868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

5 đá hoa cương vàng. Cách chọn đá granite màu vàng

Lựa chọn theo nguồn gốc của đá

Nguồn gốc của một mẫu đá rất quan trọng để đánh giá chất lượng của nó đá hoa cương vàng. Ví dụ, đá nhập khẩu từ Ấn Độ, Brazil, Ý và Tây Ban Nha, từ lâu đã được biết đến với độ bền của chúng, trong khi các sản phẩm của Trung Quốc hoặc đá khai thác trong nước có chất lượng kém hơn.

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương vàng 2101 marble granite

Đá hoa cương từ lâu đã được xem là cái vật liệu trang trí nội thất cao cấp và sang trọng đá tự nhiên trường tồn lưu cữu. Không chỉ thế những hạng mục ốp đá hoa cương vàng sẽ tôn vinh vẻ đẹp từ thiên nhiên, đá hoa cương còn với đa dạng ý nghĩa phong thủy những hạng mục ốp đá marble sẽ tôn vinh vẻ đẹp từ thiên nhiên, giúp tạo phải vận may và sự cường thịnh vượng cho gia chủ đá tự nhiên trường tồn lưu cữu. Trong những sản phẩm đá hoa cương những hạng mục ốp đá marble sẽ tôn vinh vẻ đẹp từ thiên nhiên, cột đá là 1 trong các sản phẩm mang thúc đẩy phong thủy phổ biến nhất đá tự nhiên trường tồn lưu cữu. Mỗi mệnh số sẽ tương ứng với từng cái đá hoa cương phù hợp đá tự nhiên trường tồn lưu cữu.

đá hoa cương marble granite

Màu sắc đá hoa cương dành cho chủ sở hữu là mệnh Kim

Với các Màu sắc đá hoa cương dành cho chủ sở hữu là mệnh Kim những hạng mục ốp đá marble sẽ tôn vinh vẻ đẹp từ thiên nhiên, màu dung nhan cột đá phù hợp nhất là màu trắng có vân đá màu xám sáng hay những cột đá màu bạc những hạng mục ốp đá marble sẽ tôn vinh vẻ đẹp từ thiên nhiên, trắng bạc những hạng mục ốp đá marble sẽ tôn vinh vẻ đẹp từ thiên nhiên, trắng mang hạt bạc…

đá hoa cương marble granite

Vì đây là màu biểu tượng của mệnh Kim đá tự nhiên trường tồn lưu cữu. Song song đó những hạng mục ốp đá marble sẽ tôn vinh vẻ đẹp từ thiên nhiên, màu nâu vàng cũng mang tác dụng vượng khí những hạng mục ốp đá marble sẽ tôn vinh vẻ đẹp từ thiên nhiên, vượng tài cho Màu sắc đá hoa cương dành cho chủ sở hữu là mệnh Kim đá tự nhiên trường tồn lưu cữu. Vì theo thuyết

đá hoa cương marble granite

Ngũ Hành những hạng mục ốp đá marble sẽ tôn vinh vẻ đẹp từ thiên nhiên, Mộc sinh Kim mà màu của Mộc là nâu vàng đá tự nhiên trường tồn lưu cữu. Màu sắc đá hoa cương dành cho chủ sở hữu là mệnh Kim cũng bắt buộc lưu ý những hạng mục ốp đá marble sẽ tôn vinh vẻ đẹp từ thiên nhiên, tránh lựa tìm cột đá có màu đỏ những hạng mục ốp đá marble sẽ tôn vinh vẻ đẹp từ thiên nhiên, hồng hay tím vì đây là các màu tương khắc đá tự nhiên trường tồn lưu cữu.

đá hoa cương vàng 2101

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương marble granite

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương marble granite

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu vàng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương vàng

- Tên gọi khác khác: Đá hoa cương marble vàng

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

đá hoa cương marble granite

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

đá hoa cương marble granite

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương marble granite

- Giá bán hiện tại: 14,650,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 19,800.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 2,150,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,250,000/1m

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

đá hoa cương marble granite

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

đá hoa cương marble granite

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

đá hoa cương vàng

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương marble granite

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương marble granite

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

đá hoa cương vàng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương marble granite

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất. Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

đá hoa cương marble granite

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương marble granite

Nhận gia công các sản phẩm về đá với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương marble granite

Đá hoa cương là một trong những thiết bị vật liệu trong công tác trang trí nhà cửa hiện nay. Có rất nhiều loại đá khác nhau, trong đó, mẫu đá hoa cương vàng đang được người tiêu dùng ưa thích sử dụng.

đá hoa cương vàng

  1. Đá hoa cương vàng .

Đá hoa cương có đặc điểm chính giống với tên gọi của nó là có màu xanh đen là chủ yếu. Màu xanh này khá đặc biệt và nó được phát hiện từ Nam Mỹ đến nay được nhiều nước sử dụng để làm gạch ốp lát trang trí không gian nhà bạn.

đá hoa cương vàng

Ngoài màu xanh đen chủ đạo thì đá hoa cương còn có các đường gân trắng và ít đốm trắng xen kẽ trên nền đá xanh đen này. Chính nhờ đặc điểm này mà đá hoa cương trở nên thú vị và đặc biệt hơn. Qua đây, người tiêu dùng có thể nhận biết loại đá hoa cương này tốt hơn.

đá hoa cương vàng

Mặt tiền của các tòa nhà thường đại diện cho cả ngôi nhà, là nơi tạo ấn tượng đầu tiên cho khách ghé thăm. Với việc sử dụng đá hoa cương xanh đen Nam Mỹ sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng hơn bởi màu xanh đen huyền bí. Ngoài ra, với việc sử dụng đá hoa cương màu xanh đen sẽ giúp cho không gian mặt tiền của bạn trông sạch sẽ hơn ngay cả ngày mưa gió hay vô tình bụi đất dính vào cũng sẽ không bị lộ ra vết bẩn nhiều.

đá hoa cương vàng

  1. Lưu ý khi chọn mua đá hoa cương .

Đá hoa cương có nhiều kích cỡ khác nhau, tùy vào không gian mặt tiền của bạn ra sao có thể chọn mua loại đá hoa cương với kích thước sao cho phù hợp. Với việc chọn lựa kích thước phù hợp với không gian của mình sẽ khiến cho không gian sử dụng trở lên đẹp đẽ hơn, sang trọng và nổi bật hơn.

đá hoa cương vàng

Nếu như bạn muốn sử dụng đá hoa cương để ốp tường ở mặt nhà thì có thể chọn loại có kích thước lớn để giúp cho tòa nhà của bạn vừa hiện đại, sang trọng lịch sự hơn. Đồng thời với việc ốp đá hoa cương cao cấp này sẽ giúp cho việc tránh mưa thấm vào tường tốt nhất, hạn chế nhiệt lượng chiếu vào nhà nhiều nhất và màu sắc được lâu bền theo thời gian.

đá hoa cương vàng

Trường hợp bạn muốn sử dụng đá hoa cương đẹp này để làm sàn nhà ở mặt tiền thì bạn nên chọn loại có kích thước phù hợp với diện tích của sàn nhà. Với diện tích sàn nhà không quá lớn nên chọn đá hoa cương có kích thước vừa phải để phù hợp với không gian hơn và đỡ bị lãng phí khi ghép đá khớp với từng ngóc ngách của sàn nhà. Tuy nhiên, với diện tích sàn nhà rộng lớn như các tòa lâu đài, biệt thự thì bạn nên sử dụng đá hoa loại kích thước lớn để đồng điệu với không gian rộng lớn của ngôi nhà.

đá hoa cương vàng

Chúng ta vừa mới tìm hiểu về đá hoa cương vàng và những lưu ý khi chọn mua và sử dụng loại đá này. Hi vọng rằng, với những lưu ý trên, bạn sẽ chọn được loại đá hoa cương phù hợp cho ngôi nhà mình.

đá hoa cương vàng

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

đá hoa cương vàng

Cột đá hoa cương đang là một trong những loại vật liệu trang trí không thể thiếu cho không gian nhà bếp của mỗi gia đình. Chúng không chỉ là vật liệu trong kiến trúc xây dựng thể hiện nét đẹp thẩm mỹ mà còn toát lên sự trang nhã, quý phái thể hiện phong cách của gia chủ.

cột đá hoa cương

Ngày nay cột đá hoa cương ngày càng trở nên thông dụng và phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, với sự đa dạng với nhiều mẫu mã và nguồn cung cấp hàng trên thị trường khiến  không ít khách hàng không biết chọn loại đá hoa cương nào cho phù hợp.

cột đá hoa cương

Cách chọn đá hoa cương đẹp mà bền mà Kim Thịnh Phát giới thiệu sẽ giúp bạn có được loại đá hoa cương như ý, cho năm mới 2017 ngập tràn đầy niềm vui và may mắn.

cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương không chỉ rộ lên với nét đẹp trường tồn mà còn khiến người sử dụng ngạc nhiên bởi sự bền bỉ theo năm tháng, nét đẹp khó phai tiềm ẩn trong đá với những đường nét hoa văn kỳ diệu.

cột đá hoa cương

Đối với gia chủ đã tin tưởng sử dụng cột đá hoa cương chắc hẳn không còn nghi ngờ về chất lượng của loại đá này. Tuy nhiên tùy theo không gian và nội thất trong nhà để bạn lựa chọn đá hoa cương đẹp trong phòng khách, nhà tắm hay nhà bếp,… phù hợp.

cột đá hoa cương

Lựa chọn đá hoa cương đẹp phù hợp với không gian bếp

Bạn cần chú ý không phải với không gian nhà bếp nào bạn cũng có thể sử dụng đá hoa cương màu sáng hoặc màu tối theo sở thích của mình được.

cột đá hoa cương

Rất nhiều khách hàng khi lựa chọn mua đá hoa cương dành cho không gian bếp đã dựa theo cảm giác mà không theo không gian thực tế đã giảm tính thẩm mỹ của loại đá này đi rất nhiều.

cột đá hoa cương

Với những không nhà bếp tối, ít ánh sáng thì bạn nên chọn đá hoa cương cao cấp có thể phát ra ánh sáng một cách tự nhiên nhất để tạo cảm giác lung linh, huyền bí.

cột đá hoa cương

Còn đối với căn bếp nhà bạn chan hòa ánh sáng thì bạn nên xem xét lựa chọn đá có tone màu trầm hơn , tự nhiên hơn, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác ấm cúng đến căn bếp.

cột đá hoa cương

Ngoài ra, việc lựa chọn sử dụng loại cột đá hoa cương như thế nào phụ thuộc rất nhiều vào màu sắc tủ bếp và sàn nhà bếp. Vì vậy, bạn hãy xem xét những nội thất và vật dụng xung quanh bếp thật kĩ sau đó quyết định mua loại đá phù hợp.

cột đá hoa cương

Lựa chọn đơn vị cung cấp cột đá hoa cương uy tín

đá hoa cương cột

Để có sản phẩm đá hoa cương đẹp và phù hợp thì phải cần có nhà cung cấp uy tín. Công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát chính là đơn vị cung cấp đá hoa cương cao cấp với nhiều mẫu mã đa dạng sự lựa chọn, là đơn vị lâu năm đang được rất nhiều khách hàng tin dùng trong suốt thời gian qua.

đá hoa cương cột

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tình giúp khách hàng lựa chọn được loại cột đá hoa cương phù hợp với không gian nhà bạn.

đá hoa cương cột

Đặc biệt, công ty luôn cung ứng những mẫu thiết kế mới nhất hiện nay đồng thời áp dụng các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng sử dụng sản phẩm.

đá hoa cương cột

Đá hoa cương khác

Bảng báo giá đá hoa cương vàng 2101

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888