868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

Đá hoa cương cầu thang a0877

Đá hoa cương cầu thang được dùng để làm gì?

Đá hoa cương cầu thang được dùng để làm nhiều công trình ốp lát trong và ngoài nhà như:

Ốp lát mặt tiền mẫu đá ốp cầu thang, sảnh tòa nhà mẫu đá ốp cầu thang, khách sạn mẫu đá ốp cầu thang, biệt thự mẫu đá ốp cầu thang, nhà phố với đá cầu thang. tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho nhà ở mẫu đá ốp cầu thang, văn phòng với đá cầu thang

Ốp lát bậc tam cấp mẫu đá ốp cầu thang, chân cầu thang mẫu đá ốp cầu thang, thang máy với đá cầu thang. tạo nên sự chắc chắn và bền bỉ

Ốp lát bàn bếp mẫu đá ốp cầu thang, mặt bếp với đá cầu thang. tạo nên sự sạch sẽ và an toàn cho không gian bếp với đá cầu thang.

Đá hoa cương cầu thang được dùng nhiều trong thi công nội thất

Ốp lát hồ bơi mẫu đá ốp cầu thang, bể bơi với đá cầu thang. tạo nên sự mát mẻ và thoải mái cho khu vực nghỉ dưỡng với đá cầu thang.

Ốp lát sân vườn mẫu đá ốp cầu thang, vỉa hè mẫu đá ốp cầu thang, ngõ phố với đá cầu thang. tạo nên sự tự nhiên và hài hòa cho không gian xanh với đá cầu thang.

Ốp lát tranh đá mẫu đá ốp cầu thang, đá trang trí với đá cầu thang. tạo nên sự nghệ thuật mẫu đá ốp cầu thang, độc đáo và thú vị với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

3.2 Ionic

đá hoa cương cầu thang

Trái ngược lại với vẻ đẹp được ví như người đàn ông cường tráng của Doric, thì Ionic lại mang vẻ đẹp nữ tính, mảnh mai và giàu tính trang trí hơn. Nguồn gốc của thức Ionic bắt nguồn từ Ionia - là một thuộc địa của Hy Lạp giữa thế kỷ 6 TCN. Và được sử dụng rộng rãi tại Hy Lạp từ giữa thế kỷ 5 TCN.

đá hoa cương cầu thang

Loại Ionic được chạm khắc tinh xảo, rảnh sâu và có hình bán nguyệt. dài và dày nhưng rất tốt có độ cong. Có 2 vòng xoắn ốc được gắn trên đầu, và được trang trí với các họa tiết khắc chìm. Khác với giá đá hoa cương cầu thang cầu thang kiểu Doric chỉ có 20 gờ sống, thì Ionic có tới 24 giờ sống. Dầm ngang của Ionic được phân theo chiều ngang thành 3 dải. Tỷ lệ đường kính so với chiều cao là 1:9, nên mang lại cảm giác thanh mảnh hơn rất nhiều.

đá hoa cương cầu thang

Theo các cuộc khảo cổ thì người ta tìm thấy sự xuất hiện của thức Ionic tại các công trình thuộc khổi đền thờ Hera ở Samos, đền Artemis ở Ephesus, đền Apollo ở Bassae,...

đá hoa cương cầu thang

3.3 Corinth

đá hoa cương cầu thang

Đây là thức có thời gian ra đời sau 2 thức kể trên (vào khoảng thế kỷ 5 TCN). Nguồn gốc của thức này là ở một thành phố thuộc Hy Lạp, nhưng được sử dụng rộng rãi ở Athens.

đá hoa cương cầu thang

Thức Corinth do chính kiến trúc sư Callimachus sáng tạo ra với nhiều ưu điểm ở 2 thức tiền bối của nó là: đối xứng nhiều chiều và có thể cảm nhận rất tốt gian. Những đường nét mảnh mai, đầu được trang trí bằng nhiều chi tiết đẹp, giống như một lẵng hoa kết hợp nhiều tầng là phiên thảo diệp (acanthe) tạo nên một vẻ đẹp tươi tắn.

đá hoa cương cầu thang

Người ta tìm thấy các kiến trúc có sự xuất hiện của thức Corinth tại đền Olympeion ở Athena, đền Apollo ở Bassae, đề Mars Ultor thuộc Augustus,...

đá hoa cương cầu thang

Ưu điểm khi ốp bằng giá đá hoa cương cầu thang

đá hoa cương cầu thang

4.1 Tính thẩm mỹ

đá hoa cương cầu thang

Cầu thang nhà hình là dạng trụ có hình dáng bắt mắt, sử dụng trong kiến trúc giúp mang đến một cảm quan rất tốt gian rộng rãi và thiết kế dễ chịu hơn. Trong quá trình thiết kế, người kiến trúc sư phác họa trên rất tốt gian 3D và được tính theo tỉ lệ chính xác phù hợp nhất cho tổng thể rất tốt gian.

đá hoa cương cầu thang

Khi được giá đá hoa cương cầu thang , thì giá đá hoa cương cầu thang sẽ làm toát lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng hơn cho công trình. Trong các kiến trúc mang phong cách cổ điển, tân cổ điển, thì những được trang trí cầu kỳ với nhiều phào chỉ, hoa văn phức tạo, những đường vân tự nhiên của giá đá hoa cương cầu thang ,..là một số đặc trưng thường thấy.

đá hoa cương cầu thang

4.2 Độ bền rất cao

đá hoa cương cầu thang

Cầu thang hình trụ có khả năng chịu lực cao hơn nhiều so với những dạng trụ khác. Nó thể hiện sự vững chãi khỏe khoắn. Kết cấu của dạng hình trụ giúp phân tán đều những lực nén lên bề mặt vật liệu, và rất tốt có điểm yếu như góc của trụ hình vuông. Chính vì thế, sức nặng của toàn bộ công trình phía trên đều được chịu đựng tốt.

đá hoa cương cầu thang

Đồng thời, độ bền giá đá hoa cương cầu thang cầu thang còn được bội nhân, bởi độ cứng và sức bền của giá đá hoa cương cầu thang cực kì cao. Chúng giúp tăng khả năng chống chịu cho, các tác động từ thiên nhiên hay con người cũng khó có thể ảnh hưởng đến.

đá hoa cương cầu thang

Do kháng tính với các tác động vật lý và hóa học cao, rất tốt dễ bị nứt, thấm nước hay phai màu, nên thích hợp với cả hạng mục nội thất lẫn ngoại thất.

Đá hoa cương khác

Đá hoa cương cầu thang a0877, Da hoa cuong cau thang a0877

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

stonethinhphat@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Liên hệ với chúng tôi 0934564888