn mênh mông bát ngát.Những đường gạch nối màu đen được tô điểm bởi những điểm đốm trắng mịn màng, xen kẽ với màu vàng cam tạo ra một không gian đậm chất thiên nhiên hoang dã.

đá hoa cương trắng

Những ưu điểm nổi bật của đá hoa cương vàng sa mạc hơn hẳn so với các loại đá khác như:

- Vân đá uốn lượn như những dải đất trên sa mạc, mang đến cho bạn có cảm giác như đang được vi vu ở một vùng đất sa mạc rộng lớn, được hít thở bầu không khí trong lành thoáng đãng.

đá hoa cương trắng

- Khi bạn sử dụng đá hoa cương vàng sa mạc bạn sẽ dễ dàng ứng dụng vào các hạng mục công trình khác nhau, có thể ốp cầu thang, ốp cột đá, ốp bếp, ốp mặt tiền. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của khách hàng, nhưng đều mang lại cho bạn một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

đá hoa cương trắng

- Bên cạnh đó việc vệ sinh lau chùi rất đơn giản, dễ dàng, bạn chỉ cần bỏ ra một ít thời gian cũng như công sức sẽ đem đến vẻ đẹp sáng bóng như mới.

đá hoa cương trắng

- Ưu điểm lớn nhất của đá hoa cương vàng sa mạc chính là chịu nhiệt tốt, chống thấm nước, độ cứng cao nên khi bị va đập cũng không bị trầy xước, hay màu sắc bị ảnh hưởng.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương vàng sa mạc là một loại đá có rất nhiều ưu điểm, cũng như có mức giá phải chăng, cho nên rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn để trang trí cho những công trình kiến trúc lớn, hay không gian sống của mình, vừa tôn lên vẻ đẹp của công trình mà lại mang đến sự sang trọng, thoáng đãng, nhưng không kém phần tinh tế.

đá hoa cương trắng

Có nên lựa chọn đá hoa cương vàng sa mạc

đá hoa cương trắng

Có rất nhiều mẫu mã đa dạng cho nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn, đối với những khách hàng yêu thích sự nhẹ nhàng thì nên lựa chọn các mẫu đá hoa cương vàng sa mạc có họa tiết đơn giản, không cầu kỳ.

đá hoa cương trắng

Nhưng đối với những khách hàng thích sự cổ điển, mạnh mẽ thì nên lựa chọn đá hoa cương có màu trầm với họa tiết hoa văn to sẽ làm nổi bật không gian của bạn. Bên cạnh đó các gam màu như xanh, cam, đỏ sẽ rất phù hợp với những người yêu thích sự phá cách, sáng tạo.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương vàng sa mạc có độ bóng hoàn toàn tự nhiên, bền đẹp với thời gian nên sẽ giúp cho khách hàng có một không gian kiến trúc sang trọng, tinh tế, cũng như thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

đá hoa cương trắng

Hiện nay xu hướng lựa chọn đá hoa cương vàng sa mạc được rất nhiều khách hàng tin tưởng để trang trí cho các công trình, bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì giá cả của loại đá này có mức giá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

đá hoa cương trắng

Tuy nhiên để có được những sản phẩm đá hoa cương vàng sa mạc tốt thì khách hàng nên lựa chọn nhà cung cấp đảm bảo uy tín, chất lượng. Chính vì vậy trong nhiều năm qua công ty chúng tôi đã trở thành người bạn đồng hành cùng với khách hàng, nhằm mang đến cho khách hàng một không gian sống thật sang trọng, tiện ích, như một thiên đường.

đá hoa cương trắng

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đá hoa cương, với sự đa dạng về mẫu mã phong phú về chủng loại, sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Với một thái độ làm việc chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng một cách chu đáo, nên đã được khách hàng rất tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình.

đá hoa cương trắng

Đa phần người ta phát huy công năng trang trí của cột đá hoa cương nhiều hơn những công năng khác. Cột đá hoa cương có thể trang trí ở tường chính của phòng khách, phòng ngủ hay phòng tắm theo kiểu ốp một phiến đá lớn và đánh sáng ở sau.

cột đá hoa cương

Trong không gian tối, cột đá hoa cương sẽ tỏa ra thứ ánh sáng vô cùng lung linh, kỳ diệu, mang đến một không gian đầy ấn tượng, sang trọng và đôi phần ma mị.

cột đá hoa cương

4. Ý nghĩa của cột đá hoa cương dưới góc độ phong thủy học và chiêm tinh học

Tên gọi “onyx” xuất phát từ tiếng Hy Lạp có nghĩa là “móng” ý chỉ sự ổn định, bền chắc. Vào thời xa xưa, người ta còn dùng thuật ngữ “gemma” có nguồn gốc từ tiếng Phạn cổ là “djema” với ý nghĩa sáng bóng và lung linh để gọi cột đá hoa cương. Tên gọi của cột đá hoa cương đã phần nào cho thấy được vẻ đẹp huyền ảo, bí ẩn của loại đá này.

cột đá hoa cương

Trong quan niệm của người Aztech cổ đại, cột đá hoa cương là một loại đá thiêng, có tính tâm linh cao. Người Aztech tin rằng, cột đá hoa cương có thể mang đến những điều an lành, may mắn, đồng thời giúp con người tránh khỏi các rủi ro, tai nạn bất ngờ.

cột đá hoa cương

Còn với người Hy Lạp, cột đá hoa cương mang rất nhiều năng lượng tích cực, có tác dụng giúp con người được mạnh mẽ hơn về thể chất lẫn tinh thần, nhất là thúc đẩy sức mạnh về trí lực như trở nên quyết đoán hơn, không lưỡng lực, không đa nghi.

cột đá hoa cương

Tương tự, các thổ dân châu Úc cũng cho rằng cột đá hoa cương có thể tạo đem lại sự tự tin, giữ vững lập trường và kiến quyết bảo vệ chính kiến bản thân.

cột đá hoa cương

Người Ấn Độ lại có những nhận định khá đặc biệt về khả năng của loại đá hoa cương đẹp onyx này trong phương diện tình cảm và sắc dục.

cột đá hoa cương

Theo đó, cột đá hoa cương có thể khiến lòng ham mê sắc dục trở nên nguội lạnh, nhờ đó giúp hạn chế và ngăn ngừa các mối quan hệ ngoài hôn nhân. Ngoài ra, người Ấn Độ cũng xem cột đá hoa cương là một vật biểu tượng cho vận khí và thành công.

cột đá hoa cương

Bởi các ý nghĩa về tôn giáo, về phong thủy học và chiêm tinh học này mà cột đá hoa cương càng có sức hấp dẫn, lôi cuốn hơn. Một trong những nguyên nhân cho xu hướng sử dụng cột đá hoa cương trong trang trí nội ngoại thất công trình cũng bắt đầu từ đây.

cột đá hoa cương

5. Khả năng điều trị bệnh của cột đá hoa cương

Ngoài vẻ đẹp, độ bền cứng, ý nghĩa tốt, cột đá hoa cương còn có khả năng hỗ trợ điều trị một số bệnh. Nhiều nghiên cứu cho thấy các đặc tính lý hóa của cột đá hoa cương có thể mang đến nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và hỗ trợ điều trị những chứng bệnh có liên qua đến hệ tiêu hóa, hệ thần kinh…

cột đá hoa cương

Theo các chuyên gia, cột đá hoa cương có thể giảm căng thẳng, áp lực trong cuộc sống, giảm đau về thể xác, giúp con người kiểm soát cảm xúc tốt hơn. Không chỉ thế, cột đá hoa cương còn sở hữu khả năng khử độc, kháng khuẩn, chống lại sự viêm nhiễm.

cột đá hoa cương

Nếu tiếp xúc thường xuyên với cột đá hoa cương, con người có thể được kích thích năng lượng, khiến các giác quan hoạt động nhanh nhạy hơn, tăng cường trí nhớ… Với các ưu điểm hỗ trợ sức khỏe trên, người ta thường dùng cột đá hoa cương để làm giường ngủ, mặt bàn, mặt bàn bếp…

cột đá hoa cương

6. Cách chọn mua cột đá hoa cương chất lượng

Trên thị trường hiện có hai dòng sản phẩm cột đá hoa cương chính là cột đá hoa cương tự nhiên và cột đá hoa cương nhân tạo. Xét về chất lượng cả hai dòng sản phẩm đều có chất lượng hoàn hảo gần như tương đương nhau. Mỗi loại cột đá hoa cương có các ưu nhược điểm riêng.

cột đá hoa cương

Với cột đá hoa cương tự nhiên có đặc tính giòn, mềm, dễ rạn nứt và vỡ theo các vân đá. Tuy nhiên, khi sử dụng người ta sẽ xử lý mặt đá để tăng độ bền và an toàn. Nếu chạm vào bề mặt cột đá hoa cương tự nhiên bạn sẽ có cảm giác hơi giống với sáp.

cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương tự nhiên có nhiều màu với các hoa văn vân đá khác biệt. Hoa văn vân đá trên từng phiến cột đá hoa cương là duy nhất và không trùng lặp. Vì là một trong các loại đá hoa cương tự nhiên quý hiếm nhất nên cột đá hoa cương tự nhiên khá đắt tiền so với cột đá hoa cương nhân tạo hay các loại đá tự nhiên khác.

cột đá hoa cương

Còn cột đá hoa cương nhân tạo cũng có các kiểu vân đá và màu sắc tương tự đá tự nhiên, thậm chí còn đa dạng và phong phú hơn.

cột đá hoa cương

Một số nhược của cột đá hoa cương tự nhiên đa phần đều được khắc phục trong sản phẩm cột đá hoa cương nhân tạo. Về giá thành, cột đá hoa cương nhân tạo cũng có giá thành thấp hơn so với cột đá hoa cương tự nhiên.

cột đá hoa cương

Vậy nên chọn mua cột đá hoa cương tự nhiên hay cột đá hoa cương nhân tạo? Tùy vào điều kiện tài chính mà bạn có thể chọn mua cột đá hoa cương tự nhiên hoặc nhân tạo. Nhưng xét trên thực tế, đa phần những người có tiêu chuẩn cao đều thiên về lựa chọn dòng cột đá hoa cương tự nhiên.

cột đá hoa cương

Vì chỉ có cột đá hoa cương tự nhiên khi xuyên sáng mới tạo nên cảm giác đây là một tác phẩm nghệ thuật thiên nhiên thật sự.

cột đá hoa cương

Đồng thời, một phần nguyên nhân nhiều người còn chọn trang trí cột đá hoa cương là bởi ý nghĩa về phong thủy học, chiêm tinh học cùng khả năng hỗ trợ sức khỏe của đá. Mà điều này chỉ có cột đá hoa cương tự nhiên mới thỏa mãn được.

cột đá hoa cương

Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

Email: quantriktp@gmail.com

Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1237

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0906436366

0906436366

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0906436366