868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

Bạn có thể chọn những mẫu đá có màu sắc rực rỡ, ít đường chỉ cho đá tự nhiên trong không gian hiện đại đá hoa cương vàng. Đồng thời, các mẫu đá granite màu vàng có hoa văn phức tạp phù hợp với các không gian cổ điển, tân cổ điển đá hoa cương vàng. Trong các lâu đài, biệt thự, đá ốp màu vàng hoặc vàng thường được lựa chọn.

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương vàng 2105 marble granite

Hiện nay đá hoa cương vàng vào khoảng 400 thi công đá tự nhiên đẹp mắt.000 – 1 thi công đá tự nhiên đẹp mắt.300 thi công đá tự nhiên đẹp mắt.000/m2 đá marble, trong đó cẩm thạch cương trắng suối lau có vân đá tinh tế sở hữu giá khá phải chăng từ 600 thi công đá tự nhiên đẹp mắt.000 – 900 thi công đá tự nhiên đẹp mắt.000/m2 thi công đá tự nhiên đẹp mắt. Tuy nhiên giá cẩm thạch cương còn phụ thuộc vào thời kì mua và cơ sở cung ứng thi công đá tự nhiên đẹp mắt.

đá hoa cương vàng

Gợi ý liên hệ tìm đá hoa cương vàng tốt đẹp

Là công ty chuyên thiết kế đá marble, thi công và chế tạo các mẫu đá hoa cương vàng đá marble, Kim Thịnh Phát luôn hướng tới việc sản xuất các cái cẩm thạch cương đẹp đá marble, giá cả phải chăng phù hợp sở hữu mọi phân khúc khách hàng thi công đá tự nhiên đẹp mắt.

đá hoa cương vàng

Đến sở hữu Kim Thịnh Phát đá marble, bạn sẽ được tham vấn miễn phí tổn và đưa ra lời khuyên về việc sắm cẩm thạch cương phù hợp sở hữu phong thủy và khả năng kinh tế thi công đá tự nhiên đẹp mắt. Ngoài ra các bạn còn được thông tin yếu tố về giá các mẫu đá hoa cương vàng mới nhất hiện nay thi công đá tự nhiên đẹp mắt.

đá hoa cương vàng 2105

- Giá bán hiện tại: 1,650,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,850.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 1,950,000/1m

đá hoa cương vàng

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,250,000/1m

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

đá hoa cương vàng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương vàng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương vàng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ: brazil

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu vàng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương vàng marble

đá hoa cương vàng

- Tên gọi khác khác: Đá hoa cương vàng marble

- Kích thước thực: Rộng từ 1400mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

đá hoa cương vàng

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương vàng

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

đá hoa cương vàng

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

đá hoa cương vàng

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương vàng

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương vàng

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương vàng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất. Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

đá hoa cương vàng

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương vàng

Nhận gia công các sản phẩm về đá với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương vàng

Đá hoa cương vàng trở thành cái không thể thiếu trong mỗi góc công viên. Chúng là nơi hẹn hò của chàng trai cô gái, là nơi để lắng nghe hơi thở của thiên nhiên, để hít thở không khí trong lành. Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu đá hoa cương vàng giá rẻ sau dưới đây để hiểu vì sao loại đá này được ưa chuộng đến thế.

đá hoa cương vàng

Đá hoa cương vàng với nhiều ưu điểm vượt trội

Đá hoa cương được hình thành từ quá trình biến chất của đá vôi, đá carbonate hay đá dolomit nên có độ bền cao. Đá chịu được nhiệt độ khắc nghiệt của thời tiết, chịu áp lực cao nên rất phù hợp cho thiết kế và thi công bàn ghế.

đá hoa cương vàng

Những chiếc ghế đá hoa cương làm công viên trở nên thu hút lạ thường. Đây là điểm đến lý tưởng để hít thở không khí trong lành và thư giãn vào những dịp cuối tuần. Đá hoa cương ghi điểm bởi màu sắc phong phú, đa dạng, mẫu mã sang trọng nhưng không kém phần gần gũi, thân thuộc.

đá hoa cương vàng

Đá hoa cương đẹp bởi màu sắc, vân đá sống động tự nhiên. Màu sắc của đá giữ được lâu và không phai chính là ưu điểm vượt trội khiến nhiều kỹ sư, nhà thiết kế yêu thích làm bàn ghế. Bề mặt đá bóng loáng, sáng mịn và không thấm nước chính là đặc trưng chính của đá hoa cương.

đá hoa cương vàng

Mẫu đá hoa cương vàng công viên giá rẻ

Chi phí đá hoa cương vàng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có màu sắc, mẫu mã, xuất xứ và cơ sở cung ứng. Do đó để mua bộ bàn ghế đá hoa cương phù hợp với túi tiền, bạn cần nên tham khảo và cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định.

đá hoa cương vàng

  • Màu sắc, mẫu mã

Đá hoa cương vàng với màu đen Ấn Độ, đen Kim Sa Trung có giá khá cao, trung bình từ 1.200.000 – 1.700.000/m2. Đây là những mẫu đá hoa cương cao cấp với màu sắc tinh tế, họa tiết lôi cuốn với những chấm nhỏ li li ánh kim vô cùng sang trọng và quý phái. Những mẫu đá hoa cương vàng với gam màu trắng có giá thấp hơn.

đá hoa cương vàng

  • Xuất xứ

Những mẫu đá hoa cương vàng ngoại nhập thông thường có giá cao hơn so với đá hoa cương trong nước. Điều này cũng dễ hiểu bởi đá hoa cương ngoại nhập được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó quá trình nhập khẩu vào thị trường Việt Nam cũng sẽ tác động đến giá đá hoa cương vàng.

đá hoa cương vàng

  • Cơ sở cung ứng

Hiện nay có hàng trăm cơ sở cung ứng đá hoa cương khác nhau, bảng giá đá hoa cương cũng sẽ chênh lệch. Tùy thuộc vào tay nghề và trình độ của thợ gia công mà những bộ bàn ghế đá hoa cương ở mỗi nơi sẽ có giá khác nhau. Giá cả khi mua bàn ghế đá hoa cương còn quyết định bởi thời gian.

đá hoa cương vàng

Đá hoa cương vàng không quá cao nếu như bạn chọn mua đúng cơ sở sản xuất uy tín. Là công ty chuyên nhập khẩu và thi công đá hoa cương, Kim Thịnh Phát với đội ngũ thợ lành nghề, khéo léo luôn mang đến cho bạn những mẫu sản phẩm đá hoa cương vàng độc đáo, ấn tượng.

đá hoa cương vàng

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

đá hoa cương vàng

Đá hoa cương vàng của Ý là 1 trong các mẫu đá rộng rãi được tiêu dùng hiện nay. Loại đá này được phổ biến người sử dụng rộng rãi để sử dụng ở mặt tiền tài đa dạng ko gian như nhà xưởng, biệt thự, và công ty. Sở dĩ nó được sử dụng nhiều là bởi loại đá này có trong mình phổ biến điểm cộng và tiện dụng cho người sử dụng. Vậy ưu điểm của mẫu đá hoa cương vàng có các ưu điểm gì? Chúng ta hãy cộng tìm hiểu nhé.

đá hoa cương vàng

Ở các công trình lớn, hiện đại như biệt thự, khách sạn hay nhỏ hơn là nhà ở cột đá hoa cương tự nhiên như đá Merble, đá Granit hay đá hoa cương nhân tạo được sử dụng dùng để trang trí cho các không gian.

cột đá hoa cương

Tuy nhiên qua thời gian sử dụng lâu, bề mặt đá sẽ bị có vết ố. Vậy phải làm sao để xử lí những vết ố trên bề mặt này cho không gian sạch sáng bóng? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

cột đá hoa cương

Những nguyên nhân có thể làm cho nền đá hoa cương bị ố

Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến làm cho bề mặt đá hoa cương cao cấp bị ố vàng, cũng có thể do đá hoa cương đó đã được lát và sử dụng trong thời gian dài những không được bảo dưỡng dẫn đến hư hỏng.

cột đá hoa cương

Sau đây là một số nguyên nhân điển hình làm cho bề mặt đá hoa cương bị biến dạng, ố vàng.

cột đá hoa cương

Các chất như nước trà, dầu mỡ, bột dính, kẹo cao su…bị dính lên nền của đá hoa cương, nếu bạn không biết cách để làm sạch chúng, hoặc bạn làm sạch nhưng không kĩ và không dùng đúng dung dịch tẩy rửa chính xác thì qua thời gian, lâu dần những nơi bị dính những chất trên rất dễ bị ố vàng.

cột đá hoa cương

Ngoài ra, nguyên nhân nữa là bạn sử dụng cột đá hoa cương để lát cho không gian, thế nhưng qua thời gian rất lâu bạn không chú ý đến việc vệ sinh đá hoa cương cũng như có những động tác để bảo vệ phục hồi vẻ đẹp, sáng bóng của đá thì cũng sẽ làm cho đá hoa cương bị ố vàng và xấu xỉn màu theo thời gian.

cột đá hoa cương

Khi đá hoa cương đã bị xỉn màu, chuyển màu, ố vàng thì sẽ làm cho bề mặt không gian của nhà bạn bị mất đi vẻ đẹp, mất đi sự sang trọng quý phái vốn có.

cột đá hoa cương

Gợi ý một số cách xử lí đá hoa cương khi nó bị ố vàng

Việc cơ bản đầu tiên của việc tẩy rửa, giúp cho bền mặt đá hoa cương không bị ố vàng đó là bạn phải đọc kĩ hướng dẫn  sử dụng đá hoa cương cũng như cách để bảo quản nó khi đá lát nền. Việc dùng đúng loại chất tẩy rửa cho đá hoa cương rất quan trọng.

cột đá hoa cương

Bởi nếu bạn không dùng đúng dung dịch tẩy rửa dành riêng cho đá hoa cương thì dẫn đến dùng các dung dịch không đúng chuẩn làm cho bề mặt cột đá hoa cương bị mòn theo thời gian do chất axit.

cột đá hoa cương

Nên dùng loại khăn bông mềm để tẩy rửa sàn đá hoa cương, bởi nếu bạn dùng loại khăn quá cứng, qua thời gian cọ xát nhiều sẽ dẫn đến làm cho bề mặt đá bị tổn thương nghiêm trọng và sẽ bị trầy xước.

cột đá hoa cương

Với các vết bẩn dính trên bề mặt bạn nên dùng chất tẩy rửa dành riêng cho đá hoa cương, dùng khăn mềm khô để lau sạch đi. Để khoảng 15 – 20 phút sau khi lau. Bạn có thể lau lại cho sạch thêm một lần nữa.

cột đá hoa cương

Đó là một số những cách đơn giản, cơ bản để bạn giữ cho nền cột đá hoa cương ở không gian nhà mình luôn được sạch bóng. Việc vệ sinh đúng cách cũng giúp cho bạn giữ được tuổi thọ bền lâu hơn cho đá hoa cương.

Đá hoa cương khác

Bảng báo giá đá hoa cương vàng 2105

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888