868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

đá hoa cương cầu thang a0878

Sự thật có thể bạn chưa biết về đá hoa cương cầu thang

Với độ bền cực kỳ cao và tính thẩm mỹ vốn có mà đá hoa cương cầu thang, đặc biệt là đá hoa cương cầu thang rất được ưa chuộng trong lĩnh vực xây dựng và nội thất với đá cầu thang. Tuy nhiên mẫu đá ốp cầu thang, nếu vẫn còn lăn tăn về đặc điểm cũng như tính ứng dụng của loại đá “sang - xịn - mịn” này mẫu đá ốp cầu thang, hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé với đá cầu thang.

Đá hoa cương cầu thang được ứng dụng phổ biến trong kiến trúc

Đá hoa cương cầu thang có gì đặc biệt?

Không khó để bạn bắt gặp đá hoa cương cầu thang ở những nơi như trung tâm thương mại mẫu đá ốp cầu thang, nhà hàng mẫu đá ốp cầu thang, khách sạn với đá cầu thang nhờ vào những đặc tính ưu việt sau:

Độ bền cao

Có thể nói mẫu đá ốp cầu thang, độ bền của Rosa Light được đánh giá cao nhất vì có khả năng chống thấm nước mẫu đá ốp cầu thang, chống nhiệt mẫu đá ốp cầu thang, cách âm mẫu đá ốp cầu thang, chống trầy xước và kể cả phai màu hay ẩm mốc cũng không thể làm ảnh hưởng tới chất lượng đá với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

2.2 giá đá hoa cương cầu thang tây ninh (Marble)

đá hoa cương cầu thang

Khác với giá đá hoa cương cầu thang, giá đá hoa cương cầu thang được hình thành từ sự biến chất của đá vôi (có công thức hóa học là CaCO3) trong môi trường nhiệt độ và áp suất cao qua hàng triệu năm. Giá đá hoa cương cầu thang có đường vân và tình đồng nhất màu sắc tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm phù hợp khi được ốp. Các đường vân của giá đá hoa cương cầu thang nổi bật như: vân tĩnh mạch, tia chớp, vân mây, vân tranh đá,...tạo điểm nhấn hoàn hảo làm tôn nên sự sang trọng cho công trình.

đá hoa cương cầu thang

Sự thông dụng của giá đá hoa cương cầu thang trong hạng mục ốp đều nhờ vào độ bền và vẻ đẹp cao cấp, sang trọng hơn so với các loại giá đá hoa cương cầu thang khác. Tuy nhiên, khả năng chống thấm của loại đá này rất tốt quá cao như giá đá hoa cương cầu thang, nên nếu sử dụng cho ngoài trời phải thực hiện các phương án chống thấm và bảo quản chúng.

đá hoa cương cầu thang

Một số giá đá hoa cương cầu thang thông dụng nhất như: đá Trắng Tây Ban Nha, Đá trắng Trắng thạch anh brazil, giá đá hoa cương cầu thang , hay giá đá hoa cương cầu thang ,..

đá hoa cương cầu thang

2.3 giá đá hoa cương cầu thang nguyên khối

đá hoa cương cầu thang

Trong hạng mục giá đá hoa cương cầu thang có 2 dạng cơ bản là dạng rỗng bên trong và dạng đặc nguyên khối. Dạng đặc nguyên khối là loại bằng giá đá hoa cương cầu thang hay giá đá hoa cương cầu thang được gia công và hoàn thiện bằng cách đục, tiện, mài hoặc khoan bề mặt bên ngoài của khối đá. Những cách này làm tiêu tốn rất nhiều nguyên liệu đá, trong khi đó chỉ thu lại một ống phôi duy nhất, những phần khác của khối đá rất tốt có khả năng tái sử dụng. Do đó, giá thành của loại nguyên khối này rất cao.

đá hoa cương cầu thang

Tuy nhiên, giá đá hoa cương cầu thang nguyên khối có độ bền cao hơn giá đá hoa cương cầu thang tây ninh rất nhiều, có thể nói là độ bền vĩnh viễn nếu rất tốt bị tác động ngoại lực lớn làm hư hỏng

đá hoa cương cầu thang

Tùy vào nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính và phong cách thiết kế mà nhà thầu sẽ tư vấn cho gia chủ loại giá đá hoa cương cầu thang phù hợp với công trình thiết kế của mình.

đá hoa cương cầu thang

Đặc điểm các loại giá đá hoa cương cầu thang được xây dựng phổ biến

đá hoa cương cầu thang

Bên cạnh việc phân loại bằng chất liệu, thì giá đá hoa cương cầu thang còn được giới chuyên gia phân loại dựa trên cách thiết kế. Nổi bậc trong đó là 4 kiểu theo phong cách Hy Lạp và La Mã.

đá hoa cương cầu thang

3.1 Doric

đá hoa cương cầu thang

Thức Doric là thức cổ nhất (vào khoảng thế kỷ thứ 7 TCN), là thức đơn giản nhất trong hệ thống các thức cổ điển. Đây là kết tinh trí tuệ và sức sáng tạo do người Dorian tạo ra, sau đó được phát triển mạnh ở Peloponnesus (miền nam nước Ý).

đá hoa cương cầu thang

Cấu tạo của thức này được hình thành từ một trụ thẳng đứng, và phình to ra ở phần đáy. Điểm độc đáo của loại giá đá hoa cương cầu thang cầu thang này là rất tốt có phần đế lẫn đầu. Loại này có khả năng chịu lực cao nhất, vẻ đẹp của nó hay được so sánh với vẻ đẹp khỏe mạnh của người đàn ông cường tráng.

đá hoa cương cầu thang

Cầu thang Doric được tạo thành từ một loạt các viên đá có hình trống. Bề mặt của trụ được khắc các rãnh kéo dài từ trên xuống dưới đều nhau và số lượng rảnh thay đổi từ 16 đến 24 tùy vào kích thước của. Chiều cao của loại này gấp 4 đến 6 lần đường kính đáy. Thức Doric được sử dụng nhiều ở đền Parthenon và đền Propylaea ở Athena.

Đá hoa cương khác

đá hoa cương cầu thang a0878, da hoa cuong cau thang a0878

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

stonethinhphat@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Liên hệ với chúng tôi 0934564888