868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0906436366
Menu

icon

Kết quả: 0.0/10 - (0 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1242

-Cách thức bảo dướng như thế nào đạt hiệu quả cao nhất? thường xuyên lau chùi đá marble, vệ sinh đá hoa cương chính là cách phải chăng nhất để tăng cường tuổi thọ của đá đá tự nhiên. Nếu bạn thực hiện tốt những phương pháp nhà phân phối chỉ dẫn đá marble, thì giá tiền để bảo dưỡng đá cẩm thạch mang thể tiết kiệm được 1 khoản tiền to đá tự nhiên.

giá đá hoa cương trắng 1242

-Đá cẩm thạch sở hữu những màu nào? Thị trường mang phổ biến chiếc đá tự dưng màu nhan sắc và hoa văn rộng rãi đá tự nhiên. đá hoa cương trắng dị biệt mang những loại đá hoa cương trắng khác về màu dung nhan và vân đá đá tự nhiên. Các sản phẩm cẩm thạch cương trắng rộng rãi đá marble, phong phú đá marble, gồm cẩm thạch cương trắng đỏ vân rồng đá marble, đá hoa cương trắng hồng xanh vân mây đá marble, black galaxy đá marble,… bóng sáng và giữ được vân đá tự dưng nhờ công nghệ khai khẩn và chế tác hiện đại đá tự nhiên.

giá đá hoa cương trắng 1242

-Mức chống thấm của đá sở hữu phải chăng không? Đá hoa cương trắng ko chống thấm rẻ bằng đá granite đá tự nhiên. Tuy nhiên đá marble, có khoa học hiện đại ngày nay đã mang lại cho đá cẩm thạch điểm mạnh vô cùng to đấy là độ ngay tắp lự khối cần sắp như không thấm nước đá tự nhiên. Và ví như như làm thấp công đoạn chống thấm sẽ giúp đã với tuổi thọ ngang sở hữu đá granite đá tự nhiên.

giá đá hoa cương trắng 1242

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

giá đá hoa cương trắng 1242

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

giá đá hoa cương trắng 1242

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

 đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá trắng tự nhiên

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

 đá hoa cương trắng

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

 đá hoa cương trắng

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm trắng

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1242

- Giá bán hiện tại: 2,650,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình dân hoàn thiện 3,300.000/1m

- Giá bao gồm thi công trung cấp hoàn thiệN trung cấp: 3,350,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 3,650,000/1m

 đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

 đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

 đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

 đá hoa cương trắng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

 đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi

 đá hoa cương trắng

Nói chung, đá hoa cương ở Kim Thịnh Phát có thể tự hào là nơi chuyên cung cấp cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện tốt, thi công chuyên nghiệp và bảo hành tốt nhất cho mọi tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn. Đối tác tìm loại đá giá tốt có thể chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá phù hợp để được hài lòng tuyệt đối.

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương đục khoét tạo nên một thời văn hóa tổ tiên cho những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc nhà đối tác tìm loại đá giá tốt

Ngay bây giờ nay, rất nhiều tập thể  bạn nên tin dùngđá hoa cương cho tổ ấm của mình. Hai chọn đơn giá tốt lên chủ đạo là đá hoa cương vuông và đá hoa cương tròn. Đối với diện tích nhà hẹp, đối tác tìm loại đá giá tốt nên  bạn nên tin dùngcột tròn để tạo dinh biệt thự cấp cao thêm phần rộng rãi và thoáng mát. Với diện tích rộng, đối tác tìm loại đá giá tốt có thể áp dụng cột vuông để làm được một niềm đam mê được chúng kiến giá rẻ trước công chúng sự kiên cố và vững chắc cho dinh biệt thự cấp cao.

Đá hoa cương

Để tạo những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc đục khoét tạo nên một thời văn hóa tổ tiên cho dinh biệt thự cấp cao, đối tác tìm loại đá giá tốt có thể  bạn nên tin dùngđá hoa cương kết hợp các nét chạm trổ, điêu khắc. Các đường nét dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng chắc chắn chỉ một vài nơi càng tăng thêm sự giàu sang và đẳng cấp. Tầm nhìn thời xưa này càng gợi cảm hơn quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định đối tác tìm loại đá giá tốt biết kết hợp với đèn chùm đưa về màu hoa loại đá đẹp trang nhã ấm áp.

 đá hoa cương trắng

Tầm nhìn thời xưa đục khoét tạo nên một thời văn hóa tổ tiên từ đá hoa cương chưa bao giờ khó kết hợp. Đúng là như vây đối tác tìm loại đá giá tốt cần phải lên kế hoạch trước khi đi vào thực ngay bây giờ, chưa bao giờ nên phải tngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác đổi ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác sửa chữa nhiều lần. Hãy nhất định thỏa lửa đỏ mãn Kim Thịnh Phát là điểm đến cuối tâm hồn hùa vào để được chúng tôi thích đối tác tìm loại đá giá tốt lắng nghe câu nói đúng, hổ trợ và có được cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện đá hoa cương cột ưng ý nhất.

 đá hoa cương trắng

Màu hoa loại đá đẹp của đá hoa cương nhân tạo chưa bao giờ thoải mái trong sở thích và được vô hạn tự nhiên đúng là như vây lại có rất nhiều màu hoa loại đá đẹp khác nhau mà đối tác tìm loại đá giá tốt có thể chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn. Màu hoa loại đá đẹp đỏ tuyền, đỏ gỗ, đỏ thanh khiết đều được cốt lõi được cấu trúc đường nét thành từ đá nhân tạo được rất nhiều nhân vật chính sở hữu ưa chuộng. Đặc biệt, màu hoa loại đá đẹp của đá nhân tạo ngày càng được cải tiến để giống với đá tự nhiên để phục vụ nhu cầu của tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn.

Dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng

 đá hoa cương trắng

Dễ dàng nhận thấy đá hoa cương tự nhiên thường được cốt lõi được cấu trúc đường nét thành bởi quá trình phản ứng của thiên nhiên và hoàn toàn chưa bao giờ chịu một tác vô hạnng nào của con nhân vật chính. Vì vậy, chúng thường có họa tiết chưa bao giờ cùng chung hướng đi bất cứ một quy tắc nào, đưa về đường nét tinh tế hoàn toàn tự nhiên đưa về lại sự quý phái, sang trọng.

Đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo lại là cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện do con nhân vật chính tạo ra chính vì vậy mà đường vân của chúng đưa về những quy luật nhất định và cứng hơn. Bên cạnh đó, còn có các dạng dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng khác nhau phù hợp với nhu cầu ngay bây giờ tại của các nhà chọn đơn giá tốt lên.Ngày này, đường nét của đá hoa cương lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp cũng đưa về những nét vẽ dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng tự nhiên hơn.

 đá hoa cương trắng

6 biện pháp để giữ được vẻ đẹp của đá hoa cương cột vuông

          Bạn đang sử dụng đá hoa cương cột vuông cho ngôi nhà của mình nhưng lại băn khoăn tìm hiểu những cách nào để duy trì được sự sáng, bóng, bền, đẹp cho đá hoa cương cao cấp nhà mình. Qua bài viết này, bạn hãy bỏ túi những biện pháp này để giúp cho những cột đá hoa cương vuông nhà mình luôn sạch đẹp nhé.

 đá hoa cương trắng

          1. Kiểm tra kỹ lượng bề mặt đá hoa cương:

Điều đầu tiên, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng các mạch, bề mặt của đá hoa cương cột vuông xem có bị hở không bằng cách nhỏ một vài giọt nước lên chúng. Chú ý một thời gian nếu vẫn còn hạt nước đọng lại trên bề mặt, trên cách mạch gắn thì chứng tỏ mặt đá của bạn đã đạt yêu cầu. Nếu bị ngấm vào đá thì chứng tỏ rằng cách mạch hở hay mặt đá đã bị hư hại. Bạn nên làm sạch lại bề mặt đá và bít lại cách mạch bị hở.

 đá hoa cương trắng

          2. Lưu ý khi vệ sinh đá hoa cương cột vuông:

Khi vệ sinh bề mặt của đá hoa cương cột vuông bạn cần chú ý nên làm sạch bề mặt bằng nước ấm, thêm chút xà phòng. Một khăn lau được làm bằng sợi nhỏ, tránh trà rửa những vật nhám, sắc nhọn vì như vậy dễ dẫn đến trầy, xước và nhanh mất đi độ sáng bóng của bề mặt đá hoa cương.

 đá hoa cương trắng

          3. Dung dịch nên dùng khi vệ sinh đá hoa cương:

Dung dịch dùng để vệ sinh mặt đá cũng rất quan trọng, bạn không nên sử dụng những dung dịch có độ axit cao vì như vậy bề mặt đá sẽ dễ bị bào mòn, dùng lâu sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của đá. Để vệ sinh bề mặt đá hoa cương cột vuông bạn nên dùng dung dịch cồn nước và Isopropyl pha cùng với nước theo tỷ lệ 50/50, sau đó phun cồn với bề mặt đá trong vòng 3 tới 5 phút rồi rửa lại bằng nước, lau khô bằng vải đã chuẩn bị sẵn sẽ giúp cho bề mặt của đá hoa cương luôn sáng bóng, sạch sẽ.

 đá hoa cương trắng

          4. Chú ý bảo dưỡng theo định kỳ:

Chú ý bảo dưỡng theo định kỳ, trung bình một năm bạn nên bảo dưỡng từ 1 đến 2 lần đối với những công trình sử dụng đã lâu, 3 năm bảo dưỡng chống thấm 1 lần đối với những công trình mới. Việc bảo dưỡng thường xuyên sẽ giúp tăng tuổi thọ của đá hoa cương, giúp chúng luôn giữ được vẻ đẹp tinh tế, sáng bóng.

 đá hoa cương trắng

          5. Những hóa chất cần tránh đối với đá hoa cương

Nên tránh làm đổ dung dịch, hóa chất, thuốc tẩy, nước chanh, những chất có tính axit cao lên bề mặt đá vì nếu không chú ý các hóa chất hay dung dịch này sẽ làm hoen ố mặt đá ảnh hưởng trực tiếp đến bề mặt đá, mất đi vẻ đẹp của nó. Nếu thấy các vết ố, loang bạn cần nhanh chóng khắc phục ngay tránh tình trạng để lâu sẽ khó xử lý hơn.

 đá hoa cương trắng

          6. Lưu ý khi sử dụng đá hoa cương cột vuông

Bạn nên thường xuyên lau, chùi bề mặt của đá trung bình 2 ngày 1 lần để giúp bề mặt của chúng luôn sáng bóng, việc vệ sinh hàng ngày này không những giúp nâng cao mỹ quan của ngôi nhà mà còn giúp tăng tuổi thọ của đá, phát hiện và xử lý kịp thời khi bề mặt đá bị hư hại.

 đá hoa cương trắng

Vấn đề chất lượng của cột đá hoa cương theo thời gian là câu hỏi mà nhiều gia chủ cần quan tâm. Họ luôn băn khoăn không biết khi sử dụng trong thời gian dài, cột đá hoa cương làm bằng đá hoa cương đẹp có bị nứt hay ố vàng hay không.

cột đá hoa cương

Thực chất, chất lượng và vẻ đẹp tự nhiên của cột đá hoa cương trên thị trường phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Từ đơn vị cung cấp sản phẩm cho người dùng, thi công trên thực tế cho đến phương pháp bảo quản, vệ sinh hay tẩy rửa vết bẩn trong thời gian sử dụng.

cột đá hoa cương

Vì thế, vấn đề cột đá hoa cương dùng lâu có bị nứt trên bề mặt hay có vết ố vàng phía ngoài không hoàn toàn do chất lượng sản phẩm kém mà còn bị tác động bởi các yếu tố phụ thuộc liên quan khác.

cột đá hoa cương

Vết nứt hay ố vàng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng

cột đá hoa cương

Đây cũng là vấn đề mà không ít người tiêu dùng đắn đo trước khi sử dụng đá hoa cương tự nhiên trên thị trường để xây dựng phần cột đá hoa cương cho người thân đã khuất trong gia đình.

cột đá hoa cương

Bởi giá trị không nhỏ và ý nghĩa tôn nghiêm nên cần hạn chế tối đa trong quá trình thi công lẫn xây dựng công trình này.

cột đá hoa cương

Vết nứt có ảnh hưởng đến việc thi công của các đơn vị xây dựng bởi lấy từ phiến đá lớn nên cột đá hoa cương nếu có vết nứt dù là rất nhỏ cũng có thể khiến cho công trình bị phá hủy, ảnh hưởng và mất đi vẻ đẹp vốn có tự nhiên. Chưa kể, quá trình thi công sẽ bị tác động và rất mất thời gian để thiết kế công trình hoàn chỉnh từ những tấm đá đã bị nứt.

cột đá hoa cương

Ngoài ra, trong thời gian xây dựng lâu, bề mặt sẽ có vết ố màu vàng rất mất thẩm mỹ. Điều này có thể khắc phục được nếu chọn được sản phẩm cao cấp, thi công chuyên nghiệp và có cách tẩy rửa bằng sản phẩm làm sạch chuyên dụng.

cột đá hoa cương

Bí quyết giữ cột đá hoa cương đẹp theo thời gian

cột đá hoa cương

Tất cả những vấn đề trên đá hoa cương đẹp đều có cách giải quyết. Những bí quyết này tuy đơn giản nhưng luôn bộc lộ được hiệu quả ngay tức thì.

cột đá hoa cương

Độ cứng cao cộng với tính chống thấm, chống trầy xước tốt giúp cho vẻ ngoài của đá tự nhiên đẹp, bền nên có thể chống lại ảnh hưởng của thời tiết.

cột đá hoa cương

Tuy nhiên, vết nứt và ố vàng vẫn có nguy cơ xuất hiện trên công trình cột đá hoa cương nếu không biết cách thi công và bảo quản đúng cách.

cột đá hoa cương

Chính vì thế, để hạn chế, bạn nên chọn những sản phẩm vệ sinh có độ PH không quá cao, tốt nhất là thấp hơn 7, dụng cụ vệ sinh có độ cứng thấp như chổi lau, khăn mềm….

cột đá hoa cương

Còn vết ố vàng trên mặt đá tự nhiên thì xác định là ở bề mặt ngay trong thân đá, nếu bên ngoài bạn có thể dùng chất tẩy đậm đặc chuyên nghiệp để cho đá ngấm rồi làm sạch bằng khăn hoặc chổi để làm sạch đơn giản.

cột đá hoa cương

Còn trường hợp vết bẩn ố vàng ngấm vào trong đá, xuất hiện trong các đường  vân thì bạn tuyệt đối không thể vệ sinh mà cần nhờ đến đơn vị thi công đá hoa cương cao cấp chuyên nghiệp như Kim Thịnh Phát hỗ trợ.

cột đá hoa cương

          Khi bề mặt của đá bị hư hại, xứt mẻ, trầy xước, hỏng hóc cần phải thay thế, bảo dưỡng hay sửa chữa bạn hãy liên hệ tới công ty Kim Thịnh Phát chúng tôi.

cột đá hoa cương

Ngoài việc cung ứng tới các bạn các mẫu thiết kế mới nhất của đá hoa cương đẹp, chúng tôi cũng luôn giúp đỡ các gia chủ trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế một cách chu đáo nhất, đảm bảo cho ngôi nhà của các bạn luôn sang trọng, sáng bóng.

Nhu cầu sử dụng

Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

Email: quantriktp@gmail.com

✅ Nhận giao hàng nhanh đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

✅  Thiết kế 3D miễn phí trước khi thi công

Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1242

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0906436366

0906436366

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0906436366