868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

Lựa chọn kích thước đá ốp đá tự nhiên

Đá tự nhiên nguyên khối luôn có sẵn trong kho đá và có sẵn trong showroom cung cấp và trưng bày với kích thước có thể khác biệt đáng kể so với kích thước đá tự nhiên xây dựng đá hoa cương vàng. Vì vậy, cần tham khảo các nguồn thông tin của đơn vị tư vấn và thiết kế cho phù hợp.

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương vàng 2103 marble granite

Một trong số các cái đá hoa cương vàng được phổ biến người quan tâm nhất ngày nay là đá hoa cương vàng thi công đá tự nhiên đẹp mắt. Bởi khi lựa sắm đá rosa strator để ốp sàn tường sẽ sở hữu lại cho gia đình bạn một ko gian yên ổn bình đá marble, thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc được quây quần bên các thành viên yêu thương lái đình mình thi công đá tự nhiên đẹp mắt. Sẽ giúp bạn mang 1 ngôi nhà hạnh phúc đá marble, một gia đình đầm ấm đá marble, hòa thuận và vui vẻ thi công đá tự nhiên đẹp mắt.

đá hoa cương marble granite

Ưu nhược điểm của đá hoa cương vàng

Trong đa dạng năm trở lại đây việc những chủ nhân ngôi nhà tiêu dùng cẩm thạch cương cho những công trình kiến trúc của mình ngày một đa dạng hơn thi công đá tự nhiên đẹp mắt.

đá hoa cương vàng

Bởi vẻ đẹp và các ưa điểm nổi bật mà nó với tới là vô cùng lớn thi công đá tự nhiên đẹp mắt.

đá hoa cương vàng

Vẻ đẹp của nó được đánh giá là vượt qua mọi những nguyên nguyên liệu khác thi công đá tự nhiên đẹp mắt. Tuy nhiên cũng ko khác những loại đá hoa cương vàng khác thì đá hoa cương vàng cũng sở hữu các ưu nhược điểm riêng của nó thi công đá tự nhiên đẹp mắt.

đá hoa cương vàng 2103

- Giá bán hiện tại: 1,150,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,450.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 1,550,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 1,650,000/1m

đá hoa cương marble granite

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương marble granite

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương marble granite

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ: tây ban nha

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu vàng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương vàng marble nâu tây ban nha

đá hoa cương marble granite

- Tên gọi khác khác: Đá hoa cương vàng marble tây ban nha

- Kích thước thực: Rộng từ 1400mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

đá hoa cương marble granite

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

đá hoa cương marble granite

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương marble granite

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

đá hoa cương marble granite

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

đá hoa cương vàng

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương marble granite

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương marble granite

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

đá hoa cương vàng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương marble granite

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất. Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

đá hoa cương marble granite

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương marble granite

Nhận gia công các sản phẩm về đá với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương marble granite

Những loại đá hoa cương hiện nay với những ưu điểm nổi bật nên được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Đá hoa cương vàng là một trong những loại đá được ưa chuộng và được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng.

đá hoa cương vàng

Với đá hoa cương vàng không gian của bạn sẽ tạo nên được điểm nhấn, trở nên sang trọng, hiện đại và có chút huyền bí. Tuy nhiên có không ít người băn khoăn với màu  vàng như vậy liệu loại đá hoa cương này có bị phai màu theo thời gian hay không? Kim Thịnh Phát hiểu rõ những băn khoăn và lo lắng của bạn, để trả lời vấn đề này các bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Đá hoa cương vàng

Đá hoa cương vàng theo thời gian có bị phai màu?

Đá hoa cương dùng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng nhờ vào sự bóng đẹp cà dễ dàng vệ sinh. Sự đa dạng trong các màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn theo ý thích và phù hợp với không gian sống.

đá hoa cương vàng

Đá hoa cương vàng với gam màu mang lại sự sang trọng và chút huyền bí luôn trở thành sự ưu chuộng hàng đầu của mọi người khi có ý định sử dụng trong không gian sống. Rất nhiều các vị trí khác nhau đã sử dụng loại đá này và mang lại hiệu quả cao. Với câu hỏi đá hoa cương vàng liệu có bị phai màu theo thời gian hay không thì Kim Thịnh Phát xin trả lời cho các bạn là “KHÔNG” nhé.

Đá hoa cương vàng

Đá hoa cương vàng tự nhiên, chất lượng sẽ không bị phai màu theo thời gian

Nhiều người thắc mắc đá hoa cương vàng nhà mình dùng sau một thời gian thì màu bị phai và không còn được như mới. Điều này xảy ra khi bạn đã mua phải loại đá hoa cương bị nhuộm màu hay nhuộm hóa chất quá nhiều.

đá hoa cương vàng

Còn với đá hoa cương vàng tự nhiên thì chúng tôi xin khẳng định là không phai màu theo thời gian. Các lý do sau đây sẽ phân tích cho bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Đá hoa cương vàng

  1. Đá hoa cương vàng hình thành từ tự nhiên

Dòng đá hoa cương tự nhiên cao cấp được hình thành từ sâu trong lòng đất ở nhiệt độ rất cao và đá hoa cương vàng cũng tương tự như vậy. Các đường vân cũng như các màu đá hình thành là do sự phản ứng hóa học, sự biến đổi của các thành phần như silica, đá vôi, bùn… Chính vì thế loại đá hoa cương tự nhiên có độ chắc chắn, độ bền rất cao và chịu được tác động lớm.

đá hoa cương vàng

Tùy theo cấu trúc của từng tinh tế mà nó hình thành nên màu sắc của đá hoa cương khác nhau, trong đó có đá hoa cương vàng. Với lý do như vậy đá hoa cương màu  vàng không thể nào phai màu theo thời gian.

Đá hoa cương vàng

Đá hoa cương vàng được hình thành từ tự nhiên ở nhiệt độ cực cao rất bền đẹp

đá hoa cương vàng

  1. Đá hoa cương vàng tự nhiên sẽ sáng bóng

đá hoa cương vàng

Bạn quan sát kĩ có thể nhận ra đâu là đá hoa cương vàng tự nhiên và hoa cương  vàng nhân tạo. Dòng đá hoa cương chất lượng cao cấp từ tự nhiên có độ sáng bóng cực cao nên các bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về sự phai màu của sản phẩm.

đá hoa cương vàng

Độ bóng đẹp dù mưa gió hay tác động của thời tiết cũng sẽ không bị ảnh hưởng. Với loại đá hoa cương nhân tạo sẽ được nhuộm qua hóa chất màu  vàng nên không thể nào sáng bóng. Nếu như bạn dùng một thời gian và đá bị phai màu thì chắc chắn là bạn sẽ mua phải loại đá kém chất lượng.

đá hoa cương vàng

Bề mặt đá luôn sáng bóng cao cấp

Bạn cũng có thể thấy rõ khi đi mua sản phẩm, dòng đá hoa cương vàng tự nhiên bao giờ cũng có giá thành cao hơn đá kém chất lượng.

đá hoa cương vàng

Cách kiểm tra đá hoa cương vàng có bị phai màu không?

Khi đi mua bạn hoàn toàn có thể kiểm tra xem đá hoa cương vàng có dễ bị phai màu theo thời gian hay là không? Các bạn có thể sử dụng hóa chất để kiểm chứng.

đá hoa cương vàng

Lấy một chút axeton đổ lên tấm khăn sạch màu trắng và lau lên bề mặt của đá, nếu như bạn thấy khăn có dính mà  vàng chứng tỏ đó là loại đá đã được nhuộm màu, ngược lại nếu như bạn lau chùi và bề mặt đá vẫn trơn mịn, khăn trắng không bị dính màu  vàng thì chứng tỏ đó là đá hoa cương vàng chất lượng.

đá hoa cương vàng

Điều quan trọng nhất là bạn cần phải chọn được địa chỉ uy tín và tin cậy để mua được đá hoa cương vàng thích hợp. Kim Thịnh Phát chính là địa chỉ mà bạn không thể nào bỏ qua, chúng tôi cung cấp và gia công các loại đá hoa cương cao cấp, bền đẹp nhất đến tay người tiêu dùng.

đá hoa cương vàng

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

đá hoa cương vàng

Đá hoa cương, nhất là đá hoa cương dùng để trang trí ngoại thất thường xuyên chịu tác động của môi trường sử dụng một thời gian sẽ mất dần đi độ bóng và giảm tính thẩm mỹ. Thế nhưng để đánh bóng đá hoa cương thì không phải ai cũng biết cách. Vì vậy bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn cách đánh bóng cột đá hoa cương đúng chuẩn, nhanh chóng giúp đá sáng bóng như mới.

đá hoa cương vàng

Đá hoa cương cần tránh các chất tẩy rửa có tính axit, kể cả là axit tự nhiên như chanh, giấm,…Vì vậy muốn đánh bóng đá hoa cương bạn cần sử dụng các chất khác. Hãy cùng tham khảo 2 công thức làm bóng đá hoa cương đẹp dưới đây.

Công thức đánh bóng đá hoa cương 1

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Nước: 2 chén

Tinh dầu lavender hoặc bạc hà khoảng 10 đến 12 giọt.

đá hoa cương vàng

Isopropyl Alcohol: ½ chén.

Bình xịt.

Cách thực hiện

đá hoa cương vàng

Từ những nguyên liệu đã chuẩn bị chúng ta tiến hành pha chế công thức đánh bóng đá hoa cương vô cùng đơn giản, dễ dàng: cho tất cả các nguyên liệu vào bình xịt rồi lắc đều để các nguyên liệu trộn đều, hòa tan vào nhau. Tiếp đến xịt lên bề mặt đá rồi dùng khăn sạch lau sạch. Chắc chắn hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy.

đá hoa cương vàng

Công thức đánh bóng đá hoa cương 2

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Rượu khoảng ¼ chén

Nước rửa chén loại không chứa axit: 3 đến 4 giọt

đá hoa cương vàng

Nước: 350ml

Tinh dầu bất cứ loại nào: 5 đến 10 giọt.

Bình xịt.

Cách thực hiện

đá hoa cương vàng

Sau khi đã chuẩn bị được đầy đủ nguyên liệu thì việc pha chế dung dịch để tạo thành công thức đánh bóng cột đá hoa cương vô cùng đơn giản và dễ dàng. Trước tiên bạn cho rượu vào bình xịt rồi đến tinh dầu, nước rửa chén, nước sạch vào rồi lắc đều để dung dịch hòa trộn vào nhau.

đá hoa cương vàng

Sau đó xịt dung dịch lên bề mặt đá rồi dùng khăn sạch lau nhẹ nhàng. Chắc chắn sau khi sử dụng dung dịch đánh bóng này bạn có thể dùng đá hoa cương để soi gương đó.

Những lưu ý khi đánh bóng đá hoa cương

đá hoa cương vàng

Đá hoa cương cao cấp hay bình dân, trung bình đều có thể bị trầy xước, hư hại, gây mất tính thẩm mỹ nếu như sử dụng, bảo quản không đúng cách. Vì vậy trong quá trình đánh bóng đá hoa cương cần tuân thủ những nguyên tắc sau đây:

đá hoa cương vàng

Không dùng những vật sắc nhọn, cứng, nhám để đánh bóng bề mặt đá hoa cương. Vì những vật này dễ khiến bề mặt đá bị trầy xước, hư hại.

đá hoa cương vàng

Tuyệt đối không dùng các chất tẩy rửa có tính axit sẽ làm bào mòn bề mặt cũng như độ bóng, khả năng chống thấm của đá hoa cương.

đá hoa cương vàng

Tránh không để đổ các dung dịch, hóa chất lên bề mặt đá. Nếu bị vương dung dịch, hóa chất cần nhanh chóng làm sạch, lau khô bề mặt đá.

đá hoa cương vàng

Việc lau chùi, đánh bóng cần thực hiện đúng cách, đúng quy trình vừa giúp gia tăng tính thẩm mỹ vừa tạo điều kiện tăng tuổi thọ cho đá hoa cương.

đá hoa cương vàng

Trên đây là một vài công thức đánh bóng cột đá hoa cương hiệu quả, an toàn. Các bạn đừng chần chừ gì nữa mà hãy nhanh chóng thực hiện đánh bóng đá hoa cương với công thức đơn giản, an toàn mà hiệu quả kể trên nhé.

đá hoa cương vàng

Đá hoa cương vàng của Ý là 1 trong các mẫu đá rộng rãi được tiêu dùng hiện nay. Loại đá này được phổ biến người sử dụng rộng rãi để sử dụng ở mặt tiền tài đa dạng ko gian như nhà xưởng, biệt thự, và công ty.

đá hoa cương vàng

Sở dĩ nó được sử dụng nhiều là bởi loại đá này có trong mình phổ biến điểm cộng và tiện dụng cho người sử dụng. Vậy ưu điểm của mẫu đá hoa cương vàng có các ưu điểm gì? Chúng ta hãy cộng tìm hiểu nhé.

Đá hoa cương khác

Bảng báo giá đá hoa cương vàng 2103

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888