868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

đá hoa cương cầu thang a0865

Đá Granite: Đây là loại đá hoa cương cầu thang cứng và có độ bền cao nên có khả năng chống được sự bào mòn mẫu đá ốp cầu thang, và tác động lực lớn với đá cầu thang. Loại đá này thường dùng để trong các công trình tại các khu vực có điều kiện khí hậu khắc nghiệt hay ở những khu vực thường xuyên có ngập lụt với đá cầu thang.

Đá hoa cương cầu thang: Hay còn gọi là đá cẩm thạch mẫu đá ốp cầu thang, là loại đá hoa cương cầu thang có độ bền cao mẫu đá ốp cầu thang, nhiều màu sắc bắt mắt và có độ bóng tự nhiên đem lại vẻ đẹp sang trọng với đá cầu thang. Loại đá hoa cương cầu thang này thường được sử dụng trong các công trình cao cấp như biệt thự mẫu đá ốp cầu thang, khách sạn mẫu đá ốp cầu thang, nhà riêng với đá cầu thang.

Những lưu ý khi lựa chọn đá hoa cương cầu thang

Ngoài các yếu tố về độ bền và loại đá hoa cương cầu thang thì khi lựa chọn đá hoa cương cầu thang còn phụ thuộc vào một vài tiêu chí sau:

Lựa chọn màu đá phù hợp với công trình mẫu đá ốp cầu thang, màu sắc phải phù hợp với màu tường mẫu đá ốp cầu thang, cổng và nội thất bên trong với đá cầu thang.

Ưu tiên lựa chọn các mẫu đá có ít hoa văn nếu dùng để ốp chân tường để tránh gây rối mắt với đá cầu thang.

Tham khảo nhiều loại đá hoa cương cầu thang và màu sắc trước khi đưa ra quyết định với đá cầu thang.

Không nên sử dụng các loại đá quá dày vì khi ốp sẽ tạo ra một khoảng trống giữa tường và gạch ốp gây mất thẩm mỹ với đá cầu thang.

Nên lựa chọn những cơ sở phân phối uy tín mẫu đá ốp cầu thang, có chứng nhận đảm bảo về chất lượng và có chính sách hậu mãi với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp

đá hoa cương cầu thang

Trong bài viết này mẫu đá ốp cầu thang, chúng tôi sẽ giới thiệu về đá hoa cương cầu thang và những lợi ích của việc sử dụng đá hoa cương cầu thang trong không gian bếp của bạn với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Giới thiệu về đá hoa cương cầu thang

đá hoa cương cầu thang

Định nghĩa đá hoa cương cầu thang

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang là một loại đá tự nhiên có độ cứng cao và được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất mẫu đá ốp cầu thang, xây dựng và chế tác đồ trang sức với đá cầu thang. Nó có nhiều màu sắc và hoa văn độc đáo tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sử dụng với đá cầu thang. Vậy nên đá hoa cương cầu thang sẽ cao hơn so với đá hoa cương cầu thang khác với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Đặc tính của đá hoa cương cầu thang

đá hoa cương cầu thang

Đá  hoa cương có những đặc tính sau: khó bị trầy xước và chịu lực va đập mạnh mẫu đá ốp cầu thang, có độ bền cao mẫu đá ốp cầu thang, có độ thấm nước thấp mẫu đá ốp cầu thang, màu sắc đa dạng mẫu đá ốp cầu thang, độ bóng cao mẫu đá ốp cầu thang, dễ chế tác với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Dùng đá hoa cương cầu thang ốp mặt bếp là một sự lựa chọn tuyệt vời

đá hoa cương cầu thang

Tại sao nên ốp đá hoa cương cầu thang cho mặt bếp

đá hoa cương cầu thang

Có nhiều lý do để ốp đá hoa cương cầu thang cho mặt bếp bao gồm:

đá hoa cương cầu thang

Độ bền

đá hoa cương cầu thang

Dễ dàng vệ sinh

đá hoa cương cầu thang

Tính thẩm mỹ

đá hoa cương cầu thang

Giá trị tăng cao

đá hoa cương cầu thang

Vì những lý do trên mẫu đá ốp cầu thang, ốp đá hoa cương cầu thang cho mặt bếp là một lựa chọn thông minh và đáng đầu tư với đá cầu thang.

  • Trên đây là những yếu tố được nêu trên ảnh hưởng trực tiếp đến giá của giá đá hoa cương cầu thang. Vậy còn mức giá cụ thể của từng loại đá như thế nào? Thông thường, giá của đá hoa cươngsẽ nằm trong khoảng từ 500.000-1.500.000 Đồng/1m2. Còn đối với đá hoa cươngsẽ thường có giá nằm trong khoảng 1.000.000 - 3.000.000 đồng/1m2. Đối với một số công trình có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ cũng như nguồn gốc đá thì giá tiền của chúng có thể lên hàng chục triệu đồng trên một mét vuông.

·Nên mua đá hoa cươngở đâu uy tín?

  • Rất tốt ai có thể phủ nhận được rằng đá hoa cươngđem đến rất nhiều lợi ích cho việc thi công. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng chúng để thiết kế công trình ngày càng được tăng lên. Chạy theo xu hướng phát triển của xã hội và nhu cầu của người dùng, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đơn vị buôn bán đá hoa cươngtân cổ điển để ốp.
  • Hầu hết, các kiểu nhà kho, cửa hàng… buôn bán mặt hàng này đểu đem đến cho người dùng rất nhiều mẫu mã đẹp mắt. Song, bạn cần hết sức cẩn trọng khi lựa chọn đơn vị mua hàng. Bởi vì đá hoa cươngchưa bao giờ hết được ưa chuộng nên có rất tốt ít đơn vị đã lợi dụng vào đều này và sản xuất ra nhiều hàng giả, hàng nhái. Đa số các hãng gạch này đều có màu sắc rất đẹp mắt, đường vân cũng được thiết kế thu hút và đặc biệt giá thành cực kì rẻ. Tuy nhiên, bạn rất tốt nên vì ít tiền mà mua ngay. Bởi chất lượng của những mặt hàng này rất tốt đảm bảo. Sau khi mua về rất dễ gặp phải các tình trạng như bị bể, độ bền k tốt… Như vậy sẽ rất có hại cho công trình của bạn.

Đá hoa cương khác

đá hoa cương cầu thang đá hoa cương cầu thang

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

stonethinhphat@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Liên hệ với chúng tôi 0934564888