868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

đá hoa cương cầu thang a0881

Đơn vị thi công nội thất đá hoa cương cầu thang uy tín

Kim Thịnh Phát đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất trong lĩnh vực thi công nội thất đá hoa cương cầu thang. Với nhiều năm kinh nghiệm mẫu đá ốp cầu thang, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao mẫu đá ốp cầu thang, độc đáo và sang trọng với đá cầu thang.

Chúng tôi có đội ngũ thiết kế tài năng giàu kinh nghiệm mẫu đá ốp cầu thang, luôn sáng tạo và tận tâm để đáp ứng nhu cầu và phong cách của từng khách hàng với đá cầu thang. Với việc sử dụng những loại đá hoa cương cầu thang cao cấp mẫu đá ốp cầu thang, chúng tôi đảm bảo độ bền mẫu đá ốp cầu thang, độ cứng và độ chịu lực tốt cho sản phẩm làm ra với đá cầu thang.

Kim Thịnh Phát cũng sử dụng công nghệ tiên tiến và thiết bị hiện đại để đảm bảo quy trình sản xuất và lắp đặt nhanh chóng mẫu đá ốp cầu thang, chính xác để đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Quy trình chế tác, lắp đặt đá tại Thịnh Phát

đá hoa cương cầu thang

Công ty giá đá hoa cương cầu thang - Thịnh Phát là đơn vị chế tác đá truyền thống nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh Và các khu vực phía nam với bề dày lịch sử.

đá hoa cương cầu thang

Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo quy trình làm việc sau để hình dung rõ hơn về dịch vụ mà Thịnh Phát cung cấp:

đá hoa cương cầu thang

Tư vấn khảo sát địa hình: Cần phải nghiên cứu địa hình trước để lắp đặt mô hình giá đá hoa cương cầu thang này. Đối với những khu vực xa hoặc những đá lớn, đẹp cần nghiên cứu trước việc vận chuyển khi lắp đặt để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tốt.

đá hoa cương cầu thang

Mẫu mã kích thước lớn: Thịnh Phát cung cấp các loại với các mẫu mã và kích thước phù hợp theo nhu cầu của khách hàng và vị trí địa hình. Ở bước này, khách hàng có thể tự quyết định theo ý muốn của mình. Ngoài ra, bạn có thể nhờ sự tư vấn của thợ để có kết quả tốt nhất.

đá hoa cương cầu thang

Báo giá sản phẩm: Sau khi xác nhận mẫu mã và chất liệu, Thịnh Phát sẽ báo giá cho khách hàng.

đá hoa cương cầu thang

Ký kết hợp đồng: Sau khi hai bên thống nhất giá cả và mẫu mã thì tiến hành ký kết hợp đồng. đảm bảo quyền lợi của hai bên.

đá hoa cương cầu thang

Gia công, lắp đặt: Thịnh Phát chịu trách nhiệm thi công, gia công chế tác và vận chuyển công trình đến nơi lắp đặt, sau đó có trách nhiệm bàn giao công trình cho khách hàng sau khi hoàn thành.

đá hoa cương cầu thang

Báo giá đá.

đá hoa cương cầu thang

Trên thực tế, giá giá đá hoa cương cầu thang đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Dưới đây là những yếu tố quyết định giá giá đá hoa cương cầu thang :

đá hoa cương cầu thang

Giá của giá đá hoa cương cầu thang phụ thuộc vào loại đá được chọn. Mỗi loại đá có một mức giá và độ bền khác nhau. Đá quý thường rất đắt và phụ thuộc vào tay nghề của người thợ.

đá hoa cương cầu thang

Giá cả tùy thuộc vào kích thước và kiểu dáng của đá. Các lớn hơn với thiết kế phức tạp sẽ có giá cao hơn. Đồng thời, những sản phẩm có kích thước nhỏ, hoa văn, họa tiết đơn giản sẽ có giá thành rẻ hơn.

đá hoa cương cầu thang

Giá đá còn phụ thuộc vào các yếu tố khách quan như khoảng cách địa lý, vị trí lắp đặt của các công trình.

đá hoa cương cầu thang

Những mẫu đá, đồng trụ đẹp nhất

đá hoa cương cầu thang

Với nhu cầu sử dụng giá đá hoa cương cầu thang đẹp ngày càng cao, những người thợ tại Thịnh Phát cũng rất tốt ngừng thử nghiệm, đổi mới, tạo ra nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của chủ đầu tư và gia chủ theo mô hình dự án tổng thể.

đá hoa cương cầu thang

Một số mẫu đá đẹp cụ thể như sau, các bạn có thể tham khảo:

Đá hoa cương khác

đá hoa cương cầu thang a0881, da hoa cuong cau thang a0881

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

stonethinhphat@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Liên hệ với chúng tôi 0934564888