868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

Lựa chọn theo phong cách thiết kế kiến trúc

Thiết kế kiến ​​trúc liên quan đến màu sắc nên việc lựa chọn màu sắc của các mẫu đá ốp đá tự nhiên cũng phải đồng bộ mẫu tự nhiên đá hoa cương vàng. cho thiết kế ốp lát đá granite màu vàng có nhiều kết cấu và màu sắc, và đôi khi kết cấu rất phức tạp, khó kết hợp với không gian xung quanh đá hoa cương vàng. Phải có người thiết kế xây dựng và làm sao cho màu sắc của đá màu vàng, đá granite phù hợp với không gian của ngôi nhà.

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương vàng 2104 marble granite

Hiện nay với cuộc sống con người càng ngày càng tăng trưởng dẫn tới nhu cầu con người cũng tăng cao thi công đá tự nhiên đẹp mắt. Ai ai cũng muốn bản thân mình sống trong ngôi nhà hiện đại đá marble, sang trọng và sở hữu ko gian tinh tế thi công đá tự nhiên đẹp mắt. Bạn với biết rằng vì sao đá hoa cương vàng lại được đa dạng người sử dụng rộng rãi như vậy không? Bài viết dưới đây bạn hãy cộng chúng tôi khám phá đặc điểm của dòng đá hoa cương vàng cao cấp này thi công đá tự nhiên đẹp mắt.

đá hoa cương vàng

Đặc điểm của đá hoa cương vàng

Đá hoa cương vàng được làm cho ra từ những chiếc đá với khởi thủy tự nhiên đá marble, qua rất phổ biến giai đoạn chế tạo đá marble, chế tạo mang rộng rãi công đoạn phức tạp thi công đá tự nhiên đẹp mắt.

đá hoa cương vàng

Chính vì thế đã tạo ra cái cẩm thạch cương cao cấp với chất lượng tuyệt vời này thi công đá tự nhiên đẹp mắt. Với những dòng gạch ốp lát thường nhật khác thì vô cùng dễ bị trầy xước và sứt mẻ thi công đá tự nhiên đẹp mắt.

đá hoa cương vàng

Nhưng đối với đá hoa cương vàng bạn hoàn toàn im tâm trong giai đoạn di chuyển cũng như sử dụng không hề rạn vỡ trong giai đoạn lắp đặt đá marble, thi công và sử dụng trong thời gian dài thi công đá tự nhiên đẹp mắt.

đá hoa cương vàng 2104

- Giá bán hiện tại: 1,650,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,850.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 1,950,000/1m

đá hoa cương vàng

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,250,000/1m

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

đá hoa cương vàng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương vàng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương vàng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ: brazil

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu vàng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương vàng marble

đá hoa cương vàng

- Tên gọi khác khác: Đá hoa cương vàng marble

- Kích thước thực: Rộng từ 1400mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

đá hoa cương vàng

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

đá hoa cương vàng

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương vàng

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

đá hoa cương vàng

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

đá hoa cương vàng

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương vàng

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương vàng

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

đá hoa cương vàng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương vàng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

đá hoa cương vàng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

đá hoa cương vàng

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương vàng

Nhận gia công các sản phẩm về đá với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương vàng

Đá hoa cương tím mông cổ trở thành vật liệu ốp lát cầu thang được khá nhiều khách hàng ưa chuông. Hiện nay đá hoa cương vàng bao nhiêu? Tất cả mọi thắc mắc về chi phí đá hoa cương sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

đá hoa cương vàng

Đá hoa cương tím mông cổ cho ốp lát cầu thang

Đá hoa cương tím mông cổ là một trong những dòng đá hoa cương cao cấp được dùng cho trang trí cầu thang. Với màu sắc trang nhã, vân màu loang cẩm thạch sống động đá hoa cương tím mông cổ ghi điểm bởi những họa tiết chấm nhỏ tinh tế và nền nã.

đá hoa cương vàng

Đây là loại đá có độ bền cao, chịu nhiệt và chịu áp lực tốt. Đá hoa cương tím mông cổ thích hợp với các hạng mục và công trình vừa, nhỏ. Độ rỗng dưới 0.4% giúp đá hoa cương không thấm nước. Bề mặt sáng bóng và trơn mịn cũng là ưu điểm giúp chủ nhân có thể vệ sinh và lau chùi dễ dàng.

đá hoa cương vàng

Đá hoa cương đẹp bởi màu sắc đá ánh tím hài hòa, tính chất vật lý tốt nên được sử dụng chủ yếu cho ốp lát cầu thang. Đặc biệt giá thành không quá cao, đây là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng tầm trung và cho những công trình cần sử dụng đá hoa cương tím mông cổ với số lượng lớn.

đá hoa cương vàng

Đá hoa cương vàng cho ốp lát cầu thang

Có rất nhiều yếu tố quyết định đến đá hoa cương vàng, trong đó phải kể đến kích thước và cơ sở sản xuất.

đá hoa cương vàng

  • Diện tích

Tùy thuộc vào diện tích cầu thang cần ốp lát mà đá hoa cương vàng sẽ khác nhau. Đá có chiều dày 2cm và có kích thước rộng dài: 60 cm x 200-300 cm. Hiện nay trên thị trường, giá đá hoa cương vào khoảng 200 – 500/m2.

đá hoa cương vàng

  • Chất lượng, màu sắc

Đá hoa cương tím mông cổ có chất lượng cao, màu sắc đẹp sang trọng sẽ có giá cả cao hơn so với những phiến đá kém chất lượng, hàng nhái, hàng dỏm.

đá hoa cương vàng

  • Cơ sở sản xuất

Mỗi công ty cung ứng đá hoa cương tím mông cổ khác nhau sẽ đưa ra một mức giá khác nhau. Điều này sẽ phụ thuộc vào đội ngũ gia công, chế tác đá. Tay nghề thợ khéo léo và chuyên nghiệp sẽ cho ra những sản phẩm đá hoa cương chất lượng và có mẫu mã đẹp. Điều này cũng sẽ cho ra mức đá hoa cương vàng khác nhau.

đá hoa cương vàng

Địa chỉ mua đá hoa cương giá rẻ bền đẹp

Là công ty chuyên thi công và cung cấp đá hoa cương, Kim Thịnh Phát với phương châm đem đến cho khách hàng những sản phẩm đá hoa cương chất lượng cao. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu đá hoa cương tím mông cổ với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú.

đá hoa cương vàng

Đến với Kim Thịnh Phát bạn sẽ được tư vấn và đưa ra lời khuyên về những mẫu mã đá hoa cương tím mông cổ mới nhất. Kim Thịnh Phát luôn điều chỉnh mức giá đá hoa cương phù hợp với nhu cầu và túi tiền của khách hàng. Nhanh chân đến showroom Kim Thịnh Phát để được chọn những mẫu đá hoa cương tím mông cổ bền đẹp giá rẻ cho ngôi nhà.

đá hoa cương vàng

Với rộng rãi điểm mạnh được một niềm đam mê được chúng kiến  trước công chúng cái giá đá nhận được phổ biến sự

đá hoa cương vàng

Đắm đuối mê hồn trong đam mê thích thú của hầu hết chủ đầu tư. Khi quyết định tiêu chi tiết sản xuất thành đường nét trực tiếp cho dinh biệt thự cấp cao của mình khách hàng buộc phải chú ý đến đa dạng các vấn đề khác nhau, buộc phải buộc phải yêu thích hiểu kĩ và biết phương pháp chọn nhà cung cấp  

đá hoa cương vàng

tậu để đem lại hiệu quả thẩm mĩ một đẳng cấp dành cho đơn giá đá lên hàng đầu của hạng mục giá đá cũng như là đảm bảo được vẻ đẹp trong quá trình sử hữu cho giá đá.giá đá đang dần dần chiếm vị trí số một trong được chọn bạn nên tin tập thể gần xa, ngay bây giờ nguyên liệu tốt ốp mặt bàn.

đá hoa cương vàng

Trên mức giá đá cộng đồng ngay bây giờ sở hữu vô khối giá đá có đa dạng màu sắc thực tế đẹp đa dạng. Tràn lan mênh mông khắp nơi chủ đầu tư thường trù trừ biết nên tìm giá đá màu sắc thực tế gì để vừa đẹp lại vừa sạch chắc chắn chỉ một vài nơi.

đá hoa cương vàng

Sau đây là 1 số màu sắc thực tế giá đá ưa thích cho để lót giá đá. giá đá là mặt hàng đá hoa cương được ưu chuộng bởi rộng rãi đãi ngộ khách hàng yêu tiên được một niềm đam mê được chúng kiến

đá hoa cương vàng

 trước công chúng. giá đá bản thân nó lại với rộng rãi chiếc khác nhau như giá đá hoa cương, giá đá hoa cương ánh bạc, lơ đá hoa cương, nhung Ấn Vô hạn…

đá hoa cương vàng

Trong đó giá đá nhung Khách hàng thấy giá đá và khách hàng muốn chọn nhà cung cấp  tìm cho ko gian của mình nhưng biết cái đưa về rẻ khác ?

đá hoa cương vàng

 T khác vì suy nghĩ như vậy khách hàng hãy suy đoán vật liệu tường tận về đá hoa cương, đưa về đặc điểm, ưu thế gì và sở hữu tới cuộc đẹp vẻ đẹp bóng long lanh ra sao…

đá hoa cương vàng

Với cuộc tiền sảnh thì tìm giá đá như thế nào? Trong tiền sảnh giá đá thường được tiêu ở mặt bàn ăn khác bàn đá hoa cương khi nấu nướng.

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

đá hoa cương vàng

Đá hoa cương vàng của Ý là 1 trong các mẫu đá rộng rãi được tiêu dùng hiện nay. Loại đá này được phổ biến người sử dụng rộng rãi để sử dụng ở mặt tiền tài đa dạng ko gian như nhà xưởng, biệt thự, và công ty. Sở dĩ nó được sử dụng nhiều là bởi loại đá này có trong mình phổ biến điểm cộng và tiện dụng cho người sử dụng. Vậy ưu điểm của mẫu đá hoa cương vàng có các ưu điểm gì? Chúng ta hãy cộng tìm hiểu nhé.

đá hoa cương vàng

Trong thời gian gần đây, xu hướng sử dụng cột đá hoa cương để trang trí nội thất ngày càng phổ biến, thay thế cho loại đá truyền thống có một màu trơn.

cột đá hoa cương

Với ưu điểmlà mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ, nâng cao tầm vóc của công trình, sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá khá cao. Vậy, bạn đã thực sự biết làm thể nào để sản xuất ra loại đá này chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

cột đá hoa cương

Cách sản xuất đá hoa văn mới lạ

cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương là sản phẩm được hình thành nhờ vào công nghệ cắt ghép kỹ thuật số theo dây chuyền CNC hiện đại. Từ đó, công nghệ này sẽ cho phép tạo ra những phiến đá có hoa văn độc đáo cùng độ tinh xảo cao.

cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương ngày nay có nhiều mẫu mã đẹp, mới lạ và thể hiện sự sáng tạo nhờ phối hợp hài hòa giữa màu sắc, hoa văn và họa tiết khác nhau.

cột đá hoa cương

Các sản phẩm được tạo hình dựa theo ý muốn của con người, thể hiện nét đặc trưng riêng. Các chuyên gia sẽ tiến hành xử lý bản vẽ kỹ thuật rồi đưa vào sản xuất nhanh chóng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

cột đá hoa cương

Gần đây, nhiều cơ sở sản xuất đã áp dụng các loại máy cắt bằng lực, bằng tia nước… để sản xuất đá. Với công nghệ cắt đá hoa cương bằng các máy móc này đã góp phần giúp cho đường nét trở nên mịn màng, đồng nhất hơn.

cột đá hoa cương

Sau khi cắt xong, các nhân viên thi công còn phải thực hiện lắp ghép từng chi tiết. Quá trình này đòi hỏi phải có sự khéo léo, tinh tế để sản phẩm đạt đến độ hoàn hảo. Ngoài ra, để giữ được màu sắc của bề mặt đá luôn ổn định thì cần đến một số vật liệu phụ khác. Chằng hạn như: keo epoosi, keo korada….

cột đá hoa cương

Cách bảo quản sản phẩm đá hoa cương đúng cách

cột đá hoa cương

Ưu điểm nổi bật của loại cột đá hoa cương là có hoa văn, họa tiết nổi bật, mềm mại, uyển chuyển, thích hợp dùng trong trang trí không gian rộng. Vậy khi sử dụng sản phẩm này, chúng ta cần làm gì để cho sản phẩm luôn giữ được độ bền đẹp và sáng bóng?

cột đá hoa cương

Trong quá trình sử dụng, bạn hãy bảo quản cho bề mặt của đá hoa cương đẹp, luôn được sạch sẽ. Khi thực hiện vệ sinh, bạn hãy dùng khăn để lau chùi nhẹ nhàng.

cột đá hoa cương

Trong vài trường hợp, bạn có thể dùng nước tẩy rửa chuyên dụng để giúp sàn nhà sạch hơn. Tuy nhiên, bạn lưu ý tránh dùng các dung dịch có chất axit quá cao gây loang lổ bề mặt đá.

cột đá hoa cương

Đối với những các vật dụng nội thất có cạnh góc nhọn như chân bàn ghế thì không được kéo lê trên sàn. Ngoài ra, sau một thời gian sử dụng, sản phẩm sẽ chịu ảnh hưởng từ tác động bên ngoài như thời tiết, ánh sáng… nên độ bóng sẽ không được như ban đầu. Vì vậy, bạn cũng nên bảo dưỡng định kỳ 1-2 lần/năm cho sản phẩm.

cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương với quy trình sản xuất đặc biệt, cho ra đời các mẫu sản phẩm đa dạng. Để có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng, bạn hãy đến với công ty sản xuất đá Kim Thịnh Phát. Bạn chỉ cần nêu lên ý tưởng họa tiết, đội ngũ nhâ viên của chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế đúng theo nhu cầu của bạn!

Đá hoa cương khác

Bảng báo giá đá hoa cương vàng 2104

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888