868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

đá hoa cương cầu thang a0856

Những mẫu đá hoa cương cầu thang đẹp mẫu đá ốp cầu thang, chất lượng nhất hiện nay

Hiện nay mẫu đá ốp cầu thang, có nhiều mẫu đá hoa cương cầu thang đẹp và chất lượng được ưa chuộng với đá cầu thang. Dưới đây là một số mẫu đá hoa cương cầu thang nổi bật và mang đến vẻ đẹp đa dạng cho không gian của bạn:

Carrara Marble: Đá hoa cương cầu thang Carrara Marble từ Ý nổi tiếng với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng với đá cầu thang. Với màu trắng sáng và vân độc đáo mẫu đá ốp cầu thang, Carrara Marble tạo nên một không gian thanh lịch và hiện đại mẫu đá ốp cầu thang, làm nổi bật cầu thang của bạn với đá cầu thang.

Calacatta Marble: Đá hoa cương cầu thang Calacatta Marble cũng là lựa chọn phổ biến cho việc ốp cầu thang với đá cầu thang. Đá có màu trắng tinh khiết và vân nổi bật sẽ mang đến một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Bên cạnh đó mẫu đá tự nhiên, dùng loại này cho hạng mục đá hoa cương cầu thang còn có nhiều màu sắc và hoa văn với đá cầu thang. Đá có độ bóng cao mẫu đá ốp cầu thang, bền màu với thời gian với đá cầu thang. Khi sử dụng để ốp mộ không chỉ giúp ngôi mộ thêm phần thẩm mỹ và kéo dài tuổi thọ mẫu đá ốp cầu thang, tăng độ bền cho bia mộ với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Ngoài ra đá hoa cương cầu thang còn có giá thành phải chăng với đá cầu thang. Nhiều loại đá hoa cương cầu thang với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn theo khả năng tài chính của mình với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Bởi vì có ưu điểm vượt trội như vậy nên đá hoa cương cầu thang ngày càng được nhiều người lựa chọn với đá cầu thang. Và để đáp ứng nhu cầu thị trường thì hiện nay cũng có rất nhiều kiểu đá hoa cương cầu thang cho khách hàng lựa chọn với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Tổng hợp những mẫu đá hoa cương cầu thang nhất

đá hoa cương cầu thang

Nếu bạn đang có nhu cầu xây hoặc tu sửa phần mộ bạn có thể tham khảo những mẫu đá hoa cương cầu thang và phổ biến dưới đây với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Mộ đá hoa cương cầu thang công giáo đẹp

đá hoa cương cầu thang

Đây là kiểu đá hoa cương cầu thang cho những người theo đạo Thiên Chúa với đá cầu thang. Những ngôi mộ này thường mang hình chữ nhật và được làm từ đá hoa cương cầu thang nguyên khối hoặc ghép từ nhiều tấm đá với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Kiểu mộ này có thể được trang trí thêm bằng các quyển kinh thánh là biểu tượng của Thiên chúa giáo với đá cầu thang. Hoặc sử dụng hoa văn mẫu đá ốp cầu thang, cây cỏ để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi mộ với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Mộ đôi đá hoa cương cầu thang

đá hoa cương cầu thang

Kiểu đá hoa cương cầu thang này thường dành cho những cặp vợ chồng với đá cầu thang. Xây mộ đôi vừa thể hiện tình cảm vĩnh cửu và cũng là cách giúp tiết kiệm không gian đất cũng như chi phí với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang có mái che

đá hoa cương cầu thang

Đây là kiểu mộ khá phổ biến và được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ với đá cầu thang. Bạn có thể xây dựng phần mái gồm một mẫu đá ốp cầu thang, hai hoặc là ba mái tùy theo điều kiện với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Kiểu mộ này rất được ưa chuộng vì không chỉ đẹp mà còn che mưa mẫu đá ốp cầu thang, che nắng giúp ngôi mộ bền đẹp mãi theo thời gian với đá cầu thang.

·Những mẫu màu đá hoa cươnghay được sử dụng ốp

  • Đá hoa cươnglà loại được gia công thành hình trụ sau đó được bọc lên một lớp đá hoa cươngtheo một quy trình nhất định. Việc sử dụng đá hoa cươnggiúp cho công trình trở nên sang trọng và đẹp mắt, đá hoa cươngcực kỳ bền và có thể chống lại mọi thay đổi trong môi trường khắc nghiệt. Được ứng dụng: Sảnh, phòng khách, sảnh biệt thự, khách sạn cao cấp hoặc trung tâm thương mại và các công trình xây dựng khác.
  • Đá hoa cươnglà loại đá được sử dụng phổ biến cho các loại. Đá hoa cươngđược sử dụng để thi công ốp đá với bảng màu đa dạng như: trắng trắng, trắng, trắng, trắng trắng, .. mỗi màu phù hợp với từng công trình cụ thể. .Một số đá hoa cươngcùng màu có thể tham khảo:
  • Đá hoa cươngWhite Diamond: Là loại đá nhập khẩu có sự pha trộn giữa trắng thạch anh, kem và trắng nhạt tạo nên sự sang trọng, mềm mại và vô cùng tinh tế, gam màu chủ đạo là trắng thạch anh.
  • Đá hoa cươngGolden Storm: Đây cũng là loại đá được sử dụng phổ biến do sử dụng hoa văn rất nổi bật và màu sắc hấp dẫn do sự pha trộn giữa trắng thạch anh đậm và trắng nhạt.

Đá hoa cương khác

đá hoa cương cầu thang đá hoa cương cầu thang

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

stonethinhphat@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Liên hệ với chúng tôi 0934564888