868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

đá hoa cương cầu thang a0845

Đặc điểm của đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang hiện nay đang được mến mộ trong ứng dụng ngoại thất rất nhiều với đá cầu thang. trong số đó mẫu đá tự nhiên, dùng loại này cho hạng mục đá hoa cương cầu thang ái mộ các dòng đá được nhập khẩu từ brazil mẫu đá ốp cầu thang, bởi nhựng loại đá có nguồn xuất xứ từ nơi này có nhiều nét hoa văn độc lạ đến mức khó lường mẫu đá ốp cầu thang, nét đẹp hoa văn trên bề mặt và xuyên khối đá rất rộng rãi mẫu đá ốp cầu thang, cũng rất nhiều loại từ xa ai cũng nghĩ đá là loại đá hoa cương cầu thang mẫu đá ốp cầu thang, nhưng thật chất thì đó là đá hoa cương cầu thang loại đá granite đến từ đất nước brazil với đá cầu thang.

Những hình ảnh đá hoa cương cầu thang này cũng đã cho chúng ta nhìn thấy được những nét độc lạ huyền bí của bề mặt như thế nào rồi với đá cầu thang. chúng ta cũng đã hiểu là tai sao vùng đất này lại có những mâuù đá granite đẹp mỹ mãn như vậy mẫu đá ốp cầu thang, những loại đá này không chỉ là cúng và có độ bóng cao để dành cho ốp vạhs mẫu đá ốp cầu thang, mặt tiền và tam cấp mẫu đá ốp cầu thang, mà loại đá này cũng được ứng dụng trong nội thất cũng không kém phần sang trọng như dòng đá hoa cương cầu thang.

Bới các nét độc lạ của đường nét hoa văn của dòng đá hoa cương cầu thang vùng này mạnh mẽ uyển chuyển khá lắt léo mẫu đá ốp cầu thang, nên độ sang trọng cộng thêm bề mặt bóng láng dễ tạo nên một nét đẹp gần gủi với thiên nhiên dòng bậc nhất mẫu đá tự nhiên, dùng loại này cho hạng mục đá hoa cương cầu thang này cũng cần ốp lát cho nền nhà cầu thang bộ mẫu đá ốp cầu thang, đẹp càng đẹp hơn mẫu đá ốp cầu thang, độ bền vững cũng đứng trong con số nhất chứ không có nhì mẫu đá ốp cầu thang, nên sử dụng loại đá này cho bất kỳ nơi nào mà bạn cần mẫu đá ốp cầu thang, không cần chú trọng đến đó là nội thất hay ngoại thất đều có thể được hết với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang

đá hoa cương cầu thang

Đây là loại đá hoa cương cầu thang có màu sắc mạnh mẽ mẫu đá ốp cầu thang, cá tính và hiện đại mẫu đá ốp cầu thang, mang lại sự nổi bật và huyền bí cho không gian sống mẫu đá granite. cho thiết kế ốp lát đá hoa cương cầu thang có nhiều loại như: đen galaxy mẫu đá ốp cầu thang, đen kim sa mẫu đá ốp cầu thang, đen nhám mẫu đá ốp cầu thang,… Mỗi loại đều có những vân đá lấp lánh hay sần sùi mẫu đá ốp cầu thang, tạo nên sự hài hòa và ấn tượng cho các cầu thang đá với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang mang lại sự ấm cúng mẫu đá ốp cầu thang, tươi sáng và quý phái cho không gian sống mẫu đá granite. cho thiết kế ốp lát đá hoa cương cầu thang có nhiều loại như: đá hoa cương cầu thang mẫu đá tự nhiên, dùng loại này cho hạng mục đá hoa cương cầu thang Brazil mẫu đá tự nhiên, dùng loại này cho hạng mục đá hoa cương cầu thang Hoàng Gia mẫu đá ốp cầu thang,…

đá hoa cương cầu thang

Kim Thịnh Phát chuyên thi công ốp cầu thang bằng đá hoa cương cầu thang

đá hoa cương cầu thang

Kim Thịnh Phát là công ty chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm đá hoa cương cầu thang bao gồm đá granite mẫu đá ốp cầu thang, đá hoa cương cầu thang. Các mẫu đá được khai thác trong nước và nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới mẫu đá ốp cầu thang, chúng tôi có hơn 500 mẫu đá khác nhau để bạn lựa chọn sao cho hợp với sở thích cũng như không gian công trình của mình với đá cầu thang. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng và thẩm mỹ của các công trình đá hoa cương cầu thang do Kim Thịnh Phát thi công với đá cầu thang.    

đá hoa cương cầu thang

Tất tần tật những điều bạn cần biết về đá hoa cương cầu thang

·Hướng dẫn cách thi công đá hoa cươngđẹp chuẩn kỹ thuật

đá hoa cương cầu thang

  • Xác định vị trí, tim, trục
  • Đầu tiên bạn cần xác định cấu trúc của mẫu nhà. Sau đó, đội ngũ kiến trúc sư bên Thịnh Phát chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế các trụ nhà tương ứng. Để xác định tâm, nên dùng 2 máy kinh vĩ và đặt thẳng đứng. Tiếp theo, đánh dấu vị trí tương ứng để tiện cho đội thi công nắm được.
  • Lắp dựng cốt thép, ván khuôn
  • Vật liệu gia cố phải được lựa chọn cẩn thận từ khâu chọn vật liệu cho đến bố trí tỷ lệ. Sau đó, ghép chúng lại thành hình vuông và cẩn thận uốn cong để tạo thành hình trụ phù hợp.
  • Chú ý sử dụng thép chất lượng cao rất tốt bị rỉ sét. Các mối nối phải được hàn và nối theo đúng kỹ thuật. Trong quá trình này cũng cần sử dụng bê tông để cố định vị trí và độ dày của lớp bảo vệ cốt thép. Cuối cùng, bê tông được đổ bằng ván khuôn lớp tương ứng.
  • Đổ bê tông
  • Bê tông cần được chuẩn bị cẩn thận và trộn kỹ. Sau đó, bê tông được đổ vào các lớp khuôn của các. Nếu chiều cao của kết cấu vượt quá 5m thì trong quá trình đổ bê tông phải khoan lỗ trên ván và đổ bê tông theo từng giai đoạn.
  • Đổ bê tông từ từ và cẩn thận. Đảm bảo mỗi lớp được lấp kín và đổ từ trong ra ngoài, từ thấp đến cao. Do đó, kết cấu sẽ được ổn định và chắc chắn hơn.
  • Tháo dỡ
  • Sau khi lớp bê tông đã đông cứng và khô có thể tiến hành tháo dỡ lớp ván bên khuôn định hình bên ngoài. Sau đấy sẽ tiến hành quy trình bảo dưỡng thích hợp được thực hiện để đảm bảo chất lượng, thường là mất 2-4 ngày. Các sau đó sẽ được trát đều và trang trí theo yêu cầu của từng công trình.

Đá hoa cương khác

đá hoa cương cầu thang đá hoa cương cầu thang

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

stonethinhphat@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Liên hệ với chúng tôi 0934564888