868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

cầu thang đá hoa cương

 cầu thang đá hoa cương là các mẫu cầu thang đá hoa cương sở hữu chất lượng rẻ mẫu đá ốp cầu thang đá hoa cương, màu dung nhan đẹp mẫu đá ốp cầu thang đá hoa cương, hoa văn độc đáo và giá trị kinh tế cao với đá cầu thang. Có nhiều loại cầu thang đá hoa cương trên thị trường cái đá ốp cầu thang đá hoa cương, nhưng dưới đây là một số loại phổ biến nhất:

 cầu thang đá hoa cương Bạch Kim

Đây là dòng cầu thang đá hoa cương có màu trắng ngà có những hạt nhỏ cầu thang và tự nhiên tạo nên hiệu ứng nhóng nhánh như kim cương với đá cầu thang. Loại đá này có độ bền cao cái đá ốp cầu thang đá hoa cương, không bị ố tự nhiên hay bám bẩn dòng đá ốp cầu thang đá hoa cương, siêu ưa thích cho việc ốp lát nền nhà loại đá ốp cầu thang đá hoa cương, tường phòng khách loại đá ốp cầu thang đá hoa cương, cầu thang và phòng tắm với đá cầu thang.

 cầu thang đá hoa cương Bạch Kim

icon

Kết quả: 1.0/10 - (2 phiếu)

Thông tin chi tiết

Quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định đem ra so sánh thì đá cảm thạch, chưa bao giờ thể nào bằng được vô hạn cứng, khả năng chống thấm với một vài loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá cầu thang khác. Nhưng do, sự được một niềm đam mê được chúng kiến giá rẻ trước công chúng về sự vô hạnc đáo mà hiếm loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá nào có được, đã khiến chưa bao giờ ít nhân vật chính sở hữu đặt trọn niềm tin vào loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá này để ốp mặt tiền.

​cầu thang đá hoa cương​

Thông tin đá hoa cương cầu thang

Loại đá granite rất cứng. Xuất xứ Na Uy

Tên gọi hoa cương granite xà cừ ánh xanh

Màu sắc chủ đạo ; xanh đen

Hoa văn trên mặt giạng bông ngọc trai tím

Chiều dầy cạnh đá hiện tại từ 18 đến 20 mm.

Có thể chắp thêm độ dầy tùy chỉnh theo thiết kế

Chiều dài hiện tại ; từ 1500 đến 2900 mm

Chiều rộng hiện tại ; từ 600 đến 1900 mm

Giá bán 1,850,000/1m

Độ cứng của đá; rất cao

Hút thấm, 0,1%.

Trầy xước trong sử dụng; 0,151%

Đánh giá chất lượng sử dụng

lát ngoài trời đạt tỷ lệ 8,8/10.

lát trong nhà đạt tỷ lệ 9,8/10.

Chống ố 9,5/10

Chống trầy 9,4/10

Loại đá này rất tốt cho sử dụng nội thất và ngoại thất

Mời xem thêm các loại đá hoa cương cầu thang loại đá khác

 

-Phối màu hoa loại đá đẹp cho phòng khách: phòng khách chính là nơi để phô diễm ra sự tính tế, cầu kỳ của chủ nhân. Lý do duy nhất về giá đá chung là chuyên  bạn nên tin dùngnhất của đá cảm thạch chính là lát nền và ốp tường.

cầu thang đá

Quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định đối tác tìm loại đá giá tốt muốn tạo cho phòng khách một những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc tối, rộng rãi thì tone màu hoa loại đá đẹp đỏ, kem là sự chọn nhà cung cấp giá rẻ  chọn đá hàng đầu, để tạo điểm nhấn cho cầu thang, các mảng tường thì nên dùng các tone màu hoa loại đá đẹp đậm như đỏ đỏ... đá cầu thang kim thịnh phát thuốc gam màu hoa loại đá đẹp nóng, màu hoa loại đá đẹp đậm, thích hợp ốp ở chân tường chắc chắn chỉ một vài nơi tạo nên được cảm giác kiên cố, vững chãi cho dinh biệt thự cấp cao.

cầu thang đá

Một cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá cầu thang kim thịnh phát lớn được  bạn nên tin dùngđể ốp ngay giữa phòng khách, với những đường gân xuyên suốt, sống vô hạnng làm gia tăng sắc màu hoa loại đá đẹp vô hạn bóng long lanh cho những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc phòng khách. Nhưng với xu thế ngay bây giờ tại, đại đa số nhân vật chính  chọn đá chọn nhà cung cấp giá rẻ đá có kích thước lớn 2x3m để phòng trở nên lớn và ít mạch hơn. Nhưng vẫn nên tùy thuộc vào những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc phòng khách nhà đối tác tìm loại đá giá tốt, mà đưa ra được quyết định phù hợp nhất. Phòng nhỏ chưa bao giờ nên dùng loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá có kích thước quá lớn, chúng chỉ khiến căn phòng trông nhỏ lại mà thôi, ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác những khu vực khuất nên  chọn đá những loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá tone màu hoa loại đá đẹp đỏ tối...

cầu thang đá

-Một vài nơi nhà tắm ốp đá cẩm thạch: Xu hường ngày nay, đá ốp một vài nơi nhà tắm được ưu tiên là những màu hoa loại đá đẹp xám, bởi chúng thể ngay bây giờ được sự ngay bây giờ đại, sang trọng cùng chung hướng đi tầm nhìn thời xưa Châu Âu. Quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định một vài nơi nhà tắm nhỏ, đối tác tìm loại đá giá tốt nên láy những đá có màu hoa loại đá đẹp nhẹ, kết hợp với tối vừa đủ chắc chắn chỉ một vài nơi tạo nên một những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc cho cảm giác thư giãn thoải mái. Với những ai ưa thích sự ấn tượng thì có một giải pháp cho nhân vật chính là lát đá sàn màu hoa loại đá đẹp trung tính với đá có màu hoa loại đá đẹp đậm và màu hoa loại đá đẹp tối.

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang 1003

Cách thức vệ sinh đá hoa cương như thế nào? bạn sử dụng chổi lau hoặc vải mề để lau bề mặt đá. Dùng chất tẩy rửa vệ sinh chuyên dụng để giúp màu của đá bền lâu hơn. Không nên đi giầy dép để tránh trầy xước nếu như dùng đá để lát cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Tại nước ta loại đá hoa cương này cũng có mặt tại rất nhiều các công trình lớn, nổi bật như: Lăng Chủ tịch được lát từ vô số miếng đá cẩm thạch tự nhiên, khách Tân Sơn Nhất, cùng với hàng loạt khách sạn 5 sao sang trọng khác tại Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết...

đá hoa cương cầu thang

đá hoa cương cầu thang được  bạn nên tin dùngnhiều trong được chọn lát bậc tam cấp ngay bây giờ nay. Như đã phân tích ở trên, đá hoa cương cầu thang này hội tụ nhiều đãi ngộ khách hàng giá đá yêu tiên để đối tác tìm loại đá giá tốt chọn nhà cung cấp giá rẻ  chọn đá. Đúng là như vây quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định như muốn đá được  bạn nên tin dùngtrong quá trình sử hữu lâu và có tuổi thọ lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất thì đối tác tìm loại đá giá tốt cũng chưa bao giờ quên được chọn chăm sóc chúng thường xuyên.

đá hoa cương cầu thang

Trước khi thi công đối tác tìm loại đá giá tốt có thể chống thấm cho mặt đá và trong quá trình  bạn nên tin dùngthì nên thường xuyên lau chùi, một vài nơi nhà tắm sạch chắc chắn chỉ một vài nơi, thi thoảng đánh bóng cho bề mặt đá. Đừng chủ quan cho rằng đá hoa cương cầu thang trong quá trình sử hữu đẹp mà chưa bao giờ chăm sóc nó nhé.

>>>>> Đá cầu thang 1002>>>>>

Phòng ngủ chung cư dùng đá hoa cương cầu thang màu hoa loại đá đẹp nhẹ

đá hoa cương cầu thang

đá hoa cương cầu thang trong phòng bếp chung cư

Phòng bếp chung cư  bạn nên tin dùng đá hoa cương cầu thang cũng đưa về đến những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc tuyệt đẹp. Đây là nơi để đối tác tìm loại đá giá tốt tâm hồn hùa vào các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau sau ngày dài nên cần một những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc đẹp, đầm ấm.  bạn nên tin dùng đá hoa cương cầu thang đem lại hiệu quả bất ngờ. Đối tác tìm loại đá giá tốt có thể lát sàn bếp hoặc là đùng để ốp mặt bàn ăn, mặt bàn bếp. Hơn nữa, đá hoa cương cầu thang rất sạch chắc chắn chỉ một vài nơi và cũng dễ lau chùi nên  bạn nên tin dùngtrong nhà bếp chung cư thì thật là đúng điệu.

đá hoa cương cầu thang

Mặt bàn bếp chung cư  bạn nên tin dùng đá hoa cương cầu thang màu hoa loại đá đẹp đỏ

đá hoa cương cầu thang  bạn nên tin dùngở kệ để tivi ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác mặt bàn trà trong căn hộ chung cư

Bên cạnh được chọn  bạn nên tin dùngở các những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc phòng khách, phòng ngủ ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác phòng bếp thì đá hoa cương cầu thang còn được  bạn nên tin dùngở các món đồ bên trong của ngôi nhà. Ngày nay loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá này được dùng nhiều để ốp mặt bàn trà ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác kệ tivi. Phòng khách chung cư  bạn nên tin dùnghai món đồ này ốp bằng đá hoa cương cầu thang thì chắc chắn chỉ một vài nơi đưa về đến sự sang trọng thật khó cưỡng và thu hút sự chú ý của mọi nhân vật chính. 

đá hoa cương cầu thang

Khi lựa đá marble ốp lát phòng tắm, quý khách hàng cần chú ý kích thước viên đá. Những kích thước phù hợp nhất là 30×60, 60×60, 30×80 hoặc 40×80 cm. Quy cách này có thể được sử dụng cho tất cả các khu vực của nhà vệ sinh, phòng tắm, ngay cả trong những phòng tắm nhỏ.

đá hoa cương cầu thang

Màu xanh của đá hoa cương hơi đặc thù bởi đây là gam màu xanh, dễ nổi vết bẩn do đó mà cần vệ sinh thường xuyên. Khi vệ sinh đá hoa cương, quý vị lưu ý dùng nước lau sạch, tránh dùng các loại chất tẩy rửa mạnh, dùng nước lau sàn loại nhẹ hoặc không dùng để tránh ảnh hưởng đến bề mặt đá trong quá trình lau rửa. Bên cạnh đó, quý vị chú ý lạu nhẹ nhàng và không lau để nước vung vãi nhiều ra sàn nhà. Bởi lẽ nước vung vẩy sẽ lâu khô, khiến nước đọng vũng trên sàn nhà sẽ nhanh 

đá hoa cương cầu thang

Theo phong thủy, đá hoa cương màu XANH thường hợp với người có mệnh Kim hoặc Thủy, sẽ đem lại nhiều tài lộc, thịnh vượng hơn cho những gia chủ thuộc hành mệnh này do đó mà nên sử dụng đa dạng cho không gian từ lát sàn đến cầu thang và nhiều khu vực khác trong nhà. Tuy vậy, đá hoa cương xanh không hợp mệnh Mộc do màu trắng là mệnh Kim mà Kim khắc Mộc vì thế mà với gia chủ mệnh Mộc, người ta chỉ trang trí thêm với đá hoa cương trắng còn lát sàn nhà hay ốp tường, chiếm nhiều diện tích sẽ không được dùng nhiều.

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

 

Đá cầu thang

đá hoa cương Xem thêm đá hoa cương https://dahoacuongcaocap.org/cau-thang-da.html​

Đá hoa cương khác

Đá hoa cương cầu thang đa dạng về nhiều chủng loại đá

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888