868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0906436366
Menu

icon

Kết quả: 0.0/10 - (0 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1256

Đá hoa cương tự nhiên có vô hạn cứng rất lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất. Nhờ vậy mà chúng rất khó bị trầy xước ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác bong tróc, thịnh phát, gãy bể. Thực tế có rất nhiều nơi ngôi nhà nhân loại đá có giá cạnh tranh được chọn và vô hạnng vật là nền tảng lâu dài nổi tiếng  bạn nên tin dùng đá hoa cương để ốp cột. Và sắc màu hoa loại đá đẹp vô hạn bóng long lanh đó đúng là tồn tại mãi với thời gian.

đá hoa cương trắng

Màu hoa loại đá đẹp của đá hoa cương tự nhiên thường chưa bao giờ giống nhau, thịnh phát, chưa bao giờ cùng chung hướng đi một quy định nào. Những ai sở hữu cho mình dòng đá nào thì cứ tin tưởng rằng, thịnh phát, trên đời này chưa bao giờ có cái thứ hai.

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương tự nhiên có khả năng chống ẩm, thịnh phát, chống nước, thịnh phát, cách âm, thịnh phát, cách nhiệt rất tốt. Đó là lý do vì sao các loại đá có giá cạnh tranh được chọn vật liệu chưa bao giờ đáng tuổi thọ lâu dài và đẹp trong quá trình sử hữu khác dễ bị ẩm mốc hư hỏng còn đối với đá tự nhiên thì những yếu tố tại đây gần như chưa bao giờ xãy ra. Chỉ đá hoa cương - Tôn vinh sắc màu hoa loại đá đẹp vô hạn bóng long lanh của sự tinh tế và tối tạo

Đá hoa cương

Chỉ đá hoa cương là một trong những cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng cột đẹp được  bạn nên tin dùngnhiều trong các nơi ngôi nhà nhân loại đá có giá cạnh tranh được chọn và vô hạnng vật là nền tảng lâu dài ngay bây giờ nay, nó đưa về nét phá cách, tôn vinh sự sang trọng cho các công trình của đối tác tìm loại đá giá tốt.

 đá hoa cương trắng

Chỉ, tôn vinh sự sang trọng cho dinh biệt thự cấp cao

Quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định như trước đây, đá hoa cương thường chỉ được  bạn nên tin dùngtrong các kiến trúc đồ sộ, cổ kính để tôn vinh sự sang trọng cho các công trình thì ngay bây giờ nay, với xã hội ngay bây giờ đại được chọn  bạn nên tin dùngnhững đá hoa cương cột tròn, chỉ đá hoa cương được áp dụng rất phổ biến làm điểm nhấn thi công uốn lượn theo thiết kế cho ngoại thất nhất là mặt tiền thêm sang trọng.

 đá hoa cương trắng

Chỉ đá hoa cương là một trong những cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng cột đẹp được  bạn nên tin dùngnhiều trong xây dựng ngay bây giờ nay, nó đưa về nét phá cách, tôn vinh sự sang trọng cho môt dinh biệt thự cấp cao của một chủ thể nào đó.

 đá hoa cương trắng

Khả năng chống thấm của đá hoa cương là một trong những tiêu chuẩn cho biết sản phẩm đấy sở hữu rẻ hay không. Bạn mang thể kiểm nghiệm bằng phương pháp nhỏ vài giọt nước chanh lên bề mặt đá đá tự nhiên. nếu như là đá tốt thì sẽ ít thấm và nước chanh vẫn còn trên bề mặt đá tự nhiên. trường hợp là đá ko phải chăng thì sẽ thấm nhanh hơn đá tự nhiên. vết thấm sẽ chóng vánh loang ra thành màu đậm trên về mặt đá hoa cương.

Kiểm tra màu của đá hoa cương

 đá hoa cương trắng

Hiện nay có vô cùng đa dạng dòng đá hoa cương nhuộm màu dẫn tới thời kì tiêu dùng ko được lâu dài. Nếu bạn muốn mua được cái đá tốt đá tự nhiên. bền màu mang thể tiêu dùng axeton để kiểm nghiệm. Hãy đổ 1 ít axeton lên bề mặt của đá hoa cương và lau nhẹ bằng tấm vải trắng đá tự nhiên. nếu là chiếc đá phải chăng thì sẽ không mang hiện tượng gì xảy ra đá tự nhiên. còn giả dụ là đá nhuộm thì màu của đá sẽ mau chóng thấm vào tấm vải trắng mà bạn lau.

 đá hoa cương trắng

Màu của đá hoa cương thấp sẽ bền đá tự nhiên. ko bị thấm khi sử dụng axeton thử nghiệm

Lựa mua đá hoa cương cao cấp buộc phải dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau. Trên đây là 1 số tiêu chí mà chúng tôi giới thiệu cho bạn để mang thể lựa tìm được sản phẩm cao cấp nhất.

 đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

 đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

 đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ: brazil

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

 đá hoa cương trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá trắng tự nhiên

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

 đá hoa cương trắng

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

 đá hoa cương trắng

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1256

- Giá bán hiện tại: 1,750,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình dân hoàn thiện 1,9,50.000/1m

- Giá bao gồm thi công trung cấp hoàn thiệN trung cấp: 2,250,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,550,000/1m

 đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

 đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

 đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất. Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

Đá hoa cương

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

 đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

 đá hoa cương trắng

Tư vấn báo giá thiết kế 3D miễn phí, nếu bạn hài lòng thì chúng tôi thi công, nếu bạn không hài long chúng tôi cũng luôn vui vẻ

 đá hoa cương trắng

Sử dụng đá hoa cương ốp bếp hiện đang là xu hướng cực kỳ nhiều gia đình lựa chọn. Bếp được ốp bằng đá hoa cương ko chỉ với thẩm mỹ đẹp mà còn sở hữu độ bền cao giúp cho người đã từ trần có bếpt ngôi nhà như ý.

Ngay bây giờ nay, trên mức giá cộng đồng có hai dòng cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện đá hoa cương là các loại đá có giá cạnh tranh được chọn cột làm từ đá granite và đá hoa cương. Đá hoa cương được nhập chủ yếu từ Ấn Vô hạn, Tây Ban Nha, Ai Cập, Việt Nam chắc chắn chỉ một vài nơi cho loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite và tính chú tâm dốc sức miệt mài lấy nét đẹp tốt nhất. Đá hoa cương lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp để ốp bao bọc toàn bộ phần cột do xây dựng lên hoặc chế tác nguyên khối.

 đá hoa cương trắng

Có nhiều loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ liệu để ốp như bằng gỗ, bằng nhựa tổng hợp Composite, sơn giả đá… Đúng là như vây xét tuổi thọ ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác tính chú tâm dốc sức miệt mài lấy nét đẹp thì ốp bằng đá tự nhiên luôn được đánh giá lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất nhất.

 đá hoa cương trắng

Những đá hoa cương vuông được ốp đá hoa cương thêm với chọn đơn giá tốt lên dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng, đường vân đá tạo nên sự khác biệt vô hạnc đáo, tự nhiên nhưng chưa bao giờ kém phần trang nghiêm, cổ kính cho những công trình của đối tác tìm loại đá giá tốt.

Lý do duy nhất về giá đá chung là chuyên  bạn nên tin dùngbất ngờ của đá hoa cương

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương thường được  bạn nên tin dùngnhiều trong các công trình xây dựng cùng chung hướng đi tầm nhìn thời xưa châu Âu, bảo tàng, khách sạn, trung tâm hội nghị, thư viện, ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác các trung tâm hành chính…

 đá hoa cương trắng

Tùy cùng chung hướng đi nhu cầu  bạn nên tin dùngcũng như chọn đơn giá tốt lên mà các cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá hoa cương còn được  bạn nên tin dùngmột cách rộng rãi trong thi công uốn lượn theo thiết kế bên trong của ngôi nhà, ngoại thất đem lại những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc sang trọng, lịch lãm hơn.

 đá hoa cương trắng

Điểm được một niềm đam mê được chúng kiến giá rẻ trước công chúng ưu việt của đá hoa cương

 đá hoa cương trắng

Đãi ngộ khách hàng giá đá yêu tiên của đá hoa cương:  Với loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ liệu cốt lõi được cấu trúc đường nét khối, đá nguyên khối vững chắc, có vô hạn trong quá trình sử hữu lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất, ít bị hư hỏng hai hao mòn cùng chung hướng đi thời gian, có thể chịu được lực ép lớn, đảm bảo tính an toàn cho công trình.

 đá hoa cương trắng

Ngoài ra, còn có khả năng chống thấm tốt, được chọn bố trí thường dùng ở những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc rộng, phòng khách ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác những kiến trúc ngoài trời tô điểm nét phá cách vô hạnc đáo nhưng tinh tế.

 đá hoa cương trắng

Loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ liệu đá cứng chắc, có vô hạn trong quá trình sử hữu ưu việt, ít bị hư hại ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác hao mòn cùng chung hướng đi thời gian. Hơn nữa, có còn lợi thế hơn các dạng khác vì sự đa dạng về màu hoa loại đá đẹp, vân đá, phù hợp với nhiều công trình hơn. Các đường vân cốt lõi được cấu trúc đường nét thành tự nhiên chưa bao giờ cùng chung hướng đi trình chọn đơn giá tốt nên nét vô hạnc đáo, tối tạo cho từng mấu đá hoa cương mà chưa bao giờ phải loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá nào cũng có được.

 đá hoa cương trắng

Để  bạn nên tin dùngđá hoa cương sao cho phù hợp với những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc loại đá có giá cạnh tranh bất vô hạnng sản cần chú ý đến màu hoa loại đá đẹp, kích thước sao cho hợp lý để đưa về lại sự hài màu, đặc biệt là phải hợp với phong Thủy hoặc nước của dinh biệt thự cấp cao để đưa về lại may mắn, tài lộc cho nhân vật chính sở hữu.

 đá hoa cương trắng

Chưa bao giờ giống như các cốt lõi được cấu trúc đường nét cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng khác như cốt lõi được cấu trúc đường nét tượng hoa văn mặt đá, cột tròn, đá hoa cương vuông có góc cạnh, mặt những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc rộng do đó, đối tác tìm loại đá giá tốt cần chú ý đến được chọn một vài nơi nhà tắm cho bề mặt để tạo cho bế mặt luôn mới, bóng, đẹp và tối. hạng mục công trình nên  bạn nên tin dùng

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương đỏ đang ngày càng được ưa chuộng  bạn nên tin dùngtrong các công trình thi công uốn lượn theo thiết kế cả bên trong của ngôi nhà và ngoại thất. Để biết được rõ những công trình nào nên  bạn nên tin dùng đá hoa cươngKim Thịnh Phát đẳng cấp trong chuyên môn sản xuất các loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương ,, những cánh cửa mở ra một trang sử hướng dẫn dưới đây thảo khảo ý kiến của các chuyên gia chúng tôi thích đối tác tìm loại đá giá tốt lắng nghe câu nói đúng của công ty Kim Thịnh Phát xin chia sẻ cho các đối tác tìm loại đá giá tốt.

Đá hoa cương  bạn nên tin dùngở những công trình gì

 đá hoa cương trắng

- Dùng để thi công đá đẹp nhất sàn nhà: Với đặc tính khoáng vật tinh thể khô, có bọt khí li ti trong cốt lõi, trải qua công dụng làm đẹp máy móc ngay bây giờ đại chịu lực tố  Kim Thịnh Phát ,, dễ một vài nơi nhà tắm tâm hồn hùa vào với màu hoa loại đá đẹp đa dạng nên rất phù hợp trong được chọn dùng để thi công đá đẹp nhất sàn nhà. Bên cạnh được chọn dùng đá hoa cương đỏ thi công đá đẹp nhất sàn nhà đối tác tìm loại đá giá tốt có thể dùng một số cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá hoa cương có dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng khăn

Đá hoa cương

Kim Thịnh Phát đẳng cấp trong chuyên môn sản xuất các loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương ,, sặc sỡ để tạo điểm nhấn cho sàn nhà của đối tác tìm loại đá giá tốt. Chúng chắc chắn chỉ một vài nơi đem lại sắc màu hoa loại đá đẹp vô hạn bóng long lanh lộng lẫyKim Thịnh Phát đẳng cấp trong chuyên môn sản xuất các loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương ,, sang trọng cho loại đá có giá cạnh tranh bất vô hạnng sản của đối tác tìm loại đá giá tốt và hơn nữa chúng rất an toàn cho sức khỏe của nhân vật chính sử dụng.

 đá hoa cương trắng

- Dùng để ốp tường: Đá hoa cương dùng để ốp tường ở những nơi có vô hạn ẩm lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhấ Kim Thịnh Phátđược chọn đá hoa cương ,, ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác thấm nướcKim Thịnh Phát đẳng cấp trong chuyên môn sản xuất các loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương ,, chịu nhiệt nhiều như một vài nơi nhà tắmKim Thịnh Phát đẳng cấp trong chuyên môn sản xuất các loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương ,, phòng bếp. Ngoài ra đối tác tìm loại đá giá tốt cũng có thể ốp tường phòng khách bằng đá hoa cương để bo tường đối với những những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc rộng.

 đá hoa cương trắng

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến về đá hoa cương, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

Đá hoa cương

Dù biết đá hoa cương sở hữu nhiều điểm cộng vượt trội như cứng và có thể chống xước tốt. Tuy nhiên điều này ko có nghĩa vết xước trên bề mặt đá là sẽ ko có. Đá hoa cương trắng là loại đá ngày nay được ưu chuộng và ứng dụng nhiều, cũng như những mẫu đá khác giả dụ như bạn không biết bí quyết tiêu dùng và bảo quản thì việc bề mặt bị xước là điều hoàn toàn sở hữu thể xảy ra.

da hoa cuong trang

Có nên sử dụng đá marble làm mặt bàn bếp hay không?

đá hoa cương trắng

Được biết đá marble có rất nhiều ưu điểm nổi trội mà ít loại đá hoa cương nào có được như: đặc tính vân  đá đặc biệt tinh tế, đa dạng màu sắc, chịu nhiệt tốt... Nhưng khi mang đá cẩm thạch làm mặt bàn bếp, cũng có rất nhiều câu hỏi được đặt ra như có nên sử dụng làm mặt bàn bếp, bàn bếp bằng đá marble có dễ vỡ không,...  thường là câu hỏi đặt ra cho các bà nội trợ thích đưa dòng đá tự nhiên, sang trọng này vào căn bếp của mình.

đá hoa cương trắng

Những đặc tính cơ bản của đá marble

đá hoa cương trắng

Đá marble hay đá cẩm thạch, có cấu tạo không phân phiến được dùng làm vật liệu xây dựng trong các tòa nhà và một số ứng dụng khác. Loại đá này có độ bóng và nước vân đẹp, màu sắc đa dạng nên thường dùng trong trang trí nội thất.

đá hoa cương trắng

Xét về độ cứng, thông thường đá marble không có độ cứng cao như một số loại đá hoa cương khác, nhưng bù lại có màu sắc đa dạng, vân đá sang trọng và hiếm có hơn bất cứ loại đá nào. Do tính chất xốp, mềm và dễ thấm nước hơn đá granite nên khi thi công phải xử lý chống thấm kỹ để đá về lâu dài không bị ngấm nước, dính bụi và mất màu. Do khó thi công nên giá của nó cao hơn các loại đá khác. Tuy nhiên, vì vẻ đẹp tự nhiên, hiếm có, gam màu lạnh nhưng tinh tế của đá marble mà nhiều người vẫn tìm kiếm giải pháp tối ưu bằng đá marble cho căn bếp của mình.

đá hoa cương trắng

Bàn bếp ốp đá marble tự nhiên mang đến sự khác biệt cho không gian bếp nhà bạn

đá hoa cương trắng

Những thiết kế bàn bếp ốp đá marble lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng, sự sang trọng, hài hòa và phong cách hiện đại, hợp thời giúp các bà nội trợ thỏa sức sáng tạo cùng những món ăn hấp dẫn.

đá hoa cương trắng

Bàn ốp bếp sử dụng đá tự nhiên với những gam màu tối, mang lại sự sang trọng trong thiết kế. Sự kết tinh từ thiên nhiên cũng như công nghệ hiện đại cho ra đời các sản phẩm đá marble chất lượng tối ưu, với vẻ đẹp mềm mại, màu sắc tươi tắn, đường vân sống động giúp không gian bếp trở nên thân thiện, gần gũi.

đá hoa cương trắng

Thông thường, các loại đá tự nhiên thường bị ảnh hưởng bởi sự ăn mòn khi ở trong môi trường nước chứa hàm lượng khí cacbonic lớn hoặc các loại axit. Các thành phần khoáng vật khác nhau trong đá dễ gây ra sự giãn nở nhiệt không đều, vì vậy đá cũng sẽ bị tác động xấu. Đá marble vốn có độ xốp cao hơn đá granite. Trong quá trình đi vào sử dụng, các loại bụi bẩn có nguồn gốc vô cơ và hữu cơ từ chất thải trong đời sống tích tụ lâu ngày trên bề mặt là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển và phá hoại bằng chính loại axit do chúng tiết ra.

đá hoa cương trắng

Tuy nhiên, với công nghệ phát triển thì đá cẩm thạch đã sở hữu độ cứng gần như tương đương với granite. Tuổi đá càng lớn, độ ngấm nước càng ít. Độ liền khối lớn nên tỉ lệ ngấm nước được đo ở mức thấp nhất, bề mặt không dễ bị bám bẩn bởi các chất dung môi. Chính vì thế, việc bảo quản bàn bếp cũng trở nên đơn giản hơn. Chị em nội trợ có thể dễ dàng băm chặt đồ ăn mà không lo bàn bếp bị nứt mẻ, việc vệ sinh cũng dễ dàng bằng giẻ lau mềm thấm nước.

đá hoa cương trắng

Loại đá này cũng có khả năng chịu nhiệt khá cao. Chị em có thể yên tâm nấu nướng mà không phải nghĩ bàn về độ bền, hay độ sáng bóng của mặt bàn với các tác động của nhiệt độ phát ra từ các thiết bị nấu nướng.

đá hoa cương trắng

Sản phẩm đá marble trong nước

đá hoa cương trắng

Hiện nay, nước ta cũng đang trú trọng trong việc khai thác và cung cấp ra thị trường các sản phẩm đá hoa cương phục vụ cho nhiều hạng mục công trình nội thất và ngoại thất từ bình dân đến cao cấp.

Giải mã sự bí ẩn về nét đẹp độc đáo trong hoa văn cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương ngày nay đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu cho những không gian ngôi nhà sang trọng. Chất cổ điển và hiện đại hiện hữu trong đá luôn tiềm ẩn những nét độc đáo kỳ lạ mà con người chúng ta đang không ngừng khám phá. Để hiểu rõ hơn về những nét hoa văn độc đáo đáo, sau đây bài viết sẽ đồng hành cùng bạn đi tìm lời giải đáp.

cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương được khách hàng tin tưởng lựa chọn không chỉ bở độ bền theo năm tháng,  phù hợp với mọi không gian ngôi nhà từ phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, hành lang,…đến mọi góc cạnh của không gian sống mà  còn là sự đa dạng về màu sắc và chủng loại màu sắc tôn lên nét rạng ngời một cách tự nhiên nhất

cột đá hoa cương

Giải mã sự bí ẩn về nét đẹp độc đáo trong hoa văn cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương là loại đá biến chất từ đá vôi với cấu tạo không phân phiến. Cột đá hoa cương còn có tên tiếng Anh là marble. vốn xuất phát từ tiếng Hy Lạp có nghĩa danh từ là “đá sáng chói” và nghĩa động từ là “long lanh hay “cháy sáng”.

cột đá hoa cương

Chỉ với ý nghĩa của cái tên gọi đã có thể cho chúng ta thấy một phần vẻ đẹp kỳ diệu của cột đá hoa cương. Trong các loại đá tự nhiên, cột đá hoa cương được xem là sang trọng, đẹp về mẫu mã và đẳng cấp nhất.

cột đá hoa cương

 Nguồn gốc, thành phần tạo nên nét hoa văn độc đáo của cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương là kết quả của quá biến chất được tiếp xúc từ những loại đá trầm tích có dạng cacbonat nhưcác loại  đá dolomit, đá vôi. Sự biết chất của loại đá này khiến các tinh thể aragonit canxit, dolomit  được kết tinh và hình thành cấu trúc khảm.

cột đá hoa cương

Những đặc điểm hoa văn cột đá hoa cương cao cấp, vân đá, đường viền đá và cả ngay màu sắc của cột đá hoa cương thường được tạo ra từ một số tạp chất như cát, oxit sắt, bột, sét, silic… Những chất này tồn tại theo dạng vân hoặc hạt hay lớp. Ngoài ra, thành phần chính của cột đá hoa cương đẹp là canxit. Đây là dạng kết tinh của cacbonat (CaCO3)

cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương đẹp được ứng trong rất nhiều lĩnh vực công nghiệp,lĩnh vực  xây dựng, kim hoàn - trang sức… Những loại cột đá hoa cương cao cấp có màu nhạt hay không màu thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp.

cột đá hoa cương

Người ta thường sẽ lấy hạt mịn và bột canxi cacbonat từ đá để làm nguyên liệu cho các nhành sản xuất giấy, nhựa, sơn, kem đánh răng… Còn với các loại cột đá hoa cương có giá trị quý hiếm, có nước màu vân đá đẹp, thường được chọn làm vật liệu chế tác trong  kim hoàn - trang sức như làm vòng đá, nhẫn đá, mặt dây chuyền…

cột đá hoa cương

Thực tế cho thấy rằng, loại cột đá hoa cương đang ngày càng xuất hiện nhiều không chỉ trong những ngôi nhà mà còn các công trình kiến trúc như: biệt thự, các ngôi chùa cổ kính.

cột đá hoa cương

Tuy nhiên, để lựa chọn cột đá hoa cương chất lượng cột đá hoa cương bền đẹp thì bạn cần chọn những cơ sở sản xuất sản phẩm uy tín. Công ty đá hoa cương cẩm thạch là một sự gợi ý dành cho bạn.

cột đá hoa cương

Với sự đa dạng về mẫu mã, đa dạng sự lựa chọn, công ty đang là nơi cung ứng sản phẩm cột đá hoa cương đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

cột đá hoa cương

Sản phẩm đá marble sở hữu nhiều màu sắc được các khách hàng yêu thích như: đỏ vân rồng, hồng xanh vân mây, tím vân rồng, Grey Galaxy, Black Galaxy, Grey Sonata... Với kỹ thuật đánh bóng bằng máy móc hiện đại, khiến đá marble tự nhiên trong nước không thua kém gì các dòng đá nhập khẩu khác, mà mức giá lại khá hợp lý.

🍀 Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

🍁 Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

🍁 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

🍁 Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

🍒 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

🍀 Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

✅ Nhận giao hàng nhanh đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

✅  Thiết kế 3D miễn phí trước khi thi công

🍀 Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1256

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0906436366

0906436366

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0906436366