868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

đá hoa cương cầu thang a0837

Đặc điểm của đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang có cấu trúc mạch đá với các hạt khoáng lớn và thường có độ cứng mẫu đá ốp cầu thang, độ bền cao với đá cầu thang. Đá có màu sắc đa dạng mẫu đá ốp cầu thang, từ trắng mẫu đá ốp cầu thang, đen mẫu đá ốp cầu thang, xám mẫu đá ốp cầu thang, vàng mẫu đá ốp cầu thang, đỏ đến xanh lá cây mẫu đá ốp cầu thang, tím và nâu với đá cầu thang. Mỗi màu sắc đều mang lại một phong cách và cảm giác khác nhau cho không gian với đá cầu thang. Vì vậy mà loại đá này xuất hiện trong rất nhiều kiến trúc nội mẫu đá ốp cầu thang, ngoại thất với đá cầu thang.

Đặc điểm nổi bật của đá hoa cương cầu thang là tính chống trầy xước mẫu đá ốp cầu thang, chịu nhiệt tốt với đá cầu thang. Đá cũng khá dễ dàng để làm sạch với đá cầu thang. Bởi vì độ cứng và độ bền của nó mẫu đá ốp cầu thang, đá granite thường được sử dụng để làm mặt bàn mẫu đá ốp cầu thang, bếp mẫu đá ốp cầu thang, tủ bếp mẫu đá ốp cầu thang, lavabo mẫu đá ốp cầu thang, sàn mẫu đá ốp cầu thang, tường mẫu đá ốp cầu thang, cửa mẫu đá ốp cầu thang, cầu thang mẫu đá ốp cầu thang, hồ bơi và các kiến trúc khác với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Tuy nhiên mẫu đá tự nhiên, dùng loại này cho hạng mục đá hoa cương cầu thang cũng có một số hạn chế mẫu đá ốp cầu thang, chẳng hạn như độ dày của nó có thể làm cho việc cắt và thi công khó khăn hơn so với các loại đá khác với đá cầu thang. Bên cạnh đó mẫu đá ốp cầu thang, việc chế tác đá granite cũng đòi hỏi kỹ thuật cao và đội ngũ thợ có kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng và độ hoàn thiện của sản phẩm cuối cùng với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang thường dùng trong đá hoa cương cầu thang cho nhà tắm

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang có nhiều loại khác nhau mẫu đá ốp cầu thang, với các màu sắc và đặc tính riêng biệt với đá cầu thang. Trong đá hoa cương cầu thang cho nhà tắm mẫu đá ốp cầu thang, một số loại đá hoa cương cầu thang được sử dụng phổ biến là:

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang trắng

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang có màu trắng tươi hoặc trắng nhạt mẫu đá ốp cầu thang, do cấu tạo chủ yếu từ khoáng thạch anh và fenspat mẫu đá ốp cầu thang, với nhiều ưu điểm như:

đá hoa cương cầu thang

Mang lại sự rộng rãi mẫu đá ốp cầu thang, thoáng đãng  cho không gian đá hoa cương cầu thang cho nhà tắm

đá hoa cương cầu thang

Hợp với nhiều phong cách khác nhau mẫu đá ốp cầu thang, từ cổ điển đến hiện đại

đá hoa cương cầu thang

Dễ dàng phối hợp với các loại gạch và phụ kiện khác

đá hoa cương cầu thang

Có độ bền cao mẫu đá ốp cầu thang, chịu nhiệt tốt mẫu đá ốp cầu thang, chống trầy xước và chống thấm nước hiệu quả

đá hoa cương cầu thang

Có nhiều loại đá hoa cương cầu thang khác nhau mẫu đá ốp cầu thang, với các đường vân và hạt màu đa dạng như: đá trắng sứ vân mây mẫu đá ốp cầu thang, đá trắng sứ mẫu đá ốp cầu thang, đá trắng suối lau mẫu đá ốp cầu thang, đá bianco antico mẫu đá ốp cầu thang, đá white diamond mẫu đá ốp cầu thang, đá white glimmer mẫu đá ốp cầu thang,…

đá hoa cương cầu thang

·Lựa chọn chi phí ốp đá phù hợp

  • Giá thành của tấm đá hoa cươnglà đắt nhất trong các loại gạch gia công từ đá hoa cươngtrong các rất tốt gian nội ngoại thất. Trong đó, đá hoa cươngcó giá khoảng 15 triệu đồng/1m trở lên.
  • Nếu yêu cầu ốp tầm trung thì nên chọn các loại đá hoa cươngcủa Việt Nam hoặc Trung Quốc. Nếu làm biệt thự, lâu đài, biệt thự nên chọn những mẫu đá đắt tiền được nhập khẩu từ nước ngoài.

·Phân loại vị trí đá hoa cươngtrong nhà và ngoài trời

  • Trong quá trình thi công và lắp đặt đá hoa cươngtrụ, rất tốt phải loại đá hoa cươngnào cũng phù hợp với mọi vị trí công năng. Trụ nên đặt ở đâu? Chức năng của đá là gì? Nhà thầu sẽ tư vấn cho gia chủ loại đá hoa cươngphù hợp. Trong đó, hai yếu tố chính ảnh hưởng đến loại đá hoa cươngdùng làm là:

·6.1 Ốp đá ở sảnh

  • Vị trí sảnh ở khu vực thoáng đãng, nơi thường xuyên tiếp xúc với mưa nắng. Việc đá hoa cươngcho các đá ở sảnh rất hài hòa và hợp lý trong việc chống lại các tác động bên ngoài của đá hoa cương. Tùy thuộc vào khoảng trống kiến ​​trúc, mô hình công trình mà số lượng sẽ được kiến trúc sư sử dụng sẽ khác nhau. Tùy theo ý đồ tạo kiểu của kiến ​​trúc sư mà có thể là đơn hoặc đôi.

·6.2. đá hoa cươngcầu thang trong nhà (cầu thang nội thất)

  • Nếu sử dụng đá hoa cươngtrong nhà thì rất tốt gian nội thất bên trong nội thất cần có sự phát minh sáng tạo và phong cách thiết kế hài hòa, hợp lý, bởi diện tích quy hoạch thiết kế rất tốt hề đơn giản. Phải giám sát kỹ lưỡng và bố trí hài hòa, hợp lý, đường nét, tránh thực trạng làm mất rất tốt gian quy hoạch.
  • Việc sắp xếp đồ đạc bên trong tòa nhà cũng trở nên khó khăn hơn. Kiến trúc sư đã phải cân đối rất tốt gian để đưa ra các vị trí nội thất tương thích. Khả năng chịu lực của khu vực tòa nhà được đảm bảo nhưng vẫn hài hòa về độ thông thoáng.

Đá hoa cương khác

đá hoa cương cầu thang đá hoa cương cầu thang

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

stonethinhphat@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Liên hệ với chúng tôi 0934564888