868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

đá hoa cương cầu thang a0841

Dễ bảo quản và vệ sinh

Đá hoa cương cầu thang có khả năng chống thấm nước và chống bám bẩn với đá cầu thang. Việc làm sạch và bảo quản đá hoa cương cầu thang rất dễ dàng mẫu đá ốp cầu thang, chỉ cần sử dụng nước và chất tẩy nhẹ là có thể giữ cho bề mặt luôn sáng bóng và sạch sẽ với đá cầu thang.

Ứng dụng đá hoa cương cầu thang trong thiết kế và thi công

Đá hoa cương cầu thang là một nguyên liệu trang trí đa năng và đẹp mắt trong thiết kế nội thất và thi công với đá cầu thang. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của loại đá này:

Thi công mặt bếp

Đá hoa cương cầu thang thường được sử dụng để làm mặt bếp mẫu đá ốp cầu thang, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian nấu ăn với đá cầu thang. Bề mặt chống trầy xước và dễ vệ sinh của đá hoa cương cầu thang là điều kiện lý tưởng để dễ dàng chế biến thực phẩm và làm sạch khu bếp hàng ngày với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Tuy nhiên loại đá hoa cương cầu thang nung nóng này không phải là vật liệu tự nhiên mẫu đá ốp cầu thang, nhưng bề mặt bóng láng và rất cứng mẫu đá ốp cầu thang, có thể chống trầy chống thâm mẫu đá ốp cầu thang,s cho người sử dụng được tiện lợi hơn mẫu đá ốp cầu thang, và đơn giá loại đá này cũng rất cao mẫu đá ốp cầu thang, nên những căn nhà bình dân và những hộ dân cư có nguồn chi thấp chỉ đành sử dụng dòng đá trắng vân nhẹ đến từ trung quốc mẫu đá ốp cầu thang, và lkoại đá này là một giạng nhân tạo ép bột mẫu đá ốp cầu thang, nên chất lượng rất thấp với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang đến từ Trung Quốc

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang đến từ trung quốc là một trong những kỹ thuật sản xuất đá hoa cương cầu thang giạng xay xát nghền nát bột đá tự nhiên mẫu đá ốp cầu thang, pha trộn các loại keo kết hợp giạng nhựa dẻo để ép thành khối có tạo sẵn vân đá xuyên khối mẫu đá ốp cầu thang, và xẻ ra từng tấm đá mẫu đá ốp cầu thang, có đánh bóng bề mặt một độ bóng láng mẫu đá ốp cầu thang, nhìn vào cũng khá đẹp mẫu đá ốp cầu thang, nhưng chất lượng của những loại đá này không cao như nền công nghệ sản xuất đá của các nước khác với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Nhưng được một điều là là đơn giá rất rẻ mẫu đá ốp cầu thang, nên người sử dụng cũng dễ có được sản phầm cho hạng mục của mình mẫu đá ốp cầu thang, loại đá này chỉ gọi là tạm sử dụng thôi mẫu đá ốp cầu thang, trong quá trình sử dụng sẽ bị trầy xước mẫu đá ốp cầu thang, có bị thấm nước và dầu ăn hoắc các loại nước tẩy rửa khác cũng không ngoại lệ mẫu đá ốp cầu thang, loại đá này cũng bị cong mo nếu như có tiếp xúc với ánh nắng hoặc những nơi phải đối mặt với nhiệt độ cao

đá hoa cương cầu thang

Yêu điểm của đá hoa cương cầu thang

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang là một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho việc trang trí nội thất phòng tắm hiện nay mẫu đá granite. cho thiết kế ốp lát đá hoa cương cầu thang có nhiều ưu điểm như độ bền cao mẫu đá ốp cầu thang, chịu nhiệt tốt với đá cầu thang Trong bài viết hôm nay mẫu đá ốp cầu thang, Kim Thịnh Phát sẽ giới thiệu cho bạn các ưu điểm khi ốp đá hoa cương cầu thang cho nhà tắm bằng đá hoa cương cầu thang cũng như các loại đá thường dùng với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Chủng loại của đá hoa cương cầu thang

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang bianco carara

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang được biêtrs đến các dòng đá tự nhiên như mẫu trắng cara mẫu đá ốp cầu thang, là một loại đá đẹp xuất xứ từ italia mẫu đá ốp cầu thang, loại đá này được xem là dòng đá hoa cương cầu thang độc nhất thế giới mà không có đất nước nào có thêm một loại tương đối như vậy mẫu đá ốp cầu thang, loại đá hoa cương cầu thang này cũng thuộc trong con số hàng hiếm hoi trên thị trường đá toàn thế giới chứ không nói gì rein Việt Nam với đá cầu thang. Loại đá này chất lượng không cao bằng đá hoa cương cầu thang, nhưng đơn giá có thể nói là gấp đôi đơn giá đá hoa cương cầu thang với các loại có nguồn xuất xứ từ Brazil với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

·3.2 đá hoa cươngtây ninh (Marble)

  • Rất tốt giống như đá hoa cương, đá hoa cươngđược hình thành do sự biến chất của đá vôi (công thức hóa học CaCO3) dưới nhiệt độ và áp suất cao qua hàng triệu năm. Hoa văn và màu sắc đá hoa đồng nhất tạo nên vẻ đẹp sang trọng, trang nhã phù hợp cho. Vân của đá hoa cươngnổi bật như: vân dải lụa, tia chớp, vân mây, vân đá… tạo điểm nhấn hoàn hảo và tôn lên vẻ sang trọng cho công trình.
  • Đá hoa cươngđược ưa chuộng trong hạng mục ốp, sang trọng hơn các loại đá hoa cươngkhác do độ bền và tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, khả năng chống thấm của loại đá này rất tốt cao bằng đá hoa cươngnên nếu làm ngoài trời cần thực hiện các giải pháp chống thấm, chống ăn mòn.
  • Có thể kể đến một số đá hoa cươngđược ưa chuộng như: Đá trắng Tây Ban Nha, Đá hoa cươngTrắng thạch anh brazil White Stone, Vân Mây Whitestone hay Đá hoa cươngAi Cập, ..

·3.3 đá hoa cươngnguyên khối

  • Về chủng loại cấu tạo đá hoa cươngcó hai dạng cơ bản là dạng rỗng bên trong và dạng đặc nguyên khối. Đá nguyên khối là đá hoa cươnghoặc giá đá hoa cương cầu thang, được gia công và hoàn thiện bằng cách đục, tiện, mài hoặc khoan bề mặt bên ngoài của đá. Những phương pháp này tiêu tốn một lượng lớn đá, và chỉ thu được một khoảng trống, còn các phần khác của đá rất tốt thể tái sử dụng được. Do đó, giá thành của một chiếc nguyên khối như vậy là rất cao.
  • Tuy nhiên, độ bền của trụ đá hoa cươngnguyên khối cao hơn rất nhiều so với trụ sản phẩm đá hoa cương, nếu rất tốt bị tác động ngoại lực quá lớn thì có thể nói là vĩnh cửu.
  • Nhà thầu sẽ giới thiệu cho gia chủ loại đá hoa cươngphù hợp với công trình thiết kế của mình, tùy theo nhu cầu sử dụng, tình hình tài chính và phong cách thiết kế.

Đá hoa cương khác

đá hoa cương cầu thang đá hoa cương cầu thang

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

stonethinhphat@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Liên hệ với chúng tôi 0934564888