868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

đá hoa cương cầu thang a0846

Vật liệu ốp lát đá hoa cương cầu thang không phải chỉ có tác vụ ốp lát thông thường mẫu đá ốp cầu thang, mà nó còn bảo vệ sức khỏe con nguòi được tốt hơn các vật liệu khác ở chỗ mẫu đá ốp cầu thang, chống bám dính mẫu đá ốp cầu thang, chông vi khuẩn sản sinh mẫu đá ốp cầu thang, bởi bề mặt bóng láng và luôn khô ráo mẫu đá ốp cầu thang, những loại đá hoa cương cầu thang náy dúp ngăn ngùa bám bụi mẫu đá ốp cầu thang, dễ vệ sinh bề mặt mẫu đá ốp cầu thang, không tốn nhiều công sức trtong việc bảo trì theo định kỳ như các vật liệu ốp lát khác với đá cầu thang.

Đá hoa cương cầu thang là một loại đá tự nhiên được hình thành từ sự kết tinh của khoáng vật thạch anh từ nhiều quốc gia khác nhau mẫu đá ốp cầu thang, như Trung Quốc mẫu đá ốp cầu thang, Ấn Độ mẫu đá ốp cầu thang, Việt Nam mẫu đá ốp cầu thang,… Đá có màu tím độc đáo kết hợp với các chi tiết vân màu phong phú mẫu đá ốp cầu thang, tạo nên bức tranh đá tự nhiên đẹp mắt và ấn tượng với đá cầu thang.

Đá granite màu tím có những ưu điểm nổi bật của dòng đá hoa cương cầu thang, đó là:

Có độ cứng chỉ sau kim cương mẫu đá ốp cầu thang, do đó đá chịu được sự va đập mạnh và không bị trầy xước dễ dàng với đá cầu thang.

Có khả năng chịu nhiệt mẫu đá ốp cầu thang, chịu lực và chống ẩm tốt mẫu đá ốp cầu thang, đá không bị ố màu mẫu đá ốp cầu thang, nứt bể hay mốc khi tiếp xúc với thời tiết hay các chất hóa học với đá cầu thang.

Có tính năng giữ nhiệt tốt mẫu đá ốp cầu thang, giúp bề mặt đá luôn mát lạnh và phù hợp với khí hậu nóng ẩm với đá cầu thang.

Không chứa hóa chất gây hại cho sức khỏe mẫu đá ốp cầu thang, đá có độ rỗng thấp nên khó cho vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh với đá cầu thang.

Có vẻ đẹp tự nhiên và duy trì được lâu dài mẫu đá ốp cầu thang, dễ dàng lau chùi và bảo dưỡng mẫu đá ốp cầu thang, không cần thay thế thường xuyên với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Dễ dàng vệ sinh và bảo quản

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang có bề mặt láng mịn mẫu đá ốp cầu thang, không bám bẩn hay mùi với đá cầu thang. Bạn chỉ cần dùng khăn mềm hoặc giẻ lau sạch cùng với nước mẫu đá ốp cầu thang, chất tẩy rửa nhẹ hay xà phòng loãng với đá cầu thang. Sau khi rửa bằng dung dịch xà phòng mẫu đá ốp cầu thang, bạn rửa lại bề mặt bằng nước và dùng khăn mềm để lau khô với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Đẹp mắt và hài hòa

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang có nhiều gam màu và vân đá đặc biệt mẫu đá ốp cầu thang, mang lại sự phong phú và cân bằng cho không gian sống với đá cầu thang. Thêm vào đó nó còn có độ bóng cao mẫu đá ốp cầu thang, phản xạ ánh sáng và tạo ra hiệu ứng ánh sáng cho không gian thêm lộng lẫy với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang nhất hiện nay

đá hoa cương cầu thang

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá hoa cương cầu thang với các màu sắc và vân đá khác nhau với đá cầu thang. Tùy vào phong cách thiết kế và sở thích của bạn mà bạn có thể lựa chọn loại đá phù hợp nhất với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang trắng

đá hoa cương cầu thang

Đây là loại đá hoa cương cầu thang có màu sắc trung tính mẫu đá ốp cầu thang, dễ kết hợp với các gam màu khác mẫu đá ốp cầu thang, giúp mang lại sự tinh tế mẫu đá ốp cầu thang, sang trọng và thanh lịch cho không gian sống mẫu đá granite. cho thiết kế ốp lát đá hoa cương cầu thang trắng có nhiều loại như: trắng ngọc mẫu đá ốp cầu thang, trắng tinh khiết mẫu đá ốp cầu thang, trắng xám mẫu đá ốp cầu thang,… Mỗi loại đều có những vân đá riêng biệt mẫu đá ốp cầu thang, tạo nên sự độc đáo và khác biệt cho các cầu thang ốp đá với đá cầu thang.

·7.3. Trang trí

  • Mẫu hiện được đánh giá là một trong những kiểu đá hoa cươngđẹp đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay, với kiểu dáng giúp rất tốt gian sống của bạn khỏe khoắn, vững chãi nhưng vẫn đảm bảo sự mềm mại.
  • Ngày nay được rất nhiều gia chủ lựa chọn sử dụng để trang trí nội ngoại thất cho mẫu biệt thự của mình, mang đến nét thẩm mỹ sang trọng và tinh tế cho tổng thể rất tốt gian.
  • Loại phụ thuộc vào kích thước của tòa nhà và rất tốt gian mà được sử dụng.
  • Cách trang trí thường là những đá hoa cươngđẹp đẹp ưu tiên vị trí và thân, trang trí nhiều hoa văn cầu kỳ, tỉ mỉ.
  • Dạng hình trụ sẽ có tác dụng đẩy lực nén đều trên toàn bộ bề mặt vật liệu và giúp mẫu nhà rất tốt có điểm yếu.
  • Hiện nay, các mẫu trụ được làm bằng đá, giả đá hoặcđá tụ nhiên có đường kính> 100mm.
  • Các trụ sẽ làm rất tốt gian của mẫu nhà trông trở nên mềm mại hơn. Để trang trí đẹp cũng cần chú ý đến hình thức kiến ​​trúc và rất tốt gian, vị trí của các loại. Thông thường sẽ có nhiều kiểu trang trí khó và phức tạp hơn vuông. Vì chúng cần nhiều họa tiết, hoa văn phức tạp. Bạn sẽ thấy điều này ở nhiều kiểu kiến ​​trúc lâu đài, dinh thự cao cấp.
  • Để làm nên một rất tốt gian lộng lẫy, bạn cần kết hợp nhiều yếu tố trang trí khác nhau. Mẫu nhà có rất tốt gian rộng, đá hoa cươngcó họa tiết độc đáo là chủ yếu. Những hoa văn trang trí tinh tế kết hợp với ánh đèn lấp lánh sẽ là điểm nhấn ấn tượng của mẫu nhà này.

Đá hoa cương khác

đá hoa cương cầu thang đá hoa cương cầu thang

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

stonethinhphat@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Liên hệ với chúng tôi 0934564888