868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

đá hoa cương cầu thang a0859

Đá hoa vănCác hạng mục ốp đá hoa cương cầu thang cho cầu thang

Đá hoa văn là một loại đá hoa cương cầu thang được kết hợp linh hoạt giữa hai loại đá là đá cẩm thạch và đá granite mẫu đá ốp cầu thang, tạo nên vẻ đẹp mới lạ mẫu đá ốp cầu thang, độc đáo cho không gian kiến trúc với đá cầu thang. Ý tưởng về những đường nét mẫu đá ốp cầu thang, hoa văn của đá ốp này được lấy cảm hứng từ những bức tranh mẫu đá ốp cầu thang, tác phẩm nghệ thuật hay những họa tiết truyền thống với đá cầu thang.

Ưu điểm của đá hoa văn:

Có tính thẩm mỹ cao mẫu đá ốp cầu thang, tạo nên sự sang trọng và nổi bật cho không gian cầu thang với đá cầu thang.

Có nhiều mẫu mã và hoa văn để lựa chọn mẫu đá ốp cầu thang, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau với đá cầu thang.

Có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt mẫu đá ốp cầu thang, không bị biến dạng hay phai màu khi sử dụng lâu dài với đá cầu thang.

Đá hoa cương cầu thang có thể được ốp cho nhiều hạng mục khác nhau trong không gian cầu thang mẫu đá ốp cầu thang, tùy thuộc vào thiết kế và yêu cầu của chủ công trình mẫu đá ốp cầu thang, phổ biến nhất là: ốp sàn mẫu đá ốp cầu thang, ốp tường và ốp mặt tiền cầu thang với đá cầu thang

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang là gì? Ưu điểm của các cầu thang ốp đá hoa cương cầu thang

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang được hiểu đơn giản là cầu thang nhà được ốp bằng đá hoa cương cầu thang xung quanh với đá cầu thang. Đây là xu hướng đang thịnh hành và rất được yêu thích bởi nó mang nhiều ưu điểm với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Tạo nét đẹp sang trọng độc đáo cho không gian sống

đá hoa cương cầu thang

Những đá hoa cương cầu thang có nhiều màu sắc mẫu đá ốp cầu thang, nhiều loại đá khác nhau với đá cầu thang. Khi lựa chọn đá hoa cương cầu thang phù hợp sẽ mang đến tính thẩm mỹ cao với đá cầu thang. Giúp cho ngôi nhà tạo được ấn tượng riêng với đá cầu thang. Và khi phù hợp với màu sắc mẫu đá ốp cầu thang, nội thất ngôi nhà sẽ mang đến sự sang trọng mẫu đá ốp cầu thang, tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Độ bền cao mẫu đá ốp cầu thang, tuổi thọ lâu

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang có độ bền cao nên chịu được sức nặng của công trình với đá cầu thang. Không giống như các loại đá ốp thông thường khác mẫu đá tự nhiên, dùng loại này cho hạng mục đá hoa cương cầu thang khi ốp cầu thang nhà có thể chịu được lực lớn từ mái nhà mà không bị vỡ nứt với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Bên cạnh đó những đá hoa cương cầu thang còn có khả năng chống thấm tốt mẫu đá ốp cầu thang, bền màu với thời gian với đá cầu thang. Tuổi thọ lâu bền nên sẽ giúp chủ nhà tiết kiệm được khoản phí đáng kể cho các công trình thẩm mỹ với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Ngôi nhà của bạn có nét đẹp độc đáo riêng

đá hoa cương cầu thang

Vẻ đẹp bên ngoài của đá hoa cương cầu thang cũng được đánh giá rất cao với đá cầu thang. Sự đa dạng về màu sắc và các họa tiết vân đá với đá cầu thang. Không có khối đá nào có các đường vân giống hệt nhau với đá cầu thang. Bởi vậy mà khi ốp đá cho cầu thang sẽ tạo được nét độc đáo riêng mẫu đá ốp cầu thang, không trùng lặp với đá cầu thang.

  • Cầu thang đá hoa cươngngày nay còn có thể dùng để trang trí trong nhà, tạo nên sự sang trọng và hiện đại hơn cho nội thất. Tùy thuộc vào phong cách của đá hoa cương, nó có thể tăng thêm sự sang trọng, mạnh mẽ hoặc tác động thị giác mạnh mẽ cho lối vào hoặc nội thất của mẫu nhà, và cũng sẽ là điểm nhấn đặc biệt của toàn bộ rất tốt gian nội thất.

·Ứng dụng của đá ốp

  • Loại đá này chuyên dùng để ốp, giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình mà vẫn đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho công trình. Nhờ được đá hoa cươngmà công trình có khả năng chống chịu tốt hơn với các tác động của nhiệt độ, thời tiết, chống va đập trong quá trình xây dựng và sử dụng.

·Phân loại ốp đá trong vị trí sử dụng rất tốt gian

  • Hình dáng chiếm diện tích quy hoạch lớn nên việc phối hợp hợp lý trong khâu thiết kế là vô cùng quan trọng. Chức năng của cũng ảnh hưởng đến việc thiết kế ở vị trí thích hợp. Các được lắp đặt ở các vị trí khác nhau tùy theo ý đồ với phong cách thiết kế của kiến ​​trúc sư. Trong đó, sẽ có 3 vị trí thường dùng đá hoa cươngnhất là: ở sảnh, trong nội thất và trụ cổng.
  • 6.1 Đá hoa cươngở sảnh
  • Sảnh là khu vực thoáng đãng, là nơi tiếp xúc và chịu tác động trực tiếp với mưa nắng. Việc đá hoa cươngcho các rất hài hòa và hợp lý trong việc chống lại các tác động bên ngoài của đá hoa cương.

Đá hoa cương khác

đá hoa cương cầu thang đá hoa cương cầu thang

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

stonethinhphat@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Liên hệ với chúng tôi 0934564888