868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

đá hoa cương cầu thang a0883

Đơn vị thi công nội thất đá hoa cương cầu thang uy tín

Kim Thịnh Phát đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất trong lĩnh vực thi công nội thất đá hoa cương cầu thang. Với nhiều năm kinh nghiệm mẫu đá ốp cầu thang, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao mẫu đá ốp cầu thang, độc đáo và sang trọng với đá cầu thang.

Chúng tôi có đội ngũ thiết kế tài năng giàu kinh nghiệm mẫu đá ốp cầu thang, luôn sáng tạo và tận tâm để đáp ứng nhu cầu và phong cách của từng khách hàng với đá cầu thang. Với việc sử dụng những loại đá hoa cương cầu thang cao cấp mẫu đá ốp cầu thang, chúng tôi đảm bảo độ bền mẫu đá ốp cầu thang, độ cứng và độ chịu lực tốt cho sản phẩm làm ra với đá cầu thang.

Kim Thịnh Phát cũng sử dụng công nghệ tiên tiến và thiết bị hiện đại để đảm bảo quy trình sản xuất và lắp đặt nhanh chóng mẫu đá ốp cầu thang, chính xác để đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng với đá cầu thang.

đá hoa cương cầu thang

Do đó, có thể kể đến những hàm ý trong từng họa tiết sau:

đá hoa cương cầu thang

Hoa sen: Hoa sen là quốc hoa của Việt Nam và được nhiều người yêu thích vì tính biểu cảm. Hình ảnh hoa sen còn được sử dụng nhiều trong các sản phẩm đá mỹ nghệ như đá. Hoa sen tượng trưng cho sự tôn kính và ca ngợi sự trong trắng và ngây thơ. Cũng giống như những loài hoa khác, hoa sen mang ý nghĩa sâu sắc, chân đất và thanh tao.

đá hoa cương cầu thang

Điêu khắc Rồng và Phượng: Thể hiện sự uy nghiêm, tôn kính đối với thần linh, tổ tiên. Ngoài ra, rồng bay đại diện cho sức mạnh tiềm ẩn và khát vọng phát triển mạnh mẽ của con người. Phượng Hoàng tượng trưng cho khát vọng vĩnh cửu.

đá hoa cương cầu thang

Điêu khắc tranh tứ quý: thể hiện ước vọng hạnh phúc, phú quý, thịnh vượng.

đá hoa cương cầu thang

Mẫu "Tùng-Cúc-trúc-mai"

đá hoa cương cầu thang

Đó là đá đẹp, còn tùng-cúc-trúc-hạnh là loài cây thuộc hàng tứ quý, tượng trưng cho 4 mùa xuân-hạ-thu-đông. Mỗi loài cây đều thể hiện những phẩm chất tốt đẹp và nét văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam.

đá hoa cương cầu thang

Cây tùng: tượng trưng cho sự trường tồn, đại diện cho sự anh hùng, dũng cảm

đá hoa cương cầu thang

Họa tiết “Hoa cúc”: tượng trưng cho sự trường thọ, trong phong thủy hoa cúc mang đến sự may mắn, phú quý cho cuộc sống của gia chủ.

đá hoa cương cầu thang

Hoa văn "Trúc": biểu tượng của sự ngoan cường, vượt khó, dũng cảm, quyết tâm, là biểu tượng của sức mạnh, lòng dũng cảm của con người.

đá hoa cương cầu thang

Hoa văn “Hoa mai”: loài hoa thanh khiết, mạnh mẽ tượng trưng cho cuộc sống vĩnh hằng.

đá hoa cương cầu thang

Các loại đá chế tác đẹp

đá hoa cương cầu thang

6.1 Đá trắng tự nhiên

đá hoa cương cầu thang

Đá trắng là vật liệu làm đá được sử dụng phổ biến nhất. Vật liệu tạo nên các trắng lam là đá trắng tự nhiên nguyên khối và có độ bền cực kỳ cao. Có hai loại đá trắng: đá trắng trắng và đá trắng rêu.

đá hoa cương cầu thang

Loại đá này còn có độ cứng và độ bền cao chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Những đá trắng này thường được sử dụng trong các công trình như lăng nhà, nhà cổ, nơi thờ tự, chùa, miếu, am.

đá hoa cương cầu thang

6.2 Giá đá hoa cương cầu thang (hoa cương)

đá hoa cương cầu thang

Một trong những chất liệu để làm nên những giá đá hoa cương cầu thang đẹp là giá đá hoa cương cầu thang hay còn gọi là giá đá hoa cương cầu thang. Giá đá hoa cương cầu thang để làm nhà thường là đá nguyên khối được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài hoặc Nghệ An,,. Là loại thường thấy ở các lâu đài, biệt thự hay các khách sạn cao cấp sang trọng.

Đá hoa cương khác

đá hoa cương cầu thang a0883, da hoa cuong cau thang a0883

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

stonethinhphat@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Liên hệ với chúng tôi 0934564888