868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

đá hoa cương cầu thang a0847

Đá hoa cương cầu thang phổ biến

Trên thị trường hiện nay mẫu đá ốp cầu thang, có rất nhiều loại đá hoa cương cầu thang với các xuất xứ và vân đá khác nhau với đá cầu thang. Sau đây là một số loại phổ biến:

Đá hoa cương cầu thang Mông Cổ

Đá granite Tím Mông Cổ có xuất xứ từ Trung Quốc với đá cầu thang. Đây là loại đá có các hạt khoáng sản màu tím nâu mẫu đá ốp cầu thang, đen mẫu đá ốp cầu thang, trắng mẫu đá ốp cầu thang, kem pha trộn vào nhau với đá cầu thang. Đá có vẻ đẹp hiện đại và sang trọng mẫu đá ốp cầu thang, phù hợp cho các hạng mục lát nền mẫu đá ốp cầu thang, lát sảnh mẫu đá ốp cầu thang, bậc tam cấp mẫu đá ốp cầu thang,…

Đá granite Tím Khánh Hòa

Đá granite Tím Khánh Hòa có xuất xứ từ Việt Nam với đá cầu thang. Đây là loại đá hoa cương cầu thang giống hoa cà mẫu đá ốp cầu thang, nổi bật và đẹp mắt với đá cầu thang. Đá được sử dụng nhiều ở những hạng mục cần thiết kế lạ mắt mẫu đá ốp cầu thang, như ốp lát bếp mẫu đá ốp cầu thang, ốp lát tường mẫu đá ốp cầu thang, ốp lát cầu thang…

đá hoa cương cầu thang

Ưu điểm khi dùng đá hoa cương cầu thang

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu khác mẫu đá ốp cầu thang, như:

đá hoa cương cầu thang

Độ bền cao

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang là loại đá tự nhiên có độ cứng và chắc chắn cao mẫu đá ốp cầu thang, không bị biến dạng hay vỡ vụn khi va chạm hay chịu lực với đá cầu thang. Nó có khả năng chống lại các yếu tố của thời tiết như nắng mẫu đá ốp cầu thang, mưa mẫu đá ốp cầu thang, gió mẫu đá ốp cầu thang, bão mẫu đá ốp cầu thang, bụi bẩn mẫu đá ốp cầu thang,… Ngoài ra mẫu đá tự nhiên, dùng loại này cho hạng mục đá hoa cương cầu thang không bị oxy hóa hay ăn mòn theo thời gian mẫu đá ốp cầu thang, giữ được màu sắc và vân đá ban đầu với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Độ bóng cao

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang có bề mặt sáng bóng và láng mịn mẫu đá ốp cầu thang, tạo nên sự sang trọng mẫu đá ốp cầu thang, lịch lãm cho các cầu thang ốp đá với đá cầu thang. Độ bóng không bị giảm sút khi tiếp xúc với ánh sáng hay nước mà còn giúp phản chiếu ánh sáng và tạo ra hiệu ứng đẹp mắt cho không gian với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Khả năng chống nước và chống ẩm

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang có tỷ lệ hấp thụ nước rất thấp mẫu đá ốp cầu thang, chỉ khoảng 0 với đá cầu thang.2% - 0 với đá cầu thang.4% với đá cầu thang. Do đó mẫu đá ốp cầu thang, đá không bị thấm hay bị mốc khi tiếp xúc với nước với đá cầu thang. Đây là một điểm mạnh quan trọng khi sử dụng đá hoa cương cầu thang trong những khu vực có độ ẩm cao như phòng tắm mẫu đá ốp cầu thang, nhà bếp hay ngoài trời với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

  • Tuy nhiên, loại đá hoa cươngnày vẫn rất bền và có khả năng chịu lực tốt, đường vân của đá hoa cươngcũng rất sống động và đẹp mắt, được xếp vào hàng bậc nhất về vẻ đẹp của vân và màu sắc của đá. Một số đá hoa cươngđẹp như: đá hoa cươngAi Cập, đá hoa cươngÝ, đá hoa cươngTây Ban Nha ...

·Cách trang trí đá hoa cươngđẹp đẹp

  • Có nhiều cách trang trí để tôn thêm vẻ đẹp và sự bề thế cho một mẫu nhà. Tùy theo vị trí và rất tốt gian mà gia chủ sẽ được thông báo về các loại có độ hoàn thiện khác nhau. Dưới đây là một số mẹo và thủ thuật trang trí đẹp mà Thịnh Phát giới thiệu cho bạn:

·7.1. Trang trí sảnh

  • Khu vực tiền sảnh hay hiên nhà là rất tốt gian ngoài trời đặc biệt quan trọng. Đây là khu vực tiếp khách trước khi bước vào cửa nên việc trang trí hiên rất được các gia chủ ưa chuộng.
  • Các công trình thiết kế theo phong cách hiện đại, phần lớn sử dụng đá làm hoặc gạch làm. Và khi những chiếc có hoa văn tinh tế ở đầu hoặc sẽ được sử dụng trong những rất tốt gian mang phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển, tăng thêm sự sang trọng và cao cấp cho khu vực sảnh.

·7.2. Trang trí trong nhà

  • Xử lý chống giữa nhà rất tốt phải là việc đơn giản, bài trí đá hoa cươngđẹp trong nhà cần phải tính toán rất kỹ lưỡng. Việc đặt giữa phòng khách, phòng hay phòng ngủ là điều rất tốt ai mong muốn. Vì vậy, để trang trí trung tâm của mẫu nhà đẹp và hoàn hảo cần có nhãn quan thiết kế của kiến ​​trúc sư dày dặn kinh nghiệm.
  • Trắng thạch anh sẽ là lựa chọn tốt nhất để trang trí nội thất đá hoa cươngđẹp. Màu sắc này mang đến cảm giác gần gũi và rất tốt gian có cảm giác rộng mở hơn. Thêm vào đó, chúng rất dễ kết hợp với họa tiết, thảm trải sàn, và các chi tiết khác ... đối với những gia chủ có cá tính mạnh và gu thẩm mỹ độc đáo, chúng có thể kết hợp với nhiều màu sắc hoặc khác nhau.

Đá hoa cương khác

đá hoa cương cầu thang đá hoa cương cầu thang

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

stonethinhphat@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Liên hệ với chúng tôi 0934564888