868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

đá hoa cương cầu thang a0842

Vật liệu trang trí

Đá hoa cương cầu thang có thể được sử dụng để tạo các vật liệu trang trí khác như ốp cầu thang mẫu đá ốp cầu thang, tấm trang trí mẫu đá ốp cầu thang, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ với đá cầu thang. Sự đa dạng về màu sắc và kết cấu của đá hoa cương cầu thang mang lại sự sáng tạo và độc đáo cho không gian trang trí với đá cầu thang.

Một số mẫu đá hoa cương cầu thang phổ biến nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có một số mẫu đá hoa cương cầu thang được sử dụng phổ biến trong các dự án thiết kế và thi công với đá cầu thang. Dưới đây là một số mẫu nổi tiếng:

Đá hoa cương cầu thang Astoria

Mẫu đá này có màu hồng nhạt đẹp mắt mẫu đá ốp cầu thang, với các vân và họa tiết tự nhiên tạo nên một diện mạo độc đáo và sang trọng với đá cầu thang. Astoria là lựa chọn phổ biến cho trải nghiệm không gian bếp và phòng tắm với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Có nên sử dụng đá hoa cương cầu thang

đá hoa cương cầu thang

Việc lựa chọn có sử dụng đá hay không sẽ phù thuộc vào sự lựa chọn của chính bạn! Để dễ dàng đưa ra quyết định hơn mẫu đá ốp cầu thang, Kim Thịnh Phát sẽ đưa ra một số ưu và nhược điểm của đá hoa cương cầu thang dưới đây:

đá hoa cương cầu thang

Ưu điểm:

đá hoa cương cầu thang

Tính thẩm mỹ cao: Đá hoa cương cầu thang có màu sắc và hoa văn đa dạng mẫu đá ốp cầu thang, tạo ra sự độc đáo và sang trọng cho không gian khi ốp tường với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Bền đẹp: Đá hoa cương cầu thang có độ cứng cao mẫu đá ốp cầu thang, chống chịu được va đập mẫu đá ốp cầu thang, mài mòn và kháng thời tiết mẫu đá ốp cầu thang, giúp bề mặt ốp tường luôn được bảo tồn và giữ được độ mới với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Dễ dàng vệ sinh: Đá hoa cương cầu thang dễ vệ sinh mẫu đá ốp cầu thang, không bám bẩn mẫu đá ốp cầu thang, không mốc mẫu đá ốp cầu thang, không bị phai màu mẫu đá ốp cầu thang, giúp bề mặt ốp tường luôn được sạch sẽ và bền đẹp với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Nhược điểm

đá hoa cương cầu thang

Giá thành cao: Đá hoa cương cầu thang là loại vật liệu có giá thành khá cao so với các vật liệu ốp tường khác với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Khó thi công: Đá hoa cương cầu thang cần phải có kỹ thuật và kinh nghiệm cao mẫu đá ốp cầu thang, để đảm bảo bề mặt ốp tường đẹp và bền đẹp với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Kinh Thịnh Phát - đơn vị cung cấp đá hoa cương cầu thang uy tín mẫu đá ốp cầu thang, chất lượng

đá hoa cương cầu thang

Với trên 20 năm ngày tuổi hình thành và phát triển mẫu đá ốp cầu thang, Kim Thịnh Phát khẳng định là một trong những nhà phân đá hoa cương cầu thang hàng đầu Việt Nam ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh với đá cầu thang. Với chất lượng sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt mẫu đá ốp cầu thang, công ty chúng tôi cam kết chất lượng cũng như giá thành tốt nhất đến với tay người dùng với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

·NHỮNG KIỂU DÁNG ĐÁ HOA CƯƠNGĐẸP

  • Có rất nhiều vật liệu được sử dụng để làm nhà như sắt thép, bê tông, gạch,đá tụ nhiên,… nhưng đá hoa cươngvẫn là vật liệu được sử dụng nhiều nhất vì tính bền vững và tạo cảm giác sang trọng cho tổng thể mẫu nhà. Để chọn được những đá hoa cươngđẹp bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

·đá hoa cương

  • Đá hoa cươnghay còn gọi là đá hoa cươnglà một loại đá hoa cươngđặc biệt được biết đến với một độ cứng và khả năng chịu nén cực cao. Theo thang Mohs - thang do độ cứng, loại đá này có độ cứng từ 7-8, chỉ đứng sau độ cứng của kim cương.
  • Đá hoa cươngnhà xuất hiện lần đầu tiên trong các tòa nhà của người Ai Cập cổ đại vào năm 2600 trước Công nguyên. Mặc dù ngày nay loại nhà này còn được làm bằng nhiều loại vật liệu như thép, bê tông, sắt, nhôm, gạch… nhưng đá hoa cươngvẫn là một thiết kế được ưa chuộng. Bởi vì sự hiện diện của chúng trong kiến ​​trúc mang lại sự mát mẻ và sang trọng.
  • Có rất nhiều biến thể khác nhau của các loại đá hoa cươnghiện nay, chúng sẽ được tùy biến để phù hợp theo nhu cầu và điều kiện của gia chủ. Trước hết, loại thô sơ nhất là sử dụng đá nguyên khối đã được tiện, khoan, mài và gia công qua công nghệ CNC, với nhiều kích thước khác nhau. Cấu trúc lõi bên trong có thể đặc hoặc rỗng, tùy theo nhu cầu của gia chủ, vì nó cực kỳ cứng và bền, do đó chất lượng của nó là điều rất tốt cần thiết phải bàn cải dù khi sử dụng lõi rỗng. Một biến thể khác là lắp đá hoa cươnglên các, đây là cách tiết kiệm chi phí xây dựng mà vẫn mang lại tính thẩm mỹ cho công trình.

Đá hoa cương khác

đá hoa cương cầu thang đá hoa cương cầu thang

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

stonethinhphat@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Liên hệ với chúng tôi 0934564888