868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

Đá hoa cương cầu thang a0840

Bởi chọn đá hoa cương cầu thang một màu sắc nhưng nhiều loại đá mẫu đá ốp cầu thang, mỗi loại đều có một chất liệu khác nhau hoàn toàn mẫu đá ốp cầu thang, và một mục trang trí cũng cần đến một chất liệu phù hợp mẫu đá ốp cầu thang, đây cũng là một quá trình dầy công để lựa chọn đá hoa cương cầu thang sao cho phù hợp mẫu đá ốp cầu thang, bởi quý bạn chỉ muốn tạo ra một không gian có vẻ đẹp phù hợp với sở thích mẫu đá ốp cầu thang, nhưng chưa có sử dụng nhiều loại đá nên còn nhiều khúc mắc trong công việc chọn mẫu đá với đá cầu thang.

Những loại đá hoa cương cầu thang nói riêng thì đang có trên thị trường rất nhiều mẫu đá tự nhiên, dùng loại này cho hạng mục đá hoa cương cầu thang những loại phổ biến thì rất dễ cho chúng ta lựa chọn mẫu đá ốp cầu thang, nhưng vấn đề ở chỗ liên quan thiết kế mẫu đá ốp cầu thang, nhà thiết kế thì thấy hình ảnh đẹp thì map lên hình ảnh sao cho nổi trội mẫu đá ốp cầu thang, để chủ nhà chọn chọn ngay thiết kế mẫu đá ốp cầu thang, nhưng ít ai nghĩ đến đá hoa cương cầu thang loại đó có phù hợp với hạng mục cần dung hiện tại hay không mẫu đá ốp cầu thang, rồi đến lúc cần ốp lát đến nhà tư vấn chất liệu tư vấn chất lượng ra sao mẫu đá ốp cầu thang, quả là một vấn đề kéo dài mà bất kỹ ngôi nhà nào cũng phải trải qua cái công đoạn này với đá cầu thang.

Đá hoa cương cầu thang có gam màu tươi sáng và ấm áp với đá cầu thang. Có nhiều biến thể màu hồng khác nhau mẫu đá ốp cầu thang, từ hồng nhạt đến hồng đậm với đá cầu thang. Loại đá hoa cương cầu thang này mang đến sự tươi mới và cả nữ tính cho không gian nội thất mẫu đá ốp cầu thang, ngoại thất với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Mẫu đá hoa cương cầu thang này có nền trắng và vân nhẹ tự nhiên mẫu đá ốp cầu thang, chạy ngả nghiên trên bề mặt mẫu đá ốp cầu thang, nhìn vào có một độ bóng cực kỳ xuất sắc mẫu đá ốp cầu thang, cho nên đơn giá cực kỳ cao vượt trội mẫu đá ốp cầu thang, nhưng lạ thay với đá cầu thang. Mặc dù đơn giá cao nhưng khách hàng vẫn ái mộ và lượng sử dụng mạnhu mẽ đến một cách khó tin mẫu đá ốp cầu thang, nguồn nhập khẩu về không đủ trong nhu cầu phục vụ cho nghành xây dựng trong nước mẫu đá ốp cầu thang, với những công trình lớn với khối lượng lớn mẫu đá ốp cầu thang, người ta đành phân tách vùng hạng mục ốp đá để pha trộn các loại đá tương đối giống mẫu đá ốp cầu thang, như trắng volakas và trắng plais với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang volakas

đá hoa cương cầu thang

Thêm một dòng sản phẩm khác nữa đó là đá hoa cương cầu thang với mẫu tương đối cũng có nền trắng vân nhẹ mẫu đá ốp cầu thang, cũng được xem là một mặt hàng nổi tiếng toàn thế giới mẫu đá ốp cầu thang, nhưng về giá của loại đá hoa cương cầu thang này thì có vẻ như rẻ hơn dòng đá trắng vân nhẹ carara mẫu đá ốp cầu thang, với giá hiện tại của đá trắng vân nhẹ volakas thì sẽ rẻ hơn cả một triệu đồng Việt Nam trên một mét vuông với đá cầu thang. Nói về chất lượng sản phẩm thì 2 loại đá này cũng ngang tầm cân xứng mẫu đá ốp cầu thang, đường nét hoa văn trên bề mặt đá cũng giàng khác giống nhau đến 90% nhưng đơn giá thì lại cách xa nhau một khúc quá dài với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang polaris

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang Polaris có nguồn xuất xứ từ Hy Lạp với đá cầu thang. loại đá hoa cương cầu thang này cũng giạng nền trắng vân xám nhẹ mẫu đá ốp cầu thang, tương đối với đá carara và đá volakas mẫu đá ốp cầu thang, nhưng đơn giá lại rẻ hơn một bậc nữa mẫu đá ốp cầu thang, cũng chênh lệch nhau một triệu đồng mẫu đá ốp cầu thang, chất lượng sản phẩm cung một 9 một mười với nhau mẫu đá ốp cầu thang, bởi 2 dòng đá kia đã trở thàng một trong những vật liệu quen thuộc với con người việt từ nhiều năm nay> Riêng dòng đá hoa cương cầu thang Polaris thì mới xuất hiện trên thị trược được 7 năm nay mẫu đá ốp cầu thang, nên lòng tin tưởng sử dụng của khách hàng vẫn còn chưa được yên tâm với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Giới thiệu đá hoa cương cầu thang được sản xuất từ nhà máy đá Ấn Độ

đá hoa cương cầu thang

Trong vòng 2 năm trở lại đây mẫu đá ốp cầu thang, do đá hoa cương cầu thang trên thị trường quá ít mẫu đá ốp cầu thang, nên phía Ấn Độ đã sáng chế ra lò nung đá thánh chất liệu granite mẫu đá ốp cầu thang, vật liệu này có chống trầy chống thấm để người sử dụng được tiện lợi hơn mẫu đá ốp cầu thang, loại đá này nói về độ bóng thì được gọi là vô địch mẫu đá ốp cầu thang, sử dụng cho nhiều hạng bao gồm từ ốp trong nhà cho đến ốp ngoài trời cũng không ảnh hưởng gì đến chất lượng và độ bóng mẫu đá ốp cầu thang, ngày nay người ta hay sử dụng cho ốp bếp mẫu đá ốp cầu thang, lavapo và bàn ăn mẫu đá ốp cầu thang, là những hạng mục đuọc sử dụng nhiều mẫu đá ốp cầu thang, loại đá này chống trầy chống thấm chống bám dính các chất dầu mỡ nên sử dụng loại đá hoa cương cầu thang này sẽ rất yên tâm

Đá hoa cương cầu thang

Thông tin đơn giá và chất lượng của đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang giá cũng không quá cao với đá cầu thang. Mức giá rất phù hợp cho người sử dụng mẫu đá ốp cầu thang, giá trên thời điểm hiện tại là 1 mẫu đá ốp cầu thang,950 mẫu đá ốp cầu thang,000 một mét cho các hạng mục cầu thang nền nhà mẫu đá ốp cầu thang, giá 2 mẫu đá ốp cầu thang,150 mẫu đá ốp cầu thang,000 cho hạng múc bàn bếp mẫu đá ốp cầu thang, bàn ăn mẫu đá ốp cầu thang, lavapow mẫu đá ốp cầu thang, nên người sử dụng sẽ có một sản phảm với đơn giá trung bình mà chất lượng sử dụng lại rất cao với đá cầu thang. Đây cũng là một trong những loại thế cho những gia đình từ bình dân đến cao cấp mẫu đá ốp cầu thang, đều có thể sử dụng sản phẩm này với đá cầu thang.

Đá hoa cương cầu thang

·Đặc điểm các loại đá hoa cươngđược xây dựng phổ biến

  • Ngoài phân loại theo chất liệu, đá hoa cươngcòn được các chuyên gia phân loại theo thiết kế. Nổi bật trong số đó là 4 kiểu theo phong cách Hy Lạp và La Mã.

·4.1 Doric

  • Đây là kiểu rất tốt có. Nó được trực tiếp trên thềm bậc thang. Nó bao gồm một loạt các tảng đá hình trống, dày hơn và bề thế hơn. Bề mặt của hình trụ được khắc các rãnh liên tục từ trên xuống dưới, và số lượng rãnh thay đổi từ 16 đến 24.
  • Nó có nguồn gốc từ Ai Cập cổ đại và được đặt tên bởi một học giả Ai Cập nổi tiếng người Pháp. Đây là tiền thân của tiếng Hy Lạp này. Các Doric có tỷ lệ đế lớn và giảm dần từ dưới lên trên. Chiều cao của gấp 4 - 6 lần đường kính của đáy.
  • Cầu thang được khắc một rãnh lõm, rãnh sau vát, đầu tương đối đơn giản, rất tốt có hoa văn, tỷ lệ chiều cao đáy với đế là 1: 4, rất tốt có móng, và khoảng cách giữa các khoảng 1,2 đến 1,5 tấc.

·4.2 Kiểu ion

  • Cầu thang này tương đối thanh mảnh và được chạm khắc tinh xảo. Các trụ dài và dày, nhưng rất tốt có độ cong. Rãnh sâu hình bán nguyệt. Phần đỉnh đá hoa cươngphía trên bao gồm một dải trang trí và hai cuộn dây lớn được kết nối với nhau, trên đó tấm trên cùng đặt trực tiếp. Nói tóm lại, nó toát lên một sự rung cảm thoải mái, sống động và nữ tính.

·4.3 Cô-rinh-tô

  • Nó có thể xuất hiện lần đầu tiên trong Đền thờ thần Zeus trên đỉnh Olymđá tụ nhiêns ở Athens. Các mặt đều có trang trí hình cuộn, và có hai hàng lá, đặc biệt theo đuổi sự tinh xảo và cân đối, rất lộng lẫy và tinh tế.

Đá hoa cương khác

Đá hoa cương cầu thang Đá hoa cương cầu thang

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

stonethinhphat@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Liên hệ với chúng tôi 0934564888