868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

đá hoa cương cầu thang a0855

Cuối cùng mẫu đá ốp cầu thang, cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết về đá hoa cương cầu thang của Kim Thịnh Phát với đá cầu thang. Hy vọng bạn đã có thêm kiến thức mới về đá hoa cương cầu thang và chọn ra được địa chỉ cung cấp dịch vụ đá hoa cương cầu thang cho mình với đá cầu thang. Hẹn gặp lại bạn và chúc bạn một ngày tốt lành!  

Tạo điểm nhấn đẳng cấp với đá hoa cương cầu thang

Những loại đá nào Khám phá sự tinh tế và đẳng cấp của việc sử dụng đá hoa cương cầu thang mẫu đá ốp cầu thang, tạo nên không gian sang trọng và đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn với đá cầu thang.

Đá hoa cương cầu thang là một giải pháp tuyệt vời để tạo ra một không gian nội thất độc đáo và sang trọng với đá cầu thang. Với sự kết hợp giữa sự cứng cáp và vẻ đẹp tự nhiên của đá hoa cương cầu thang, việc ốp lát cầu thang bằng vật liệu này không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn tạo nên một điểm nhấn độc đáo cho không gian tổng thể với đá cầu thang. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về loại đá này qua bài viết dưới đây nhé!

đá hoa cương cầu thang

Tại sao nên chọn đá hoa cương cầu thang làm quầy bar

đá hoa cương cầu thang

Quầy bar có thể làm bằng nhiều chất liệu khác nhau nhưng đá hoa cương cầu thang là phổ biến hơn cả với đá cầu thang. Sở dĩ nhiều người chọn dùng đá hoa cương cầu thang để làm quầy bar là bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các vật liệu xây dựng khác như:

đá hoa cương cầu thang

Có độ cứng chắc vượt trội mẫu đá ốp cầu thang, chịu được lực tác động có chủ đích hay các lực va đập mạnh từ bên ngoài với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Chống thấm rất tốt mẫu đá ốp cầu thang, hạn chế được các hư hại mẫu đá ốp cầu thang, không phải sửa chữa quá nhiều mẫu đá ốp cầu thang, ít khi bị oxy hóa với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Có nhiều màu sắc đa dạng mẫu đá ốp cầu thang, thích hợp với nhiều không gian trang trí khác nhau với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Mang lại vẻ đẹp sang trọng và lịch sự cho không gian quán bar của bạn với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang dễ dàng thi công lắp đặt mẫu đá ốp cầu thang, tạo hình thuận tiện hơn so với những vật liệu xây dựng khác với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Những điều cần lưu ý khi làm đá hoa cương cầu thang

đá hoa cương cầu thang

Nếu bạn lựa chọn làm đá hoa cương cầu thang thì cần nắm được những lưu ý dưới đây với đá cầu thang. Tùy thuộc vào không gian của từng quán bar mà bạn cần chọn loại đá hoa cương cầu thang phù hợp với đá cầu thang. Chẳng hạn như

đá hoa cương cầu thang

Nếu là đá hoa cương cầu thang gia đình thì nên chọn loại đá có tông màu an toàn mẫu đá ốp cầu thang, nhã nhặn như màu vàng nhạt mẫu đá ốp cầu thang, trắng kem với đá cầu thang. Đá không có họa tiết quá cầu kỳ và nên chọn mẫu đá nhỏ để tạo được nét cân đối hài hòa với đá cầu thang. Bởi lẽ quầy bar gia đình thường ở bếp nên không gian khá chật với đá cầu thang. Lựa chọn như vậy sẽ mang đến cảm giác rộng rãi mẫu đá ốp cầu thang, thoáng mát hơn với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Nếu là quầy bar nhà hàng thì chọn đá hoa cương cầu thang có chất lượng tốt mẫu đá ốp cầu thang, thiên về tông màu trầm mẫu đá ốp cầu thang, họa tiết mộc mạc mẫu đá ốp cầu thang, giản dị để mang lại cảm giác gần gũi với đá cầu thang. Hoặc nếu nhà hàng mang phong cách sang trọng thì có thể chọn hoa tiết đa sắc màu với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

  • Đá hoa cươngYellow Nauy: Rất tốt giống như hai loại đá trên, loại đá này đến từ Ấn Độ, quốc gia có thành tạo địa chất lâu đời nhất trên Trái đất, từ đó tạo ra màu sắc ấn tượng. Loại đá này được sử dụng làm đá ốp rất phổ biến, có màu kem, trắng, trắng cát, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, mang đến vẻ đẹp nhàng mơ, trang nhã và hài hòa cho tổng thể rất tốt gian.

·Cách lựa chọn giá đá hoa cương cầu thang

  • Cách lựa chọn theo mẫu đá
  • Nếu chọn loại đá hoa cươngthì nên chọn mẫu có độ cứng tốt, chịu được tải trọng lớn của công trình. Đá quá mỏng và giòn dễ ảnh hưởng đến chất lượng của công việc sau khi thi công hoàn thiện.
  • Cầu thang ngoài trời nên chọn loại đá hoa cươngthích nghi với thời tiết nắng, mưa, bão, cát, gió… Một số đá hoa cươngcó sức chịu đựng thấp, dễ xuống cấp dẫn đến bạc màu sẽ làm mất mỹ quan tổng thể công trình. Dẫn đến việc nhà ở phải sửa chữa, thay thế tốn kém.
  • Chọn màu đá thích hợp với thiết kế tổng thể của mẫu nhà, phù hợp với phong cách cổ điển, những mẫu đá có trắng thạch anh, trắng sẽ thể hiện sự quyền quý, quý phái.

Đá hoa cương khác

đá hoa cương cầu thang đá hoa cương cầu thang

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

stonethinhphat@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Liên hệ với chúng tôi 0934564888